Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên quyên góp gần 1 tỷ đồng cho Lê Bình, Mai Phương ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Friday, August 31, 2018

Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên quyên góp gần 1 tỷ đồng cho Lê Bình, Mai Phương

Đúng như kế hoạch từng chia sẻ trước đó với khán giả, Đàm Vĩnh Hưng, vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên và nhiều nghệ sĩ khác tổ chức đêm nhạc Tình nghệ sĩ để ủng hộ nghệ sĩ Lê Bình, Mai Phương cũng như đồng bào bị lũ lụt. Tổng số tiền quyên góp được từ việc bán vé và đấu giá là 835 triệu đồng.

Trong đêm nhạc, các nghệ sĩ tham gia đều không nhận cát-xê. Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên cũng tổ chức đấu giá 2 món đồ quý giá để có thêm tiền vào quỹ Tình nghệ sĩ.

Một nhà hảo tâm giấu tên dành tặng một bức tranh quý, nhờ ca sĩ Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng đứng ra đấu giá cho chương trình. Cuối cùng, một doanh nhân đấu giá thành công bức tranh quý với số tiền 200 triệu đồng.

Ngoài ra, một đôi vợ chồng doanh nhân khác cũng đấu giá thắng chiếc túi độc đáo của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với số tiền 250 triệu đồng.

Vốn thân thiết với Mai Phương, MC Thanh Thảo tuy rất bận rộn nhưng cũng nhận đồng hành cùng hai đêm nhạc của chương trình.

Chị chia sẻ: “Là một nghệ sĩ, đồng thời cũng là một người bạn của Mai Phương và cũng là một người mẹ của hai bé, nên tôi nghĩ sẽ có rất nhiều người cùng tâm trạng và suy nghĩ giống tôi, muốn dành những gì tốt đẹp đến cho Phương và bé Lavie”.

Trong khi đó, ca sĩ Bảo Như cũng đến tham dự và livestream đêm nhạc cho Mai Phương xem. Bản thân nữ diễn viên rất xúc động trước tình cảm của mọi người và cho biết mình đã nợ nhiều ân tình từ đồng nghiệp, khán giả.

Ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ: “Khi bước vào phòng trà và thấy đông khách, tôi thực sự thấy rất vui mừng vì càng đông, số tiền quyên góp giúp đỡ đồng bào miền Trung và diễn viên Mai Phương sẽ càng nhiều. Tôi thay mặt cho các anh chị em nghệ sĩ gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với những nhà hảo tâm, những khán giả đã đồng hành cùng với Tình nghệ sĩ suốt thời gian qua”.

Được biết, số tiền quyên góp gần 1 tỷ đồng này sẽ được chia ra để giúp đỡ nghệ sĩ Lê Bình, diễn viên Mai Phương đang điều trị ung thư phổi và trích 1 phần hỗ trợ cho người dân miền Trung bị lũ lụt.

Trong đêm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Quang Lê, Vũ Hà, Dương Triệu Vũ... đều trình diễn hết mình. Các nghệ sĩ không lấy cát-xê và dùng hết tiền đó đóng góp vào quỹ Tình nghệ sĩ.

Đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng như Quang Linh, Hồng Nhung, Lê Hiếu, Bảo Anh... đều có mặt.

Dung Phạm/VTC News

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong