Mạc Hồng Quân vừa lấy vợ, Bà Tưng bỗng nói ra điều rất sốc ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Tuesday, June 28, 2016

Mạc Hồng Quân vừa lấy vợ, Bà Tưng bỗng nói ra điều rất sốc

Thậm chí, Bà Tưng còn không muốn gọi đích danh họ tên của chàng cầu thủ này và cũng không muốn nhắc đến tên anh trong cuộc trò chuyện.

Mạc Hồng Quân vừa lấy vợ, Bà Tưng bỗng nói ra điều rất sốc

Mới đây trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về chuyện tình cảm trong quá khứ với cầu thủ Nguyễn Mạc Hồng Quân, Bà Tưng – Lê Thị Huyền Anh đã không ngần ngại nói những lời rất phũ phàng.

Thậm chí, cô còn không muốn gọi đích danh họ tên của chàng cầu thủ này và cũng không muốn nhắc đến tên anh trong cuộc trò chuyện.

“Chuyện đó đã là quá khứ rồi và em cũng không hề muốn nhắc đến tên anh chàng cầu thủ đó vì đó là vết nhơ trong cuộc đời của em. Em không muốn nhắc lại”, Bà Tưng chia sẻ trên Vietnamnet.

hot girl ba tung noi gi khi lo anh hon mac hong quan hinh 3 1467024113648 Mạc Hồng Quân vừa lấy vợ, Bà Tưng bỗng nói ra điều rất sốc

Những khoảnh khắc trong quá khứ không hề muốn nhớ lại của Bà Tưng – Lê Thị Huyền Anh

Trước đó, Mạc Hồng Quân bà Bà Tưng có một thời gian ngắn gắn bó với nhau, trước khi anh chàng này yêu hot girl Ly Kute.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm này được giữ bí mật hoàn toàn và chẳng lâu sau đó 2 người đã chia tay.

Mãi sau này (tháng 1/2016), những bức ảnh khóa môi thân mật của Mạc Hồng Quân và Bà Tưng bất ngờ xuất hiện trên mạng và gây xôn xao dư luận.

Khi được hỏi về bức ảnh này, Bà Tưng cho rằng, nó được chụp cách đây khá lâu, và cô không hiểu sao nó lại bị lộ trong thời điểm này. Bản thân cô chưa bao giờ lưu nó trong máy cá nhân.

Ngoài ra, trên trang cá nhân, Huyền Anh cũng bóng gió Mạc Hồng Quân không phải một người đàn ông đáng tin cậy.

Cụ thể, Huyền Anh đã viết một dòng bình luận, đại ý “sự thật còn kinh khủng hơn nhiều” sau khi có người bóc mẽ những thói hư tật xấu của chân sút khoác áo Than Quảng Ninh.

mhq2 14670241136561 Mạc Hồng Quân vừa lấy vợ, Bà Tưng bỗng nói ra điều rất sốc

Không chỉ có Huyền Anh, một bóng hồng khác của Mạc Hồng Quân là “nàng Tây Thi ngủ gật” Emmy Nguyễn cũng từng dành những lời lẽ không hay khi nhắc đến anh chàng này.

Hiện tại, Mạc Hồng Quân đã kết hôn với người mẫu Kỳ Hân và có một con chung với hot girl Ly Kute.

Còn Bà Tưng thì đã có một cuộc sống khác hoàn toàn. Cô tạm dừng việc học, tập trung kiếm tiền bằng các hợp đồng nghệ thuật và kinh doanh. Bà Tưng đã tự mua được nhà, có một khoản thu nhập ổn định hàng tháng và chăm sóc được cho mẹ.

Còn về chuyện tình yêu, Bà Tưng cho biết hiện tại cô vẫn đang độc thân và đang chờ đợi một người đàn ông tốt bụng, trưởng thành, thương yêu mình và hợp với nhau.

“Em chỉ cần 1 người thương em thôi, hiểu và hợp nhau là được, còn những điều khác em không quan tâm nữa.

Trước đây khi mới hot, em kêu muốn có đại gia, không có đại gia thì thiếu gia cũng được để được lo lắng và chở che cho em.

Nhưng đến khi trải qua nhiều tai tiếng rồi cũng gặp nhiều đại gia tính xấu, không xứng tầm đại gia nữa, những kẻ gian dối thì em chán ghét những kiểu người như vậy lắm.

Bây giờ em chỉ cần bình yên thôi. Một người đàn ông có thể tốt bụng và trưởng thành là được rồi”, Bà Tưng tâm sự trên Vietnamnet.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong