Rùng mình thực phẩm kinh dị ở các khu chợ nổi tiếng thế giới ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Monday, June 27, 2016

Rùng mình thực phẩm kinh dị ở các khu chợ nổi tiếng thế giới

Những khu chợ nổi tiếng này có thể khiến du khách bị ám ảnh khi bắt gặp các món thực phẩm kinh dị như rắn, dơi, rết, bò cạp…

Thịt chó thui, chuột nướng, dơi quay nằm la liệt tại khu chợ nổi tiếng Langowan trên đảo Sulawesi của Indonesia. Ảnh: Người ta xếp những con dơi đã được quay lên mặt bàn để bày bán ở chợ Langowan trên đảo Sulawesi của Indonesia.

2 92528 Rùng mình thực phẩm kinh dị ở các khu chợ nổi tiếng thế giới

Theo một cuộc khảo sát ngẫu nhiên, người dân địa phương cho hay họ coi lợn, dơi là những món ngon trong vùng.

3 97687 Rùng mình thực phẩm kinh dị ở các khu chợ nổi tiếng thế giới

Những con thằn lằn “phơi” nội tạng trong ổ bụng sau khi người ta phanh thây chúng trên sạp hàng.

4 97575 Rùng mình thực phẩm kinh dị ở các khu chợ nổi tiếng thế giới

Các tiểu thương dùng que nhỏ xuyên qua thân con dơi rồi nướng chúng.

5 93470 Rùng mình thực phẩm kinh dị ở các khu chợ nổi tiếng thế giới

Hình ảnh chân của những con heo rừng treo lơ lửng ở quầy hàng luôn ám ảnh tâm trí du khách khi họ ghé qua Langowan.

6 71223 Rùng mình thực phẩm kinh dị ở các khu chợ nổi tiếng thế giới

Khu chợ côn trùng ở Campuchia: Chợ côn trùng nằm tại thị trấn Skun thuộc tỉnh Kamphong Cham, cách thủ đô Phnom Penh khoảng 70 km. Chợ này còn được gọi là chợ Skun của dân Campuchia.

7 92695 Rùng mình thực phẩm kinh dị ở các khu chợ nổi tiếng thế giới

Những món côn trùng bày bán tại khu chợ được chế biến và tẩm gia vị rất thơm khiến cho du khách bị mê hoặc nhưng chắc rằng không phải ai cũng đủ can đảm để ăn thử.

8 77347 Rùng mình thực phẩm kinh dị ở các khu chợ nổi tiếng thế giới

Dù vậy, món nhện chiên tại chợ côn trùng là đồ ăn khoái khẩu của người dân bản địa Campuchia.

9 97126 Rùng mình thực phẩm kinh dị ở các khu chợ nổi tiếng thế giới

Ngoài món nhện chiên, chợ côn trùng Campuchia còn bán đủ các loại khác như bò cạp, rết, rắn, sâu, bọ cánh cứng, dế, cào cào…

10 65547 Rùng mình thực phẩm kinh dị ở các khu chợ nổi tiếng thế giới

Khu bán thịt Minahasa ở chợ Tomohon nổi tiếng của Indonesia là chợ ẩm thực bán nhiều món ăn kinh dị khiến du khách ám ảnh.

11 95984 Rùng mình thực phẩm kinh dị ở các khu chợ nổi tiếng thế giới

Chợ Tomohon nổi tiếng của Indonesia thu hút du khách với nhiều món ăn kinh dị như thịt dơi, thịt trăn, chuột, chó…

12 154167 Rùng mình thực phẩm kinh dị ở các khu chợ nổi tiếng thế giới

Quầy thịt trăn ở chợ Tomohon khiến nhiều người phát hoảng.

13 102001 Rùng mình thực phẩm kinh dị ở các khu chợ nổi tiếng thế giới

Chợ đêm Donghuamen (Bắc Kinh, Trung Quốc): Hình thành từ năm 1984, đây là điểm đến được nhiều du khách yêu thích. Chợ đêm này có bán nhiều món ăn lạ lùng như nhộng tằm, bò cạp, rết, cá ngựa…

14 104620 Rùng mình thực phẩm kinh dị ở các khu chợ nổi tiếng thế giới

Món rết nướng có giá khá đắt, khoảng 30 nhân dân tệ (hơn 100.000 đồng)/xiên.

15 79943 Rùng mình thực phẩm kinh dị ở các khu chợ nổi tiếng thế giới

Tại chợ đêm Donghuamen, cá ngựa được xiên que và rán, có vị như cá rán hoặc thịt hun khói. Để có thể nếm món này bạn sẽ phải chi ra khoảng 50 nhân dân tệ (170.000 đồng) cho một xiên.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong