Á hậu Mỹ Nhân, Thiên Nga, Đỗ Hiếu “đại náo” sinh nhật Ưng Đại Vệ ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Thursday, September 27, 2018

Á hậu Mỹ Nhân, Thiên Nga, Đỗ Hiếu “đại náo” sinh nhật Ưng Đại Vệ

Ưng Đại Vệ vừa tổ chức buổi tiệc sinh nhật tại 1960 Bar Lounge, TP. HCM cùng với con gái cưng và rất đông bạn bè thân thiết là những nghệ sĩ trong showbiz. Đây là lần đầu tiên giọng ca "Lời tự sự" dành thời gian riêng để tận hưởng không khí vui vẻ sau một chặng đường dài tham gia nghệ thuật.

Tiệc sinh nhật của Ưng Đại Vệ quy tụ những ca sĩ nổi tiếng một thời như: Ưng Hoàng Phúc, Nhật Tinh Anh, Khách Ngọc, đây đều là những người bạn cùng cùng Ưng Đại Vệ tạo nên một thời hoàng kim của nhạc Việt. Các ca sĩ xuất hiện rạng rỡ và gửi những lời chúc đến Ưng Đại Vệ trong ngày ý nghĩa nhất của bạn thân.

a hau my nhan thien nga do hieu dai nao sinh nhat ung dai ve hinh 1
Ưng Đại Vệ.

Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của hàng loạt những ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng như: Ca sĩ Only C, ca sĩ Phúc Bồ, ca sĩ Yanbi - Yến Lê, ca sĩ Hoàng Tôn, ca sĩ Huỳnh Jame - Pinkboy, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, nhạc sĩ Đỗ Hiếu, diễn viên Thiên Nga, Á hậu Trương Mỹ Nhân cùng các diễn viên hài Pinki Mì gõ, Mạc Văn Khoa, Lê Dương Bảo Lâm, Hoàng Raper, mc Quang Bảo...

a hau my nhan thien nga do hieu dai nao sinh nhat ung dai ve hinh 2
MC Quang Bảo.
a hau my nhan thien nga do hieu dai nao sinh nhat ung dai ve hinh 3
Thiên Nga The Face mặc đồ trẻ trung dự tiệc sinh nhật.

Ưng Đại Vệ còn chuẩn bị những món quà giá trị để tặng cho bạn bè của mình. Các khách mời còn bật cười khi đi sinh nhật mà còn được tặng quà. Khoảnh khắc tất cả mọi người cùng hòa giọng hát ca khúc "Happy birthday" đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho Ưng Đại Vệ.

PC_Article_Middle

Loading...

a hau my nhan thien nga do hieu dai nao sinh nhat ung dai ve hinh 4
Trương Mỹ Nhân.

Trước tình cảm đáng quý của mọi người dành cho mình, giọng ca "Vì một người chia sẻ": "Vệ và mọi người đều tất bật chuẩn bị hơn một tuần, nào là lên danh sách khách mời, các trò chơi, chuẩn bị món ăn, đồ uống. Vì lần đầu tiên làm sinh nhật lớn nên Vệ rất hồi hợp và hy vọng mọi người sẽ có một đêm vui vẻ, ý nghĩa cùng với Vệ"./.

Tố Uyên/VOV.VN

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong