Mỹ Tâm sang Hàn Quốc tổ chức concert riêng tại SVĐ chứa 8.000 khán giả ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Tuesday, August 28, 2018

Mỹ Tâm sang Hàn Quốc tổ chức concert riêng tại SVĐ chứa 8.000 khán giả

Sắp tới, Mỹ Tâm sẽ trở thành ca sĩ Đông Nam Á đầu tiên tổ chức concert riêng tại nhà thi đấu Jangchung (Hàn Quốc), nơi từng diễn ra các chương trình có sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu xứ sở kim chi như K-Will, Seungri của Big Bang,… và là trường quay cho các sự kiện âm nhạc hoành tráng đến từ 3 đài truyền hình lớn nhất Hàn Quốc là KBS, MBC, SBS.

Trong các hoạt động tại Hàn Quốc lần này, nữ ca sĩ sẽ tham dự hàng loạt lễ hội lớn, trong đó không thể không kể đến việc xuất hiện bên cạnh các nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất xứ Hàn trong DMC Festival - lễ hội số 1 tiêu biểu tổng hợp lại các chương trình phát sóng được yêu thích chế tác bởi đài truyền hình MBC được tổ chức mỗi năm 1 lần.

my tam sang han quoc to chuc concert rieng tai svd chua 8000 khan gia hinh 1
Mỹ Tâm là ca sĩ Đông Nam Á đầu tiên tổ chức concert riêng tại nhà thi đấu Jangchung (Hàn Quốc).
Live concert đầu tiên của Mỹ Tâm tại Hàn Quốc mang tên “Mối tình đầu Mỹ Tâm - 1st” diễn ra vào hai khung giờ 16h và 20h ngày thứ 7 (15/9) tại sân vận động Jangchung ở Dongdaemun Hàn Quốc với quy mô dự kiến lên tới 8,000 khán giả. Nơi đây từng diễn ra concert của hàng loạt các tên tuổi lớn như Seungri của nhóm Bigbang, Yoonmirae, Air Pink, Kim Jung Soo,... và cũng là trường quay cho các sự kiện âm nhạc lớn của các đài truyền hình hàng đầu xứ kim chi như KBS, MBC, SBS. 

Được biết, để tổ chức được live concert tại sân vận động Jangchung, ca sĩ phải đáp ứng các điều kiện quy định khắt khe về mức độ phủ sóng trong khu vực cũng như nguồn lực về tài chính. Chính vì thế, việc đáp ứng toàn bộ yêu cầu để thực hiện được show diễn ngay tại sân vận động Jangchung vào khoảng thời gian bận rộn nhất của đất nước Hàn Quốc đã giúp Mỹ Tâm trở thành nghệ sĩ Đông Nam Á đầu tiên thực hiện được điều không tưởng này ngay trên đất khách quê người. 

my tam sang han quoc to chuc concert rieng tai svd chua 8000 khan gia hinh 2
 Nhà thi đấu Jangchung (Hàn Quốc).

Trước đó, vào ngày 9/9, Mỹ Tâm cũng là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên và duy nhất xuất hiện trong DMC Festival diễn ra tại quảng trưởng trụ sở chính nhà đài SangAm MBC. Đây là lễ hội âm nhạc được tổ chức hàng năm bởi đài MBC với sự quy tụ của rất nhiều ngôi sao lớn trong nền âm nhạc Hàn Quốc. Được biết, vào năm 2015, lễ hội này đã thu hút rất nhiều thành tích khủng với 24.650.000 người xem trên toàn thế giới, có tới 300.000 khách tham dự và tổng thời gian chuẩn bị cho sự kiện lên tới 321 ngày.

Trong chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc vào tháng 9, Mỹ Tâm cũng sẽ xuất hiện trong lễ hội văn hoá và kỷ niệm 73 năm Quốc khánh Việt Nam diễn ra vào ngày 2/9 tại quảng trường KwangHwaMun và tham gia biểu diễn tại sự kiện của World Bellydance diễn ra tại Art Center (Yongsangu Cheong) diễn ra vào ngày 14/9 để kỷ niệm 20 năm bộ môn Bellydance được du nhập và phổ cập rộng rãi tại Hàn Quốc./.

Tố Uyên/VOV.VN

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong