Mr. Bean “tái xuất giang hồ” với nhiều tình huống trớ trêu ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Friday, August 31, 2018

Mr. Bean “tái xuất giang hồ” với nhiều tình huống trớ trêu

Là phần phim thứ 3 trong loạt tác phẩm về "siêu điệp viên" hài hước Johnny English, trong "Johnny English: Tái xuất giang hồ" (Tựa gốc: Johnny English Strikes Again), siêu điệp viên có 1-0-2 này sẽ trở lại và “lợi hại gấp bội”. Phần 3 đánh dấu bước ngoặt của chàng siêu điệp viên khi giờ đây anh phải sử dụng những công nghệ tối tân để giải quyết nhiệm vụ khó nhằn. Vô vàn những tình huống trớ trêu xảy đến và rất nhiều trong số đó được hé lộ trong trailer mới nhất này.

Trailer với độ dài vỏn vẹn 1 phút đã tóm lược phần lớn những khoảnh khắc đáng nhớ của chàng điệp viên. Ở tuổi 63, danh hài “Mr. Bean” thêm một lần nữa vào vai chàng điệp viên “không-không-thấy” lóng ngóng, nhưng luôn biết cách hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đã quen với phong cách điệp viên cổ điển, Johnny English gặp phải một trở ngại vô cùng lớn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Với sự phát triển của xã hội hiện đại, anh chợt “hốt hoảng” với cụm từ lạ lẫm – “virtual reality” (thực tế ảo). Chiếc kính khiến Johnny rơi vào một thế giới khác. Những hành động tưởng chừng như “hảo hán” trong thế giới ảo lại mang đến cho anh không ít hậu quả trong cuộc sống thực.

mr bean tai xuat giang ho voi nhieu tinh huong tro treu hinh 1
Ở tuổi 63, danh hài “Mr. Bean” thêm một lần nữa vào vai chàng điệp viên “không-không-thấy”.

Nối tiếp câu chuyện "Johnny English Reborn" từng ra mắt năm 2011, thời gian diễn ra bộ phim là khi Johnny English đã nghỉ hưu và làm một thầy giáo tiểu học tại một thị trấn nhỏ. Tuy nhiên, một gã hacker đã tấn công và tiết lộ toàn bộ thông tin về các điệp viên ngầm của Anh khiến cả hệ thống tình báo của nước này rơi vào vòng nguy hiểm. Chỉ duy nhất một người có thể cứu vãn tình thế, đó chính là Johnny English.

Rowan Atkinson người đã thành công với các tác phẩm nổi tiếng như Mr. Bean, Mr. Bean’s Holiday và loạt phim Johnny English sẽ tiếp tục đảm nhận vai chính. Đồng hành cùng với danh hài trong phần phim này còn có Ben Miller, Emma Thompson và Jake Lacy, đặc biệt là kiều nữ Olga Kurylenko, nữ diễn viên từng là đảm nhiệm vai “Bond Girl” bên cạnh chàng điệp viên 007 Daniel Craig.

"Johnny English: Tái xuất giang hồ" dự kiến khởi chiếu vào ngày 21/9./.

Hà Phương/VOV.VN

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong