Hi hữu: Đi vệ sinh dưới trụ điện, nữ sinh bị giật chết ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Monday, June 27, 2016

Hi hữu: Đi vệ sinh dưới trụ điện, nữ sinh bị giật chết

Theo người dân cho biết, tại thời điểm xảy ra tai nạn hi hữu khiến hai nữ sinh bị điện giật thương vong, trời đang mưa và có nhiều sấm chớp.

Nguồn tin từ Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận cấp cứu cho hai trường hợp bị điện giật vào rạng sáng 27/6. Tuy nhiên một trong hai nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Trụ điện nơi xảy ra vụ tai nạn hi hữu khiến hai nữ sinh bị điện giật thương vong. Ảnh: Lê Chung

Theo tìm hiểu ban đầu được biết, vào khoảng 2h sáng ngày cùng ngày, một nhóm thanh niên khoảng 10 người gồm cả nam lẫn nữ sau khi dự tiệc sinh nhật về đến vỉa hè sát bờ sông An Cựu nằm trên đường Phan Đình Phùng, TP. Huế (Thừa Thiên – Huế) thì xảy ra tai nạn điện giật khiến hai nữ sinh trong nhóm thương vong.

Theo lời kể của những người dân có mặt tại hiện trường, vào thời điểm nói trên hai thành viên nữ trong nhóm gồm chị chị Đ.T.H. (23 tuổi, trú tại Khu định cư Kim Long, phường Hương Long, TP.Huế) và chị T.T.T.N đi đến chỗ khuất, có một chiếc xe bán hàng rong dưới chân cột điện để đi vệ sinh. Chị H. đứng canh cho bạn thì bị điện giật ngã vào xe hàng rong còn chị N. bị giật ngã nằm ra đất.

“Lúc đó trời đang mưa và có sấm chớp. Một trong hai người bị điện giật dính vào xe hàng, mọi người phải cố gắng tìm cách tách nạn nhân ra khỏi xe mới đưa nạn nhân đi cấp cứu được”- một người dân có mặt tại hiện trường cho biết.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn hi hữu, người dân cùng nhóm bạn đã đưa hai nạn nhân đến Bệnh viện Trường Đại học Y dược Huế cấp cứu. Tuy nhiên chị H. đã tử vong ngay sau đó, còn chị N. may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Hiên cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguồn điện rò rỉ gây ra cái chết thương tâm cho nạn nhân.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong