“Biến hóa” với 2 set đồ nữ tính, Emma Stone đẹp kiêu sa ở LHP Venice ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Friday, August 31, 2018

“Biến hóa” với 2 set đồ nữ tính, Emma Stone đẹp kiêu sa ở LHP Venice

Emma Stone nở nụ cười rạng rỡ trước sự săn đón của giới truyền thông sau khi vừa rời khỏi khách sạn Excelsior để đến tham dự LHP Quốc tế Venice 2018 vào ngày 30/8 vừa qua. Nữ diễn viên người Mỹ diện áo sơ mi họa tiết phối cùng chân đầm voan gợi cảm, hiện đại và rất tinh tế. Emma Stone gặp khó khăn trong việc di chuyển khi đi giày cao gót. Cô được mọi người giúp đỡ tận tình. Nữ diễn viên thường xuất hiện trong các sự kiện điện ảnh lớn. Ở set đồ thứ hai, Emma Stone gây chú ý với vẻ trẻ trung, nữ tính. Người đẹp khoe khéo đôi chân thon dài miên man khi diện chiếc đầm ngắn sexy và áo sơ mi dài tay quyến rũ. Trên thảm đỏ LHP Quốc tế Venice lần thứ 75, Emma Stone luôn thân thiện, hòa đồng. Cô thoải mái chụp hình kỷ niệm cùng các khách mời. Dù nổi tiếng nhưng Emma Stone luôn giữ cuộc sống riêng kín đáo, bình yên. Nữ diễn viên chỉ hào hứng chia sẻ về công việc và các dự án điện ảnh. Nữ diễn viên 29 tuổi cho biết: "Diễn xuất đã giúp tôi vượt qua rất nhiều lo lắng và nghi ngờ của bản thân. Tuổi thiếu niên của bạn thường có thể khó khăn, nhưng tôi biết đây là những gì tôi muốn làm với cuộc sống của tôi. Vì vậy, tôi nỗ lực và khá tham vọng". "Tôi luôn lo lắng về các vai diễn tiếp theo hoặc bộ phim cuối cùng sẽ làm như thế nào. Tôi nghĩ rằng diễn viên là nghề nghiệp mà bạn luôn lo lắng về tương lai. Bạn có thể đóng vai chính trong một bộ phim tuyệt vời và vẫn cảm thấy lo lắng về việc có thể tìm được một vai diễn tốt sau đó" - Emma Stone nói.

"bien hoa" voi 2 set do nu tinh, emma stone dep kieu sa o lhp venice hinh 1

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong