Sinh tố đánh tan mỡ bụng bạn nên uống trước khi ngủ ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Monday, December 26, 2016

Sinh tố đánh tan mỡ bụng bạn nên uống trước khi ngủ

Với những nguyên liệu đơn giản và dễ làm, 2 loại sinh tố kỳ diệu sẽ đốt cháy calo, mỡ thừa, đặc biệt ở vùng bụng trong thời gian ngắn nếu bạn tiêu thụ trước khi ngủ.

Mỡ bụng là phần mỡ cứng đầu nhất trong cơ thể khiến bạn khó loại bỏ, thậm chí bạn đã tập thể dục hoặc sử dụng một số loại thuốc giảm béo. Ngoài việc tránh các thực phẩm chế biến, nhiều dầu mỡ, thức ăn có đường, nước ngọt, bạn cần có phương pháp hữu hiệu và tự nhiên để làm tan mỡ ở bụng. 

Đối với một số người, mỡ bụng có thể là do các vấn đề sức khỏe như huyết áp cao, tiểu đường, cholesterol tăng hoặc các vấn đề nội tiết tố. 

Theo Boldsky, một số loại nước ép tự nhiên có thể giúp bạn loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, giảm viêm, tăng sự trao đổi chất và ức chế các chất béo. Chúng cũng giúp điều trị các vấn đề sức khỏe, làm giảm chất béo vùng bụng.

Sinh tố đánh tan mỡ bụng bạn nên uống trước khi ngủ

Chanh, gừng, dưa chuột và ngò tây là những nguyên liệu có thể giảm mỡ bụng hiệu quả. Ảnh: Boldsky.

Đồ uống 1

Nguyên liệu: Nước cốt 1 quả chanh, 1 thìa cà phê gừng nạo, 1 quả dưa chuột nhỏ và 1 vài lá ngò tây. 

Cách làm: Cho tất cả vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn. Thêm chút nước nếu quá đặc. Uống hỗn hợp này trước khi đi ngủ trong vòng 10 ngày, bạn sẽ thấy mỡ bụng giảm nhanh chóng.

Lợi ích: Ngoài việc đánh tan mỡ bụng, đồ uống này còn giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, làm giảm viêm, đồng thời giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng từ thực phẩm. Nó cũng làm giảm trọng lượng tổng thể bằng cách tăng sự trao đổi chất, kiểm soát cơn đói, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch.

Sinh tố đánh tan mỡ bụng bạn nên uống trước khi ngủ

Lê và rau bina là thành phần giảm mỡ bụng rất tốt. Ảnh: Boldsky.

Đồ uống 2

Nguyên liệu: 1 quả lê, nước cốt 1 quả chanh, 1 quả dưa chuột và vài lá rau bina.

Cách làm: Cho tất cả vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn thành hỗn hợp đặc và mịn. Uống nước này trước khi đi ngủ ít nhất trong một tuần để làm tan mỡ bụng. 

Lợi ích: Đồ uống này phá vỡ các tế bào chất béo trên khắp cơ thể bằng cách tăng sự trao đổi chất và ức chế cơn đói. Các axit citric giúp đánh tan mỡ bụng nhanh, đồng thời làm sạch gan và hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Ngoài ra, quả lê chứa nhiều chất xơ cần thiết mà cơ thể cần để giảm béo và giảm đói. Rau bina làm giảm viêm và nồng độ axit trong máu.

Phương Mai

Theo Zing


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Sinh tố đánh tan mỡ bụng bạn nên uống trước khi ngủ

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong