Mỹ Tâm bất ngờ được ‘cầu hôn’ sau lời tố ‘chơi không đẹp’ ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Sunday, August 7, 2016

Mỹ Tâm bất ngờ được ‘cầu hôn’ sau lời tố ‘chơi không đẹp’

Mỹ Tâm đã rất hạnh phúc trước lời cầu hôn đặc biệt sau những ồn ào xoay quanh chuyện bị tố “mắc bệnh ngôi sao”.

Mới đây nhất, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đã cùng tham gia đêm nhạc chung “Như đã dấu yêu” tại một phòng trà ở TP.HCM với sự góp mặt của rất đông khán giả và rất nhiều người hâm mộ. Theo đó, trong khi “họa mi tóc nâu” diện trang phục gam màu xanh bắt mắt với những đường cắt cúp táo bạo, quyến rũ thì “Ông hoàng nhạc Việt” lại bảnh bao với phong cách ăn mặc ton sur ton lịch lãm.

 Mỹ Tâm bất ngờ được ‘cầu hôn’ sau lời tố ‘chơi không đẹp’

Mỹ Tâm bất ngờ được ‘cầu hôn’ sau lời tố ‘chơi không đẹp’

Tại đêm nhạc, sau những màn trình diễn solo gắn liền với sự nghiệp ca hát của mình, Mỹ Tâm đã cùng Đàm Vĩnh Hưng song ca hơn 10 ca khúc. Bên cạnh đó, giọng ca “Thương hoài ngàn năm” còn dành cho người đẹp những cử chỉ khá tình cảm trên sân khấu. Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng còn quỳ gối “cầu hôn” Mỹ Tâm khiến khán giả vô cùng thích thú.

Trong mấy ngày gần đây, Mỹ Tâm đang dính vào nghi án bị “tố” mắc bệnh ngôi sao . Được biết, chị gái kiêm quản lý của Hồ Quỳnh Hương bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái nhằm đề cập đến việc một ca sỹ đi muộn trong show sự kiện tại nhà hát Hòa Bình. Người này viết “Hôm nay chứng kiến cảnh cả ê kíp tổ chức biểu diễn náo loạn lên vì ‘ngôi sao’ đến muộn mà thấy thương mọi người quá. Các bạn hốt hoảng, lo lắng, có bạn mình thấy ứa cả nước mắt mà thương.

Nghề làm tổ chức sự kiện nhìn vậy mà quá vất vả. Thế mới biết ‘ngôi sao’ càng cần chuyên nghiệp và có ‘tâm’ thì nhà tổ chức ‘được nhờ’, còn bạn càng tỏ ra ‘nguy hiểm’ bạn sẽ thấy vui sướng và thoải mãn, nhưng chắc chắn trong mắt mọi người, bạn đã…” và tag tên Hồ Quỳnh Hương.

 Mỹ Tâm bất ngờ được ‘cầu hôn’ sau lời tố ‘chơi không đẹp’

Đoạn tin nhắn tố Mỹ Tâm “chơi không đẹp” khiến Hồ Quỳnh Hương bật khóc.

Tuy nhiên, trong phần trả lời bình luận của cư dân mạng, chị gái Hồ Quỳnh Hương còn tiết lộ thêm rằng, “Chị rất ít khi nói gì, nhất là chuyện showbiz nhưng vụ hôm nay chị thật sự bất ngờ. Lại còn gọi điện hỏi Hồ Quỳnh Hương hát thứ mấy là hiểu rồi nha”. Nhưng khi một người hỏi có phải đang nhắc đến “họa mi tóc nâu” không thì người này hoàn toàn im lặng. Cũng vì thế mà rất nhiều người đồn đoán rằng “ngôi sao” mà chị gái giọng ca “Anh” nhắc đến không ai khác chính là Mỹ Tâm.

Đỉnh điểm hơn cả là đoạn tin nhắn qua lại giữa đạo diễn Phạm Hoàng Nam và Lê Minh Ngọc. Đoạn tin nhắn có nội dung “tố” rằng Mỹ Tâm “chơi kỳ” và điều này khiến Hồ Quỳnh Hương khóc quá trời trên sân khấu. “Cuộc chiến” có vẻ vẫn chưa đến hồi kết khi cả giọng ca “Anh” và Mỹ Tâm chưa lên tiếng phản hồi.

The post Mỹ Tâm bất ngờ được ‘cầu hôn’ sau lời tố ‘chơi không đẹp’ appeared first on Kênh tin tức tổng hợp cập nhật 24h/7 từ dantri, vietnamnet, vnexpress.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong