Làm mới làn da khô sạm bằng công thức dưỡng da vi diệu đến từ sữa tươi ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Saturday, November 19, 2016

Làm mới làn da khô sạm bằng công thức dưỡng da vi diệu đến từ sữa tươi

Thời gian bận rộn cuối năm cộng với sự lạnh giá của mùa đông dễ làm cho nhan sắc phái đẹp bị xuống cấp trầm trọng, nhất là đối với những ai đang phải sở hữu làn da khô ráp và thâm sạm.

Vậy phái đẹp của chúng ta đã có kế hoạch gì để tân trang lại nhan sắc của mình chưa nào? Nếu chưa, thì tốt nhất bạn đừng nên bỏ lỡ những công thức dưỡng da vi diệu đến từ sữa tươi ngay dưới đây nhé:

1. Dưỡng da với sữa tươi và khoai tây

Làm mới làn da khô sạm bằng công thức dưỡng da vi diệu đến từ sữa tươi

Công thức dưỡng da vi diệu đến từ sữa tươi và khoai tây

Trong sữa tươi tồn tại một lượng thành phần khoáng chất, độ ẩm và a xít lactic rất lớn, vì vậy rất hiệu quả trong việc loại bỏ tế bào chết, xóa mờ các vết nám da, tàn nhang, đồng thời hỗ trợ tái tạo tế bào da khô sạm và ngăn ngừa tình trạng da lão hóa hữu hiệu. Bên cạnh đó, với sự kết hợp của khoai tây, một loại thực phẩm chứa thành phần vitamin rất lớn, chắc chắn chẳng mấy chốc làn da đen sạm của bạn lại trở nên trắng sáng, mịn màng đến bất ngờ.

Nguyên liệu:

- 1 củ khoai tây

- ½ gói sữa tươi không đường

Cách thực hiện: Hấp chín 1 củ khoai tây nhỏ, sau đó lột bỏ vỏ rồi cho vào máy sinh tố xay nhuyễn cùng với ½ gói sữa tươi không đường. Làm sạch da mặt xong, bạn đắp đều hỗn hợp khoai tây này lên toàn bộ da mặt, và nằm thư giãn trong vòng 20 – 30 phút cho đến khi hỗn hợp khô lại. Cuối cùng, rửa mặt lại thật sạch với nước lạnh. Áp dụng 2 lần/tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

2. Chanh và sữa tươi

Chanh từ lâu đã được biết đến là thần dược tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của người phụ nữ. Không chỉ giàu vitamin C, chanh còn có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và ngăn ngừa lão hóa da rất tốt. Sử dụng chanh và sữa tươi để làm đẹp thường xuyên, đảm bảo làn da của bạn sẽ nhanh chóng trở nên tươi trẻ, rạng ngời như gái 20 chỉ sau một thời gian rất ngắn.

Chuẩn bị:

- 2 thìa nước cốt chanh nguyên chất

- 2 thìa sữa tươi

Cách làm: Hòa tan nước cốt chanh cùng với sữa tươi để tạo thành một dung dịch lỏng. Sau khi đã vệ sinh da mặt sạch sẽ, bạn massage dung dịch này lên da trong khoảng từ 3 – 5 phút, để dưỡng chất thẩm thấu hết vào da. Sau cùng, rửa mặt lại lần nữa với nước cho thật sạch. Thực hiện 1 lần/tuần, da sẽ luôn trắng mịn, không tỳ vết.

3. Sữa tươi và cám gạo

Làm mới làn da khô sạm bằng công thức dưỡng da vi diệu đến từ sữa tươi

Da trắng mịn, tự nhiên nhờ đắp mặt nạ dưỡng da từ cám gạo và sữa tươi

Bên trong cám gạo có chứa hàng loạt các vitamin và khoáng chất có lợi cho da. Do đó, có thể kiểm soát được lượng sắc tố da tiết ra, xóa mờ nếp nhăn, tàn nhang, kích thích máu lưu thông và nuôi dưỡng da trắng sáng, mềm mịn. Đặc biệt, khi cám gạo kết hợp cùng với sữa tươi, đảm bảo sẽ mang lại cho làn da của bạn rất nhiều những lợi ích tuyệt vời.

Nguyên liệu:

- 2 thìa cám gạo nguyên chất

- 4 thìa sữa tươi không đường

Cách thực hiện: Trộn đều cám gạo và sữa tươi lại với nhau thành một hỗn hợp sền sệt. Sau khi đã làm sạch da với sữa rửa mặt, bạn đắp đều mặt nạ này lên da mặt, đồng thời massage da nhẹ nhàng trong 10 – 15 phút. Hết thời gian, bạn rửa mặt lại bằng nước sạch. Tiến hành 2 lần/tuần, bạn sẽ sớm sở hữu làn da trắng như tuyết, mịn như nhung.

4. Dưỡng da với sữa tươi và mật ong

Làm mới làn da khô sạm bằng công thức dưỡng da vi diệu đến từ sữa tươi

Công thức dưỡng da tuyệt vời từ sữa tươi và mật ong

Cũng giống như sữa tươi, mật ong từ lâu vốn đã được nhiều người biết đến với rất nhiều công năng đặc biệt: dưỡng trắng da, giảm thâm nám, nếp nhăn, đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa da lão hóa và trị mụn cực kỳ hữu hiệu. Áp dụng công thức dưỡng da đến từ sữa tươi và mật ong thường xuyên, đảm bảo làn da bạn sẽ luôn sáng khỏe và rạng ngời như da em bé.

Chuẩn bị:

- 2 thìa mật ong

- 2 thìa sữa tươi không đường

Cách làm: Cho mật ong và sữa tươi vào chén, sau đó dùng thìa khuấy lên cho thật đều. Kế tiếp, bạn rửa mặt cho thật sạch rồi thấm đều dung dịch này lên toàn bộ da mặt. Tiếp tục giữ yên trong vòng 15 – 20 phút nữa, thì vệ sinh mặt lại với nước lạnh. Lặp lại 1 – 2 lần/tuần, da bạn sẽ luôn trẻ trung và rạng rỡ dài lâu.

Chúc các bạn thành công!

Mộc Miên

Theo Thanhnien


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Làm mới làn da khô sạm bằng công thức dưỡng da vi diệu đến từ sữa tươi

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong