‘Thế giới sẽ kết thúc vào ngày 29/7 tới’ – dự đoán mới về ngày tận thế ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Saturday, July 16, 2016

‘Thế giới sẽ kết thúc vào ngày 29/7 tới’ – dự đoán mới về ngày tận thế

Không nản lòng bởi tất cả các dự đoán về ngày tận thế trước đây đã hoàn toàn sai lệch, các nhà lý luận âm mưu tuyên bố thế giới sẽ diệt vong vào ngày 29 tháng 7 tới.

Nhiều nhà lý thuyết âm mưu cho rằng thế giới sẽ diệt vong vào ngày 29/7 tới.

Chỉ còn 16 ngày nữa cực từ của Trái Đất sẽ đảo ngược và sự nổi giận khủng khiếp của Chúa Giêsu sẽ trở lại buộc tất cả chúng ta dạt vào sự vô tận của cấu trúc ngoại lai (hoặc một cái gì đó khủng khiếp tương tự).

Lời tiên tri End Times đã phát hành một video trực tuyến để biện minh cho tuyên bố táo bạo của họ với những câu Kinh Thánh. Và để gây ảnh hưởng đến những người không có niềm tin, họ đã làm video trông giống một chương trình tin tức cũng như sử dụng giọng nữ trên máy tính để thể hiện sự “chuyên nghiệp”.

2 16024 ‘Thế giới sẽ kết thúc vào ngày 29/7 tới’ – dự đoán mới về ngày tận thế

Đoạn video hoàn toàn được làm bằng đồ họa vi tính.

Đoạn video sử dụng đồ họa máy tính thể hiện hình ảnh Đức Kito (một người đàn ông mặc trang phục màu trắng, cưỡi ngựa bay màu trắng) xuất hiện. Tại thời điểm đội quân của ông xuất hiện với những chiếc xe tăng, ông nã súng vào họ.

Giọng nói bắt đầu cất lên: “Đây là kênh tin tức Armageddon. Trong buổi phát sóng này, chúng tôi sẽ thảo luận về sự trở lại của Chúa Giêsu, sự kiện mà sẽ xảy ra cùng thời điểm với sự đảo ngược cực từ của Trái Đất mang đến trận động đất thảm khốc cho nhân loại”.

3 17273 ‘Thế giới sẽ kết thúc vào ngày 29/7 tới’ – dự đoán mới về ngày tận thế

Khi Chúa Giêsu quay trở lại, Trái Đất sẽ diệt vong?

“Vào ngày Chúa Giêsu trở lại, sẽ có một vụ đảo ngược cực từ. Một trận động đất dữ dội sẽ xảy ra, Mặt Trời biến thành màu đen giống như vải thô đen vậy; Mặt Trăng quay ngược hoàn toàn”.

“Các ngôi sao rơi xuống Trái Đất, giống như quả sung chín rơi xuống từ cây khi một cơn gió mạnh lao qua. Mỗi ngọn núi, hải đảo đều sẽ di chuyển khỏi vị trí của nó”, đoạn video cho biết.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong