130 phụ nữ khỏa thân phản đối Trump và đảng Cộng hòa ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Monday, July 18, 2016

130 phụ nữ khỏa thân phản đối Trump và đảng Cộng hòa

130 phụ nữ khỏa thân và chụp ảnh cùng tấm gương tròn ở Cleveland ngày 17/7 nhằm phản đối tỷ phú Donald Trump trở thành tổng thống Mỹ cũng như đại hội sắp tới của đảng Cộng hòa.

Trước thềm Đại hội toàn quốc của đảng Cộng hòa (RNC), 130 phụ nữ đã tham gia dự án nghệ thuật “Những điều cô ấy nói là tất cả” của nhiếp ảnh gia Spencer Tunick nhằm phản đối ứng viên Trump. “Ông ấy là một kẻ thua cuộc”, Tunick nói với AFP.

Khoảng 1.000 phụ nữ đã đăng ký tham gia dự án, nhưng chỉ 130 người được lựa chọn, với mọi thành phần sắc tộc, độ tuổi, hình dáng. Họ cầm những tấm gương tròn và hướng về phía trung tâm hội nghị nơi tổ chức đại hội của đảng Cộng hòa.

“Tấm gương phản ánh trí tuệ và tri thức của những phụ nữ tiến bộ, cùng ý đồ muốn thể hiện hình ảnh Mẹ Thiên nhiên, cảnh quan thành phố Cleveland”, Tunick giải thích.

Ba cô gái trong dự án khỏa thân để phản đối Donald Trump. Ảnh: AFP

Nhiếp ảnh gia này cho biết, anh quyết tâm thực hiện bộ ảnh mang màu sắc chính trị này. “Tôi cũng có vợ và 2 con gái. Tôi không thể đồng tình về giọng điệu và những lời lẽ chống lại phụ nữ cũng như những nhóm thiểu số đến từ một đại diện của đảng Cộng hòa”, Tunick nói.

Do vậy, bộ ảnh của Tunick là để phản kháng lại “những suy nghĩ ngốc nghếch”.

Bà MaPo Kinnord, 55 tuổi, tham gia dự án để khẳng định sự phản đối với Trump. “Tôi sẽ không bao giờ bỏ phiếu cho Trump. Trong vòng bầu cử sơ bộ, tôi đã chọn ông Bernie Sanders. Nhưng bây giờ tôi cũng quyết định bầu chọn cho bà Hillary Clinton”, Kinnord nói.

Đại hội toàn quốc của đảng Cộng hòa để bầu ra ứng viên chính thức tranh cử tổng thống Mỹ sẽ diễn ra tại thành phố Cleveland, bang Ohio, từ ngày 18 đến 21/7. Trong sự kiện này, các đại biểu dự kiến sẽ giới thiệu ông trùm bất động sản là đại diện chính thức để tham gia cuộc đua vào Nhà Trắng.

zing my phan doi trump 2 130 phụ nữ khỏa thân phản đối Trump và đảng Cộng hòa

Dự án nhằm đề cao tiếng nói của phụ nữ trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ. Ảnh: AFP

Hồi tuần qua, ông Donald Trump cũng chính thức công bố Thống đốc bang Indiana Mike Pence là ứng viên phó tổng thống.

Vị tỷ phú hy vọng sự lựa chọn này có thể giúp hàn gắn nội bộ đảng Cộng hòa sau khi bị chia rẽ bởi việc ông trở thành ứng cử viên chính thức.

Bầu cử tổng thống Mỹ 2016 sẽ diễn ra vào ngày 8/11 và là lần thứ 58 người dân nước này đi bỏ phiếu để chọn ra người lãnh đạo quốc gia. Vượt qua nhiều chính trị gia chuyên nghiệp, ông trùm bất động sản Donald Trump chính thức đạt đủ phiếu bầu cần thiết để được đảng Cộng hòa đề cử là ứng viên tổng thống Mỹ từ cuối tháng 5.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong