Lộ clip nóng với nam ca sĩ trẻ, bà ngoại hotgirl U40 Hương Bella nói gì? ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Sunday, July 17, 2016

Lộ clip nóng với nam ca sĩ trẻ, bà ngoại hotgirl U40 Hương Bella nói gì?

Một đoạn clip trên Youtube quay cảnh giường chiếu của hai nhân vật được cho là ca sĩ Anh Trường và “bà ngoại hotgirl” U40 Hương Bella đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Sau khi được đăng tải trên Youtube, clip “giường chiếu” này đã nhanh chóng được cộng đồng mạng truyền tay nhau, với lý do hai nhân vật chính được xác định lại là ca sĩ Anh Trường và “bà ngoại hotgirl” U40 Đào Lan Hương (hay còn được biết đến với biệt danh Hương Bella).

Lộ Clip Cảnh Nóng Giữa Hương Bella (Bà Ngoại Hot Girl) Với Ca Sĩ Anh Trường

clip54 660x371 01 Lộ clip nóng với nam ca sĩ trẻ, bà ngoại hotgirl U40 Hương Bella nói gì?Ảnh cắt từ clip

Trong clip, đôi nam nữ có những cử chỉ âu yếm, thân mật trên giường đến mức người xem cũng phải đỏ mặt. Nhiều người đã lấy làm xấu hổ thay cho Hương Bella khi cô đã lên chức “bà ngoại”, cũng đã 40 tuổi mà lại xuất hiện trong một clip nóng với những hình ảnh giường chiếu nhạy cảm đến như vậy.

Tuy nhiên, theo như lời giải thích của nhân vật nữ là Hương Bella thì đây chỉ là một cảnh quay trong MV sắp tới sẽ được ra mắt của chồng sắp cưới – ca sĩ Anh Trường.

“Vì muốn MV của chồng tương lai của tôi được tốt đẹp hơn thì tôi đóng MV là điều đương nhiên rồi. Có ai thích cho người yêu mình đóng cảnh tình tứ với diễn viên nữ khác không?”

clip5 660x816 01 Lộ clip nóng với nam ca sĩ trẻ, bà ngoại hotgirl U40 Hương Bella nói gì?Chưa hết, “bà ngoại U40” còn lên tiếng phản pháo những người đang chỉ trích mình:

“Mà sao các người rảnh thế cứ phải cho là mình tốt đẹp lắm vậy? Nói thật, đóng MV cho chính người mình yêu thì dù 40 hay 80 tuổi thì tôi vẫn đóng cho người yêu tôi cũng là chuyện bình thường thôi. Ví dụ tôi đóng cho người không quen biết không yêu thì oke cứ ném gạch đá thoải mái, còn đã không biết gì chuyện tình cảm chúng tôi rồi thì đừng có nói linh tinh… Mà không phải tranh cãi nhiều nữa. Đợi đến ngày MV ra mắt sẽ rõ…”

Con gái của Hương Bella là Vi Thỏ cũng lên tiếng việc ca sĩ Anh Trường và mẹ mình sắp làm đám cưới, và cũng khẳng định đây chỉ là một cảnh quay trong MV sắp tới của “bố dượng tương lai”.

Trong khi đó, ca sĩ Anh Trường cũng đã lên tiếng cho rằng đây chỉ là một cảnh quay trong MV của anh, và đã bị một người trong đoàn làm phim đã quay lén cảnh hậu trường rồi tung lên mạng.

Chưa kể nam ca sĩ còn khẳng định chuyện trong MV hoàn toàn nghiêm túc và “không đến nỗi” như trong clip hậu trường trên. Nhưng tóm lại nam ca sĩ này cho rằng, so với các MV khác của Việt Nam, chứ chưa so với MV nước ngoài thì “clip trên hết sức bình thường chưa có gì ghê gớm cả” (?!)

13706205 1422133557812015 1713563377 n 660x1056 01 Lộ clip nóng với nam ca sĩ trẻ, bà ngoại hotgirl U40 Hương Bella nói gì?

Nhiều người lên tiếng nói rằng, phải chăng nếu đây là một cảnh quay trong MV thì chẳng khác nào clip trên bị tung lên mạng là có ý đồ nhằm câu view, gây sốc, PR cho ca sĩ Trường Anh. Mà với một chiêu trò để PR, đánh bóng tên tuổi lố bịch như vậy thì lại càng khó lòng chấp nhận được.

Chưa kể, rất đông ý kiến lại cho rằng đây thực chất là một clip quay lén cảnh quan hệ của hai người và sau đó bị tung lên mạng, rồi sau đó được hai nhân vật chính “chữa cháy” bằng cách nói rằng là một cảnh quay trong MV, rồi bị quay lén tung lên mạng mà thôi.

Được biết Hương Bella sinh năm 1976 và hiện đã lên chức bà ngoại khi con gái đầu lòng của cô đã lấy chồng và sinh con cách đây hơn một năm.

Dù đã U40 nhưng Hương Bella vẫn còn khá trẻ trung với nhan sắc mặn mà, được nhiều người biết và yêu mến gọi là “bà ngoại hotgirl” U40. Chính vì vậy khi xuất hiện clip nóng trên, không ít người cảm thấy sốc và thất vọng về Hương Bella.

Trong khi đó, Anh Trường lại là một ca sĩ “vô danh”, chưa gây được bất cứ ấn tượng nào cho công chúng từ trước đến nay.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong