6 cặp thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Tuesday, February 21, 2017

6 cặp thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả

Khoai tây – hạt tiêu, ngô – đậu, cà phê – quế là những cặp thực phẩm giàu dinh dưỡng khi kết hợp với nhau có tác dụng giảm cân, đốt cháy chất béo nhanh chóng.

6 cặp thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả

Ngô và các loại đậu: Theo tạp chí Time, một nghiên cứu của các nhà khoa học Tây Ban Nha cho thấy chế độ ăn 4 lần/tuần với các loại đậu giàu protein và chất xơ giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn chế độ ăn không chứa đậu. Ngoài ra, ngô chứa tinh bột kháng có tác dụng làm giảm tình trạng khó tiêu, giúp cơ thể đốt cháy nhiều chất béo hơn. Nếu muốn thúc đẩy giảm cân, bạn hãy thử kết hợp ngô và đậu trong bữa ăn hàng ngày của mình.   

6 cặp thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả

Quế và cà phê: Quế không chứa calo và làm việc hiệu quả hơn khi kết hợp với cà phê. Với hàm lượng chất chống oxy hóa cao, quế giúp cắt giảm lượng chất béo tích tụ trong cơ thể, đặc biệt là phần bụng. Mỗi buổi sáng uống một cốc cà phê và chút quế, bạn có thể giảm cân dễ dàng.    

6 cặp thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả

Ớt và gà: Theo Boldsky, sự kết hợp này có thể làm tăng nhiệt độ của cơ thể. Gà là thực phẩm giàu protein khiến bạn cảm thấy no nhanh và ăn ít đi trong bữa sau. Theo nhiều nghiên cứu, hợp chất capsaicin trong ớt có thể loại lượng chất béo bụng cứng đầu nhất. Thêm một chút ớt vào món gà sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể bạn nhanh hơn.    

6 cặp thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả

Khoai tây và hạt tiêu: Theo nhiều nghiên cứu, các nhà khoa học cho biết khoai tây mang lại cảm giác no nhanh và lâu hơn so với gạo và bột yến mạch. Đặc biệt, nó có thể giảm béo và chống viêm nhiễm khi kết hợp với hạt tiêu. Trong hạt tiêu cũng chứa piperine, hợp chất giúp ngăn cản sự hình thành các tế bào gây béo và giảm lượng cholesterol.   

6 cặp thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả

Tỏi và cá: Axit béo omega-3 có trong cá làm giảm mức triglyceride và xử lý tình trạng viêm trong cơ thể. Tiêu thụ cá và tỏi với nhau có thể giúp thúc đẩy sự trao đổi chất và đốt cháy tế bào chất béo dư thừa. Vì vậy, khi nấu cá, bạn nên cho thêm vài tép tỏi, điều này sẽ rất hữu ích cho vòng eo của bạn.   

6 cặp thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả

Chocolate đen và táo: Do chứa lượng lớn chất chống oxy hóa, bột ca cao trong chocolate đen giúp cắt giảm các chất béo dư thừa và giảm lượng đường trong máu. Enzym catechin trong táo kết hợp cùng quercetin trong chocolate sẽ tăng cường khả năng miễn dịch, cải thiện tim mạch và thúc đẩy quá trình giảm cân.   

Phương Mai

Ảnh: Boldsky

Theo Zing


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết 6 cặp thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong