Trị mụn nam giới: 4 mẹo đơn giản, dễ làm và hiệu quả nhanh ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Saturday, November 19, 2016

Trị mụn nam giới: 4 mẹo đơn giản, dễ làm và hiệu quả nhanh

Nam giới có xu hướng bị mụn nhiều, nặng nề, viêm nhiễm và khó điều trị hơn nữ giới. Song các cánh mày râu lại thường không kiên trì, ngại trải qua các bước thực hiện phức tạp, tốn thời gian.

Mụn càng để lâu càng khó loại bỏ, lan rộng, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như sức khỏe của làn da, dễ gây ra sẹo rỗ, sẹo thâm. Do đó, bạn nên bắt tay vào việc điều trị ngay bây giờ bằng các phương pháp hiệu quả.

Dưới đây là các mẹo trị mụn đơn giản, dễ làm và mang lại hiệu quả nhanh, giúp phái mạnh sớm thoát khỏi những nốt mụn cứng đầu, xấu xí, mà không mất quá nhiều thời gian cũng như công sức.

Dùng kem đánh răng

Trị mụn nam giới: 4 mẹo đơn giản, dễ làm và hiệu quả nhanh

Chỉ cần qua 1 đêm thoa kem đánh răng bạn sẽ thấy mụn xẹp đi

Nếu lượng mụn trên da bạn không nhiều, chỉ nổi vài nốt thì kem đánh răng chính là giải pháp cứu cánh tiện lợi và hiệu nghiệm nhất. Chỉ cần qua 1 đêm thoa kem đánh răng bạn sẽ thấy mụn xẹp đi đáng kể và sau vài lần sẽ biến mất hoàn toàn mà không để lại bất kỳ sẹo xấu nào.

Cách làm: Rất đơn giản, vào buổi tối khi rửa mặt sạch sẽ xong thì bạn lấy 1 lượng kem đánh răng vừa đủ thoa lên nốt mụn. Có thể để yên đến sáng ngày mai hoặc rửa lại với nước ấm. Thực hiện đều đặn mỗi ngày đến khi có được kết quả như mong muốn.

Dùng vỏ chuối

Vỏ chuối là một trong những nguyên liệu rất tốt trong việc loại bỏ mụn. Bởi vì, trong thành phần của vỏ chuối có chứa nhiều vitamin B6, B12, vitamin C, chất kali, magie… giúp giảm viêm, kháng khuẩn, thậm chí xóa bỏ vết thâm do mụn để lại, dưỡng trắng da.

Cách làm: Bạn cắt vỏ chuối thành những khúc khoảng 3 cm. Rửa mặt xong, dùng mặt trong vỏ chuối chà lên bề mặt khoảng 3 phút và giữ yên trong vòng 20 phút. Cuối cùng dùng nước ấm rửa sạch mặt lại. Thực hiện đều đặn mỗi ngày.

Dùng nha đam

Trị mụn nam giới: 4 mẹo đơn giản, dễ làm và hiệu quả nhanh

Nha đam giúp loại bỏ đồng thời ngăn ngừa mụn hữu hiệu

Với thành phần giàu vitamin A, C, E, B1… cùng đặc tính khít lỗ chân lông, tẩy tế bào chết, giảm nhờn và vi khuẩn trong da cao, nha đam giúp loại bỏ đồng thời ngăn ngừa mụn hữu hiệu.

Cách làm: Vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn dùng dao cắt lấy 1 khoanh lá nha đam và chiết gel từ lá ra. Sau khi rửa mặt, bạn thoa gel nha đam khắp mặt, nhất là vùng da bị mụn, kết hợp massage nhẹ nhàng. Khoảng 20 phút, lúc các dưỡng chất thẩm thấu hết vào da bạn làm sạch da lại. Thực hiện 3 lần/tuần.

Dùng nước cốt chanh

Sử dụng nước cốt chanh chính là sự lựa chọn tối ưu cho những ai vừa muốn hết mụn, lại cần làn da trắng sáng, mịn màng, giảm nhờn bóng. Trong chanh chứa nhiều vitamin C, chất tẩy trắng tự nhiên và tính kháng khuẩn mạnh mẽ, giúp da hết mụn, hạn chế nhờn, trắng hồng tự nhiên.

Cách làm: Chuẩn bị 2 thìa nước cốt chanh, 2 thìa dầu ô liu. Trước khi đi ngủ, bạn trộn đều nguyên liệu đã chuẩn bị chung với nhau. Vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt xong, lấy bông gòn thấm dung dịch thoa đều khắp mặt. Đợi mặt nạ khô đi, bạn dùng nước ấm làm sạch. Thực hiện 3 lần/tuần.

Chúc bạn thành công!

Xuân Ninh

Theo Thanhnien


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Trị mụn nam giới: 4 mẹo đơn giản, dễ làm và hiệu quả nhanh

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong