Lý lịch đen của gã tài xế xe tải tắm máu nước Pháp ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Friday, July 15, 2016

Lý lịch đen của gã tài xế xe tải tắm máu nước Pháp

Theo Telegraph, gã tài xế lái chiếc xe tải lao vào đám đông đang tụ tập xem pháo hoa ở Nice nhân dịp Quốc khánh Pháp đêm 14.7, khiến ít nhất 84 người thiệt mạng là tên tội phạm nguy hiểm đã nhẵn mặt đối với cảnh sát.

Chiếc xe tải màu trắng đêm 14.7 lao như tên bắn trên con đường ven biển Promenade des Anglais ở Nice, đâm vào bất cứ ai trên đường đi của nó.

Telegraph dẫn nguồn tin thân cận với cuộc điều tra cho biết, gã tài xế tắm máu nước Pháp là cư dân sống ở thành phố Nice nhưng được sinh ra ở Tunisia. Chưa rõ tên này chuyển đến Nice khi nào nhưng đã có quốc tịch Pháp và đã có tiền án tiền sự.

“Tên này đã nhẵn mặt với cảnh sát Pháp vì bạo lực và sử dụng vũ khí trái phép. Thẻ căn cước của hắn đã được phát hiện bên trong chiếc xe tải”, nguồn tin cho biết.

Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin, gã tài xế này không có trong danh sách tội phạm khủng bố bị cảnh sát theo dõi. Tên này trước đó cũng không chỉ ra dấu hiệu cho thấy, hắn có liên quan đến các mạng lưới khủng bố trong nước hay ở nước ngoài.

Qua khám xét, cảnh sát phát hiện bên trong chiếc xe tải có chứa lựu đạn “không hoạt động” và một số khẩu súng giả.

2 66125 Lý lịch đen của gã tài xế xe tải tắm máu nước Pháp

Hiện trường la liệt thi thể người thiệt mạng trong vụ tấn công.

Theo điều tra ban đầu, gã tài xế, người đến nay vẫn chưa rõ danh tính, mới chỉ thuê chiếc xe tải gây ra vụ thảm sát cách đây vài ngày.

“Chiếc xe tải đã được thuê chỉ cách đây vài ngày ở vùng Provence-Alpes-Côte d’Azur”, AFP dẫn một nguồn tin cảnh sát.

Đêm 14.7, chính chiếc xe này đã tăng tốc trong gần 2km trên con đường ven biển Promenade des Anglais nối sân bay Nice, miền nam nước Pháp, với khu phố cổ lâu đời nhất thành phố và đâm vào bất cứ ai trên đường đi của nó.

Trong số 84 người thiệt mạng tính đến nay, có ít nhất 10 trẻ em. Ngoài ra, khoảng 50 trẻ em khác cũng bị thương đang phải nhập viện cấp cứu.

Ông Christian Estrosi, một quan chức ở Nice cho rằng, gã tài xế không thể thực hiện cuộc tấn công khủng bố một mình và kêu gọi nhanh chóng điều tra những kẻ đồng lõa với tên này.

“Cuộc tấn công không thể được chuẩn bị và thực hiện một mình. Nó phải được chuẩn bị bởi nhiều người. Phải có những kẻ đồng lõa. Tôi hy vọng cảnh sát sớm công bố, phát hiện và bắt giữ chúng”, ông Estrosi nhấn mạnh.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong