Đêm tân hôn ám ảnh của cô dâu khi chứng kiến chồng nằm bất động ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Tuesday, June 28, 2016

Đêm tân hôn ám ảnh của cô dâu khi chứng kiến chồng nằm bất động

Thấy tình cảnh của chồng giống như lời mẹ dặn dò, tôi vội vàng lấy cây kim bạc đâm vào vùng mẹ tôi từng nói. Và rồi, tôi sợ hãi đến mức ngất xỉu sau khi chỉ kịp ú ớ gọi mẹ chồng.

Chào độc giả mục tâm sự!

Tôi là một người thường xuyên vào mục đọc các chia sẻ của bạn đọc. Hiện tại, tôi đang rất cần một lời khuyên của mọi người lúc này. Tôi đang rất đau khổ, thậm chí là bị trầm cảm suốt một thời gian dài khi phải sống trong điều tiếng từ trên trời rơi xuống.

Tôi năm nay 25 tuổi, mới kết hôn được 5 tháng. Hiện tại tôi vẫn chưa có em bé và đang sống cùng gia đình nhà chồng. Chuyện xảy ra với tôi thực sự trớ trêu, tôi không ngờ mình lại rơi vào hoàn cảnh bất đắc dĩ như vậy.

Tôi và chồng tôi quen và yêu nhau từ năm cuối đại học. Lúc đó, tôi đã 22, còn chồng tôi 23 tuổi. Yêu nhau 3 năm thì chúng tôi làm đám cưới.

Suốt thời gian yêu nhau, chúng tôi chỉ dừng lại ở giới hạn ôm hôn, chưa bao giờ vượt quá giới hạn vì tôi muốn để cái điều thiêng liêng đó vào đúng đêm tân hôn. Anh cũng đồng ý với suy nghĩ của tôi nên cả hai đều cố gắng gìn giữ cho nhau. Đôi lần anh ấy mất kiểm soát muốn tiến xa hơn nhưng khi thấy tôi từ chối là anh giật mình xin lỗi.

Nhìn chồng nằm bất động trên giường, tôi vội vàng lấy cây kim bạc chọc mạnh vào xương cụt rồi hét ầm lên. Ảnh minh họa.

Đến lúc làm đám cưới, chúng tôi chưa một lần gần gũi. Chồng tôi còn bảo rằng, anh ấy khác với bạn bè, họ có thể đi tìm thú vui bên ngoài để thỏa mãn nhu cầu, còn anh ấy chưa từng làm điều đó với ai. Chính vì lẽ đó mà vào đêm động phòng, cả hai ai cũng hồi hộp.

Trước khi nhà trai đón dâu về, mẹ đẻ của tôi có đưa cho 3 cây kim, bảo tôi dắt sẵn đầu giường khi hai vợ chồng đi ngủ. Mẹ còn cẩn thận dạy tôi bình tĩnh khi gặp sự cố và hướng dẫn tôi cách xử lý. Mẹ bảo, ngày trước bà ngoại cũng bảo như vậy nên giờ truyền đạt lại cho con gái.

Lúc đó, tôi chỉ vu vơ nghe mẹ dạy và không tin rằng điều đó có thật. Ấy vậy mà tôi đã thực sự gặp sự cố trong đêm đầu làm vợ. Đến bây giờ, sau 3 tháng kết hôn, chuyện đó đã ảnh hưởng đến cả cuộc sống của tôi.

Đêm hôm đó, sau khi chuẩn bị mọi thứ, tôi và anh ấy đều hồi hộp chờ đón giây phút thiêng liêng đầu tiên trong đời. Thế nhưng, mọi thứ diễn ra không như mong muốn. Chúng tôi gặp khó khăn khi làm “chuyện ấy”. Và rồi anh đột nhiên nằm bất động.

Thấy tình cảnh của chồng giống như lời mẹ dặn dò, tôi vội vàng lấy cây kim bạc đâm vào vùng mẹ tôi từng nói. Và rồi, tôi sợ hãi đến mức ngất xỉu sau khi chỉ kịp ú ớ gọi mẹ chồng.

Sau khi tôi tỉnh dậy thì được em chồng thông báo, nhà chồng đã đưa chồng tôi vào viện cấp cứu rồi.

Từ hôm đó, mẹ chồng nhìn tôi bằng ánh mắt hoàn toàn khác. Bà luôn tỏ vẻ lạnh lùng với con dâu. Thậm chí, bà còn gọi riêng tôi vào phòng nói chuyện và còn đay nghiến bảo tôi là đứa có tướng “sát phu”. Từ đó bà bắt tôi không được ngủ cùng chồng nữa.

Thực sự tôi cũng thấy ăn năn khi khiến chồng tôi rơi vào nguy hiểm trong đêm đầu tiên đó. Nhưng đâu phải lỗi do tôi hoàn toàn. Song từ hôm xảy ra chuyện, cả nhà chồng quay lưng với tôi. Họ xem tôi như tội đồ. Còn chồng tôi lại nghe lời mẹ răm rắp, dọn đồ xuống phòng ngủ cùng mẹ, để mặc tôi một mình trên phòng.

Từ hôm chồng ngủ “cách ly” như vậy, tôi mệt mỏi, sợ đến mức thức trắng. Nhiều đêm nằm ngủ trong nước mắt không hiểu vì sao mình lại rơi vào hoàn cảnh như vậy. Tôi sống cứ như cái bóng trong nhà chồng suốt mấy tháng nay.

chan nan 1467108727 Đêm tân hôn ám ảnh của cô dâu khi chứng kiến chồng nằm bất động

Đôi lúc tôi như điên loạn, muốn ném vỡ tất cả mọi thứ, muốn bỏ trốn khỏi nhà chồng, muốn chấm dứt cuộc sống luôn nhưng không thể làm được. Ảnh minh họa.

Tôi cũng không dám kể mọi chuyện với mẹ đẻ vì sợ bà buồn. Đôi lúc muốn giải bày với bạn bè, người thân nhưng lại ngại ngần cái chuyện khó nói đó.

Còn với chồng, tôi không ngờ anh ấy lại nghe lời mẹ đến mức như vậy. Thậm chí anh còn chẳng nói chuyện với tôi một câu nào. Sống cùng với những con người như vậy rồi sớm muộn tôi cũng phát điên mất.

Tôi phải làm sao lúc này đây?

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong