Minh Tú nghiêm khắc và thất vọng với thí sinh Asia’s Next top Model ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Wednesday, August 29, 2018

Minh Tú nghiêm khắc và thất vọng với thí sinh Asia’s Next top Model

Kết thúc tập đầu tiên với chiến thắng nhất tuần thuộc về Beauty – đại diện đến từ Malaysia và xuất sắc bảo toàn được 4 thành viên của team mình, Minh Tú đã có buổi họp team vào ngày hôm sau để chuẩn bị cho các thử thách tiếp theo.

Khác với sự vui vẻ và hào hứng của 4 thành viên khi gặp được HLV của mình thì Minh Tú lại khá nghiêm túc khi trò chuyện cùng các thí sinh. Bắt đầu bằng việc hỏi thăm các sức khoẻ và cảm giác của họ về phần thi vừa rồi.  “Ngoài Beauty đạt được FCO đầu tiên thì cả 3 bạn: Han, Pim và Adela đều vẫn chưa thể hiện hết sức mình. Đặc biệt là Han và Pim đều có thứ hạng khá thấp”, Minh Tú nghiêm khắc.

minh tu nghiem khac va that vong voi thi sinh asia next top model hinh 1
Các thành viên đội Minh Tú.

Minh Tú cho biết, cô cảm thấy các thí sinh của team mình vẫn chưa thật sự tập trung và dành 100% công sức của mình cho cuộc thi, cô chia sẻ với các thí sinh: “Các bạn đều rất có tìm năng nhưng không một ai biết cách sử dụng nó một cách tốt nhất và làm ơn, các bạn hãy cho tôi thấy cá tính của các bạn. Tôi cảm thấy tất cả đang rất an toàn và tôi muốn thấy ở các bạn nhiều hơn như thế này nữa”.

minh tu nghiem khac va that vong voi thi sinh asia next top model hinh 2
Minh Tú chưa hài lòng với các thí sinh đội mình.

Trong phần make over của mình, thí sinh Adela – đại diện đến từ Phillipines đã bật khóc vì cảm thấy khá bất ngờ với diện mạo mới của mình. Adela chia sẻ, cô sở hữu nét đẹp dễ gây thiện cảm và diện mạo mới như thế này vô tình khiến gương mặt của cô trông dễ thương hơn so với những gì một người mẫu cần có, điều này vô tình làm khó cô hơn trong các phần thi kế tiếp.

Ngay lập tức, HLV Minh Tú có mặt tại set quay để hổ trợ cho thí sinh của mình, cô chia sẻ với Adela: “Ngay cả khi bạn không thích kiểu tóc này của mình thì bạn cũng nên biết rằng tóc sẽ mọc dài ra và bạn phải tập làm quen với nó đi”. Sau khi nhận được lời khuyên từ HLV Minh Tú, Adela đã bình tĩnh trở lại và sẵng sàng cho thử thách kế tiếp. Tương tự với 3 thành viên còn lại của team Minh Tú là Pim, Beauty và Han, cả 3 đều có cho mình những diện mạo mới khá độc đáo và bắt mắt.

minh tu nghiem khac va that vong voi thi sinh asia next top model hinh 3
Phần photoshoot với chủ đề “Swan Lake – Hồ Thiên Nga”.

Đến phần photoshoot với chủ đề “Swan Lake – Hồ Thiên Nga”, vì ở tập trước, Beauty đã đạt được vị trí nhất tuần nên trong phần photoshoot lần này, cô nàng có thêm 1 cơ hội chụp ảnh so với các thí sinh còn lại.

Bước vào phần thi với sự ra quân đầu tiên của Han, đại diện đến từ Hong Kong, Minh Tú đã bắt ngay cô nàng nhỏ tuổi nhất team mình, giúp Han có sự chuẩn bị tốt nhất để không phải lép vế trước bạn chụp. Nữ siêu mẫu chia sẻ: “Hôm nay, bạn sẽ trở thành một chú thiên nga đen và chính do đó, tôi muốn bạn cho họ thấy được sự mạnh mẽ, quyền lực và đầy năng lượng. Bạn phải khiến họ tập trung vào mình và phải kiêng dè mình”.

Đến phần photoshoot của thí sinh đầy tiềm năng Beauty và Jachin đến từ team Shikin, Minh Tú lại một lần nữa bày tỏ sự thất vọng của mình đến với Beauty khi cô nàng hoàn toàn mất kiểm soát trong phần chụp hình đầu tiên. Ngay khi được nhiếp ảnh gia Yu Tsai hỏi rằng có các HLV có cảm thấy thoải mái với phần thể hiện của thí sinh team mình không, khác với Shikin, Minh Tú thẳng thắng trả lời không hề cảm thấy thoái mái với Beauty.

minh tu nghiem khac va that vong voi thi sinh asia next top model hinh 4
Minh Tú nghiêm khắc với thí sinh.

Ngay sau đó, HLV Minh Tú đã gặp mặt riêng để trò chuyện và động viên Beauty, nữ HLV mạnh dạn: “Bạn rất khó khăn để dành được chiến thắng và bạn phải cho họ thấy bạn xứng đáng để chiến thắng. Ở chương trình này, tôi nghĩ bạn cần phải học cách làm quen với áp lực là như thế nào”. Đến phần chụp ảnh thứ 2 của mình, Beauty đã khắc phục được những lỗi trước đó mặc dù vẫn còn bị giám khảo Yu Tsai nhắc nhở khá nhiều lần nhưng nhìn chung cô vẫn hoàn thành được khá tốt phần thi của mình.

Tập 2 của Asia’s Next top Model kết thúc, kết quả của team Minh Tú không mấy khả quan khi Han và Beauty dừng chân tại hạng 7 và 8. Riêng Adela và Pim đều có sự tiến bộ khá khả quan với hạng 2 và 3 chung cuộc./.

Tố Uyên/VOV.VN Ảnh BTC

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong