Sau tất cả, bạn trai Kỳ Duyên đã lên tiếng! ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Thursday, July 14, 2016

Sau tất cả, bạn trai Kỳ Duyên đã lên tiếng!

Bạn trai doanh nhân của Hoa hậu Kỳ Duyên đầy ẩn ý động viên cô vượt qua scandal trong giai đoạn khó khăn này.

Mới đây, dân mạng dậy sóng với clip Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng. Ngay lập tức, Kỳ Duyên cũng đã lên tiếng xin lỗi về hình ảnh không đẹp của mình. Tuy nhiên, một số người đã lợi dụng scandal này, dựng chuyện không có thật về người đẹp 9X như chạy điểm, mua giải… khiến danh dự, hình ảnh của cô bị bôi nhọ nặng nề. Dù đã lên tiếng nhờ đến luật sư can thiệp về những đặt điều này song những ngày qua, hình ảnh đại diện cho nhan sắc Việt cũng suy giảm trong lòng công chúng.

Hình ảnh không đẹp khi Hoa hậu Việt Nam hút thuốc lá trong quán cà phê điều hòa

Trong lúc Kỳ Duyên vướng vào lùm xùm và chịu nhiều chỉ trích từ dư luận, bạn trai doanh nhân Tạ Công Sơn đã lên tiếng. Trên trang cá nhân của mình, anh viết: “Nothing is more beautiful than the love that has weathered the storm of life” (Tạm dịch: Tình yêu đẹp là tình yêu giúp người ta vượt qua giông bão cuộc đời). Kèm theo đó là hình ảnh ông lão và bà lão dắt tay nhau đi về phía biển. Mặc dù không nói thẳng ra song có thể hiểu dòng ẩn ý này chính là những lời động viên Hoa hậu Việt Nam 2014 vượt qua giai đoạn khó khăn này.

sau tat ca ban trai ky duyen da len tieng Sau tất cả, bạn trai Kỳ Duyên đã lên tiếng!

Tạ Công Sơn đầy ẩn ý khi động viên Kỳ Duyên vượt qua giai đoạn khó khăn này

Dù chưa chính thức công khai bạn trai với dư luận song tháng 6 vừa qua, Kỳ Duyên và bạn trai doanh nhân có chuyến du lịch châu Âu cùng với mẹ người đẹp. Lần đầu tiên Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai công khai xuất hiện cùng nhau trước công chúng là tháng 5 vừa qua tại show diễn thời trang của nhà thiết kế Hoàng Hải. Anh bạn trai đại gia đã hào phóng bỏ 7.000 USD mua đấu giá từ thiện bộ đầm của Hoa hậu xinh đẹp này. Khi đứng cạnh nhau trên sân khấu, 2 người còn lộ rõ sự ngại ngùng của một cặp đôi mới yêu.

sau tat ca ban trai ky duyen da len tieng 01 Sau tất cả, bạn trai Kỳ Duyên đã lên tiếng!

Kỳ Duyên úp mở về bạn trai trong chuyến du lịch châu Âu tháng 6 vừa qua

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Kỳ Duyên có nhắc tới chuyện hẹn hò và cho biết cô đang trong quá trình tìm hiểu. Hoa hậu Việt Nam dành những lời có cánh cho người bạn trai “giấu mặt” của mình: “Người đó là người “cao” hơn tôi cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Tôi thích mẫu người thông minh, tâm lý và quan trọng nhất là chân thành…”.

sau tat ca ban trai ky duyen da len tieng 02 Sau tất cả, bạn trai Kỳ Duyên đã lên tiếng!

Kỳ Duyên và bạn trai trong đêm đấu giá hồi tháng 5

Thậm chí, Kỳ Duyên cũng khẳng định, bạn trai đã luôn ở bên cạnh an ủi cô mỗi lần vướng phải scandal: “Đó là người tinh tế, chỉ cần nhìn thái độ của tôi là anh biết tôi đang vui hay buồn, hay thông qua dòng tâm trạng trên mạng xã hội, anh cũng hiểu tôi đang nghĩ gì. Anh ấy ở cạnh mỗi khi tôi buồn, tôi đặt niềm tin ở anh ấy để giãi bày tâm sự của mình. Đối phương đến với mình vì điều gì tôi có thể tự cảm nhận. Không dễ để miêu tả cảm xúc của mình nhưng tôi nhận được sự chân thành”. Được biết, bạn trai Kỳ Duyên là doanh nhân trẻ sinh năm 1991 và hiện anh đang làm giám đốc một doanh nghiệp xuất khẩu hạt điều lớn ở Bình Phước.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong