Chàng trai quỳ gối trước bạn gái trong đêm: Xấu chàng hổ ai? ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Monday, August 1, 2016

Chàng trai quỳ gối trước bạn gái trong đêm: Xấu chàng hổ ai?

Trong đêm tối, một chàng trai không để ý đến người đi đường, quỳ gối dưới chân bạn gái đang ngồi trên chiếc xe đạp điện. Hình ảnh này đã khiến nhiều người bức xúc.

Ngày 31/7, trên một số trang mạng xã hội có chia sẻ một bức ảnh chụp lại cảnh một nam thanh niên đang quỳ gối có vẻ như xin lỗi bạn gái giữa đường.

Có thể thấy không gian bức ảnh được chụp trên một con phố trong đêm. Không hiểu vì lý do gì mà chàng trai này lại quỳ gối trước cô gái thế nhưng hình ảnh được chia sẻ trên diễn đàn đã nhanh chóng vấp phải những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.

Bức ảnh chàng trai quỳ gối xin lỗi bạn gái trong đêm gây tranh cãi (Ảnh: Beat.vn).

Hầu hết người dùng mạng đều cho rằng con trai không nên quỳ gối trước mặt bạn gái, nếu là để xin lỗi thì lại càng không.

Facebooker Đinh Ngọc Anh chia sẻ: “Yêu đương mà phải quỳ lạy xin lỗi giữa đường mới chịu cơ, đẹp tốt khoe ra xấu xa đậy lại, xấu chàng hổ ai? Có người yêu mà không biết giữ thể diện cho người yêu. Sau này yêu mấy cũng vứt”.

Đỗ Thiện bày tỏ quan điểm: “Nói thật chứ đến bố mẹ mình còn chưa bắt mình quỳ lạy thì thôi. Ừ thì yêu nhau đấy là người yêu của nhau. Nhưng suy cho cùng đến lúc mà không còn tình cảm với nhau thì chỉ là người dưng nước lã thôi, làm vậy để làm gì”.

Nguyễn Hữu thì thẳng thắn: “Mới yêu mà đã bị bắt quỳ nơi công cộng thế kia thì lấy về không biết thế nào. Yêu nhau mà chả giữ thể diện cho nhau gì cả, nhất là đàn ông”.

Nam Khánh cũng bức xúc: “Quỳ lạy giữa đường như thế này là không chấp nhận được. Có chuyện gì về nhà rồi muốn làm gì thì làm.

Giữa thanh thiên bạch nhật làm vậy chẳng khác nào vạch áo cho người xem lưng và tự hạ thấp bản thân hai người họ…”.

Song song với đó, nickname Nguyễn Huệ thì quả quyết: “Con trai quỳ gối trước một đứa con gái thì chỉ có một lý do là cầu hôn thôi. Còn lại là nhục nhã”.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít người cho rằng rất có thể chàng trai này đã làm gì sai với cô gái nên mới buộc phải làm vậy.

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện hình ảnh bạn trai quỳ gối xin lỗi bạn gái, mà trước đó trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện nhiều câu chuyện tương tự đều khiến dân mạng lắc đầu và “ném đá” dữ dội.

photo 2 1470042724079 Chàng trai quỳ gối trước bạn gái trong đêm: Xấu chàng hổ ai?

photo 3 1470042724084 Chàng trai quỳ gối trước bạn gái trong đêm: Xấu chàng hổ ai?

Những hình ảnh từng gây tranh cãi trước đó.

Trao đổi thêm với PV Báo Người Đưa Tin về hành động của thanh niên này, nhà nghiên cứu tâm lý Nguyễn An Chất cho biết: “Hành động của nam thanh niên này làm như vậy để lấy lòng bạn gái mà không cần biết có được cộng đồng ủng hộ hay không.

Tuy nhiên, khi đăng tải lên mạng thì hành động này bị “ném đá” nhiều hơn là đồng tình ủng hộ”.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn An Chất cho rằng không nên lên án quá gay gắt mà có hình thức góp ý, nên vẽ cho họ một lối đi để họ làm những việc có lợi ích cho cộng đồng và được mọi người đồng tình ủng hộ.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong