Hà Nội: Nổ bình ga quán cơm, người dân chạy tán loạn ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Tuesday, June 28, 2016

Hà Nội: Nổ bình ga quán cơm, người dân chạy tán loạn

Trong lúc dọn dẹp sau buổi bán cơm trưa, chủ quán và nhân viên bỗng nghe tiếng xịt xịt, mùi ga lan khắp nhà. Chỉ ít phút sau, một tiếng nổ vang lên khiến cả khu chạy tán loạn.

Khoảng 13h50 chiều nay (28/6), một vụ rò rỉ dẫn tới nổ bình ga xảy ra tại quán cơm bình dân Ánh Tuyết, có địa chỉ tại số 283 Yên Hòa (Cầu Giấy – Hà Nội) khiến 1 người bị bỏng khá nặng. Nhiều người dân xung quanh bỏ chạy tán loạn.

Có mặt tại hiện trường, theo nghi nhận của PV, bình ga phát nổ được đặt ở vị trí trong bếp ăn, nằm sâu trong quán cơm bình dân Ánh Tuyết. Sau khi vụ nổ xảy ra một phần mái tôn của quán này đã bị bung ra. Khói đen bám lên tường của nhà bên cạnh.

Đứng cạnh hiện trường vẫn còn ngửi thấy mùi ga khá nồng nặc. Nhiều người dân vì hoảng sợ đã bỏ chạy tán loạn.

Theo quan sát của PV, quán cơm Ánh Tuyết nằm lọt thỏm giữa một công ty game và một quán nhậu khác. Rất may vụ nổ xảy ra lúc khách đã ăn xong bữa cơm trưa. Tại cửa hàng chỉ còn người nhà chủ quán và nhân viên.

Vẫn chưa hết hoảng loạn, anh Trần Vũ Hải, nhà cách hiện trường khoảng 40 mét nhớ lại, khi đó anh đang trong nhà vệ sinh thì nghe một tiếng nổ và cảm nhận được sự rung lắc nhẹ của cánh cửa.

“Tôi hoảng hốt chạy ra thì thấy mọi người kêu nổ bình ga ở quán cơm Ánh Tuyết. Khi tới nơi thì thấy một người đàn ông (chủ quán) khoảng hơn 40 tuổi bị thương ở tay, mặt, đầu tóc bị cháy xém. Mọi người nhanh chóng gọi taxi đưa anh này đi cấp cứu ở bệnh viện”, anh Hải kể lại.

Một người nhà của chủ quán cơm trên cho hay, khi nghe mùi ga và tiếng “xịt xịt” phát ra từ bình ga, chị này hô hoán và bỏ chạy ra nhà đối diện. Tuy nhiên, người đàn ông là chủ quán vẫn cố chạy vào để mong kiểm soát được tình hình.

Sau đó anh này đã bị lửa, ga bén vào tay và mặt dẫn đến bị bỏng khá nặng.

Sự việc khiến nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập phía trước khiến đoạn đường Yên Hòa bị tắc cục bộ.

Ngay sau vụ nổ ít phút, lực lượng công an phường Yên Hòa đã có mặt để phong tỏa hiện trường, giải tỏa giao thông phía trước quán cơm Ánh Tuyết và ổn định tình hình.

Một số hình ảnh mà PV ghi lại tại hiện trường:

photo1467100520183 1467100520229 Hà Nội: Nổ bình ga quán cơm, người dân chạy tán loạn

Vợ chủ quán cơm dẻo Ánh Tuyết hoảng hốt kể lại sự việc (ảnh Hà Khê)

photo1467100510530 1467100510579 Hà Nội: Nổ bình ga quán cơm, người dân chạy tán loạn

Vụ nổ khiến một phần mái của quán cơm bị tốc lên, khói đen bám cả vào mảng tường bên cạnh (ảnh Hà Khê)

photo1467100484309 1467100484362 Hà Nội: Nổ bình ga quán cơm, người dân chạy tán loạn

Hiện trường vụ nổ là phía sâu bên trong quán cơm dẻo Ánh Tuyết. Rất may vụ nổ không gây thiệt hại nặng (ảnh Hà Khê)

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong