Hàng nghìn bạn trẻ Sài Gòn kêu gọi từ bỏ thuốc lá ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Saturday, May 28, 2016

Hàng nghìn bạn trẻ Sài Gòn kêu gọi từ bỏ thuốc lá

Hơn 1.000 bạn trẻ tham gia các hoạt động cổ động, tuyên truyền việc không hút thuốc lá cũng như phòng tránh các tác hại do thuốc lá gây ra, diễn ra vào sáng nay (28/5) tại TPHCM.

Sáng 28/5, tại Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM, Quỹ phòng, chống tác hại của thuốc lá (Bộ Y tế) tổ chức lễ mít-tinh hưởng ứng Ngày thế giới không thuốc lá 31/5 và Tuần lễ quốc gia không thuốc lá 25 – 31/5.

Lễ mít-tinh có sự tham gia đồng hành của lãnh đạo Bộ Y tế, UBND TPHCM, các văn nghệ sĩ và đông đảo đoàn viên thanh niên, học sinh sinh viên.

2 283099 Hàng nghìn bạn trẻ Sài Gòn kêu gọi từ bỏ thuốc lá

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến phát động cho biết việc hút thuốc lá không chỉ gây ra ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe của mỗi người mà càng tăng thêm gánh nặng đối với nền kinh tế đất nước.

Tại buổi lễ, thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến cho biết, theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới hàng năm thế giới có 6 triệu người tử vong do ảnh hưởng của việc hút thuốc hoặc chịu tác động từ việc hút thuốc lá thụ động.

Vấn nạn này không chỉ gây ra ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe của mỗi người mà càng tăng thêm gánh nặng đối với nền kinh tế đất nước.

3 424980 Hàng nghìn bạn trẻ Sài Gòn kêu gọi từ bỏ thuốc lá

Lãnh đạo Bộ Y tế, UBND cùng các văn nghệ sĩ thực hiện nghi thức phát động chương trình phòng chống tác hại thuốc lá. Hoạt động có sự đồng hành, hưởng ứng của các văn nghệ sĩ: đạo diễn Đinh Anh Dũng, Lê Hoàng, nhạc sĩ Lê Quang, diễn viên Lan Phương, ca sĩ Văn Mai Hương, Quốc Thiên, Đức Tuấn, Noo Phước Thịnh.

Thứ trưởng Tiến cũng nói từ khi thực thi Luật phòng chống tác hại của thuốc lá (có hiệu lực từ tháng 5/2013 – PV), những ảnh hưởng của thuốc lá đã giảm đi đáng kể khi số người hút thuốc lá đã giảm nhiều.

4 300836 Hàng nghìn bạn trẻ Sài Gòn kêu gọi từ bỏ thuốc lá

5 280534 Hàng nghìn bạn trẻ Sài Gòn kêu gọi từ bỏ thuốc lá

Các văn nghệ sĩ kêu gọi mọi người từ bỏ thuốc lá để tránh gây ảnh hưởng đến cộng đồng.

Ngay sau phần lễ phát động, hàng ngàn bạn trẻ cùng nhau thực hiện một bài đồng diễn flashmob và đạp xe quanh một số tuyến phố để cổ động, kêu gọi người dân hạn chế hút thuốc lá cũng như có phương pháp phòng tránh tác hại từ khói thuốc.

6 285474 Hàng nghìn bạn trẻ Sài Gòn kêu gọi từ bỏ thuốc lá

Cục trưởng Cục khám chữa bệnh (Bộ Y tế) Lương Ngọc Khuê cùng nghệ sĩ đạp xe đồng hành tuyên truyền thế giới không khói thuốc.

7 278867 Hàng nghìn bạn trẻ Sài Gòn kêu gọi từ bỏ thuốc lá

Hàng ngàn bạn trẻ nhảy flashmob đồng hành chiến dịch phòng chống tác hại của thuốc lá.

8 341633 Hàng nghìn bạn trẻ Sài Gòn kêu gọi từ bỏ thuốc lá

Bạn trẻ đạp xe tuyên truyền việc phòng tránh tác hại của thuốc lá.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong