Vụ cháy ở Đồng Nai khiến 4 người chết là do chập điện ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Monday, June 27, 2016

Vụ cháy ở Đồng Nai khiến 4 người chết là do chập điện

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn xảy ra tại khu phố 6, phường Tân Biên, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) vào khuya 27-6, khiến 4 người chết, 2 người khác bị thương được xác định do chập điện.

Chiều 27-6, đại tá Văn Quyết Thắng, Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Đồng Nai, cho biết nguyên nhân vụ hỏa ban đầu được xác định do chập điện.

Theo nhận định, rạng sáng cùng ngày, chủ nhà dùng hệ thống sạc điện để chạy thử máy điều hòa mới sửa chữa thì đánh lửa và bốc cháy. Nhà chức trách cũng xác định nguyên nhân khiến 4 người tử vong là ngạt khói.

Nguyên nhân vụ cháy được xác định do chập điện. Ảnh: TIẾN DŨNG

Cũng theo đại tá Thắng thông tin thêm, căn nhà của bà Đoàn Thị Liên chứa nhiều máy lạnh, điều hòa rất dễ cháy nổ. Chủ nhà chất số hàng hóa, vật dụng che chắn gần hết lối đi trong khi không có lối thoát hiểm nên những người bên trong không thể thoát ra ngoài. Hỏa hoạn xảy ra vào rạng sáng khiến chủ nhà hoảng loạn, không còn bình tĩnh để xử lý tính huống.

Sau sự việc, lãnh đạo tỉnh Đồng Nai có mặt tại hiện trường, chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả, thăm hỏi và động viên gia đình nạn nhân. Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Nguyễn Hòa Hiệp cho biết, thời gian tới, tỉnh sẽ tổ chức kiểm tra công tác phòng cháy tại các cơ sở kinh doanh trên địa bàn để ngăn chặn tai nạn tương tự.

Như Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin , khoảng 2 giờ 35 ngày 27-6-2016, khi người dân xung quanh phát hiện tri hô cháy thì anh Trần Trọng Hưng con trai bà Liên đã bế cháu Trần Ngọc Phương Hy (SN 2015, con của Hưng) leo lên nóc nhà sang nhà hàng xóm và được người dân cứu.

Sau dó ngọn lửa bùng phát lớn anh Hưng không thể quay trở vào nhà được. Hậu quả bà Đoàn Thị Liên (SN 1957, chủ hộ), Chị Nguyễn Thị Ngọc Hoa (SN 1989, con dâu), chết tại hiện trường, còn cháu Trần Long Phương Hạ (SN 2012 con của Hoa và cháu Võ Ca (SN 2011, cháu ngoại bà Liên) tử vong sau khi vào viện.

Theo thông tin ban đầu, thiệt hại về tài sản chưa thống kê được. Theo ghi nhận của PV có mặt tại hiện trường căn nhà bị cháy là căn nhà cấp 4, gác lửng, có chiều rộng khoảng 5m, chiều dài khoảng 20. Đây cũng là trụ sở kinh doanh và cũng là nơi ở của gia đình bà Liên.

Căn nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn, ngoài ra toàn bộ thiết bị điện lạnh do gia đình bà Liên kinh doanh cũng bị cháy và hư hỏng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong