5 thói quen tốt giúp bạn sở hữu làn da ‘điểm mười’ ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Sunday, April 2, 2017

5 thói quen tốt giúp bạn sở hữu làn da ‘điểm mười’

Rửa mặt ngay sau khi tập thể dục, thường xuyên làm sạch màn hình điện thoại, ăn uống lành mạnh, thoa kem chống nắng mỗi ngày và cấp nước đều đặn… là những thói quen rất tốt, giúp bạn có được làn da khỏe đẹp, hoàn hảo.

Rửa mặt ngay sau khi tập thể dục

5 thói quen tốt giúp bạn sở hữu làn da ‘điểm mười’

Vệ sinh da mặt sạch sẽ sau khi tập thể dục

Sau khi luyện tập các bài tập thể dục, thể thao, gym mồ hôi của chúng ta sẽ ra rất nhiều. Nếu bạn không loại bỏ và làm sạch da ngay, thì sẽ dễ khiến lỗ chân lông tắc nghẽn, tạo điều kiện thuận lợi cho mụn sinh sôi.

Chính vì vậy, đừng quên sử dụng 1 chút sữa rửa mặt để vệ sinh làn da của mình, giúp da khỏe mạnh, không lo mụn, viêm nhiễm bạn nhé!

Thường xuyên làm sạch điện thoại

Nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chứng minh, mỗi chiếc điện thoại có thể chứa lượng vi khuẩn gấp 10 lần bồn cầu vệ sinh. Do đó, nếu da mặt bạn hay nổi mụn, mẩn đỏ hoặc ngứa ngáy, sưng… thì rất có thể “dế yêu” là một trong những nguyên nhân. 

Hãy thường xuyên lau màn hình điện thoại với khăn giấy sạch mỗi ngày sẽ giúp bạn bảo vệ da tốt hơn, ngăn ngừa vi khuẩn tấn công làm hại da.

Ăn uống khoa học

Việc ăn uống thiếu chất dinh dưỡng, kiêng khem, uống nhiều bia rượu, ăn đồ ăn cay nóng và giàu dầu mỡ… Không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, các cơ quan nội tạng, mà còn làm da nhanh lão hóa, nhăn nheo, thiếu sức sống, kém sắc.

Bởi vậy, muốn sở hữu làn da tươi tắn, trẻ trung, không mụn thì bạn nên xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, với nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu, tránh ăn những đồ ăn, thức uống không có lợi.

Thoa kem chống nắng mỗi ngày

5 thói quen tốt giúp bạn sở hữu làn da ‘điểm mười’

Thoa kem chống nắng mỗi ngày vào ban ngày

Kem chống nắng được xem là vật bất ly thân của tất cả chúng ta. Sản phẩm này giúp bảo vệ da tối ưu, ngăn chặn những tác động xấu của tia UV trong ánh nắng mặt trời, hạn chế hiệu quả tình trạng cháy nắng, sạm đen, sần sùi, lão hóa, thậm chí ung thư da. Hơn thế nữa, kem chống nắng cũng có tác dụng tạo lớp màng giữ cho da tránh khỏi khói bụi, ô nhiễm từ môi trường.

Thế cho nên, bạn cần hình thành thói quen thoa kem chống nắng mỗi ngày vào ban ngày, dù trời mưa, râm mát hay ở trong nhà vì tia UV có thể xuyên qua cửa kính, mây mù làm hại da.

Cấp nước đầy đủ cho da

Một làn da được cung cấp nước đầy đủ từ bên trong và bên ngoài vừa có tỷ lệ nổi mụn cực thấp, vừa mịn màng, căng mướt, giữ vẻ tươi trẻ lâu hơn theo thời gian. Rất đơn giản, bạn chỉ cần uống đủ 2 lít nước/ngày, vừa nước lọc, vừa xen kẽ với nước ép trái cây, rau củ. Đồng thời, thủ sẵn một chai xịt khoáng bên mình và sử dụng thường xuyên khi da có dấu hiệu mệt mỏi, buổi trưa, sau lúc trang điểm… Dòng sản phẩm này sẽ giúp da ẩm mượt, thư giãn, phục hồi và giữ lớp trang điểm lâu hơn.

Chúc bạn thành công.

Xuân Ninh

Theo Thanhnien


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết 5 thói quen tốt giúp bạn sở hữu làn da ‘điểm mười’

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong