Trấn Thành, Hari Won đau xót khi nghe chia sẻ về mẹ của Long Nhật ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Thursday, August 30, 2018

Trấn Thành, Hari Won đau xót khi nghe chia sẻ về mẹ của Long Nhật

Tại chương trình “Giọng ca bí ẩn”, ở mỗi tập phát sóng khán giả đều được hòa mình vào nhiều điều bất ngờ và không gian âm nhạc đầy màu sắc mà chương trình mang lại.

Xuất hiện tại tập 5 là những “quái kiệt” gây sốt cộng đồng mạng: nữ diễn viên duyên dáng Puka, "hoàng tử lai" Chí Thiện, diễn viên trẻ Hồng Thanh và người mẫu Cao Ngân. Đặc biệt là sự xuất hiện của ca sĩ Long Nhật, một nghệ sĩ luôn mang lại tiếng cười cho khán giả bởi cách nói chuyện hài hước duyên dáng. Trong tập 5 này, những chia sẻ của Long Nhật về mẹ lại khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

tran thanh hari won dau xot khi nghe chia se ve me cua long nhat hinh 1
Long Nhật xúc động khi kể về mẹ.

Bài đọc kéo dài hơn 4 phút của Châu Khang khiến cả trường quay không kìm được nước mắt. Với giọng đọc truyền cảm trên nền nhạc “Mẹ tôi” của nhạc sĩ Trần Tiến, Châu Khang khiến cảm xúc của Long Nhật kiềm nén bấy lâu phải tuôn trào vì đau xót.

Long Nhật chia sẻ đời nghệ sĩ bôn ba khắp nơi giữa những bộn bề của cuộc sống khó khăn, anh gói ghém từng khoảnh khắc được về nhà và thèm cảm giác được nhỏ bé bên chính người mẹ của mình. “Mẹ ơi con đã già rồi, con ngồi nhớ mẹ khóc như trẻ con”, câu hát như một vết cắt sâu vào tim mỗi người khi không còn mẹ ở bên. Với chính Long Nhật, anh thấm thía câu hát hơn bao giờ hết, “Đây là mùa Vu Lan đầu tiên anh không còn mẹ bên cạnh” Long Nhật chia sẻ trong nước mắt.

Từ chính những mất mát và đau buồn của mình, Long Nhật mong mọi người hãy luôn quan tâm, chăm sóc cho người mẹ của mình đừng để một ngày không còn kịp nữa. Nghe Long Nhật tâm sự về mẹ, Trấn Thành và Hari Won đã không kiềm được cảm xúc mà rưng rưng nước mắt./.

Tố Uyên/VOV.VN

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong