Girl xinh khóc thét khi phát hiện… tinh trùng trong cốc rượu tại quán bar? ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Sunday, May 29, 2016

Girl xinh khóc thét khi phát hiện… tinh trùng trong cốc rượu tại quán bar?

Không ngờ rằng trong ly rượu của mình lại chứa một thứ kinh khủng có mùi tanh: tinh trùng của một người đàn ông, cô gái này đã kiện chủ quán bar và yêu cầu đưa ra lời giải thích hợp lý nhất.

Rùng mình vì phát hiện tinh trùng trong cốc rượu (Ảnh minh họa)

Câu chuyện rùm beng của một cô gái trẻ đang khiến mạng xã hội Singapore xôn xao nhiều ngày qua, nó cũng được nhiều trang tin của nước này đưa lại. Theo đó, một cô gái 27 tuổi có tên Cheng đã đến quán bar nổi tiếng trong thành phố Singapore để giải trí đêm 20-5 vừa qua. Chuyện không có gì khi Cheng gọi cho mình một ly cốc – tai để nhâm nhi, trong tiếng nhạc xập xình.

Theo chia sẻ trên trang facebook của Cheng, thứ đồ uống cô gọi từ một nhân viên pha chế người nước ngoài, “Anh ta đã đi vào trong và khoảng 10 phút sau mang ra cho cô một ly cốc tai như đã gọi, kỳ lạ rằng tôi thấy trong ly rượu trong vắt kia lại có một vệt trắng ở giữa cốc, nhưng trong cơn chập choạng tôi cũng không hề để ý đến việc đó và tiếp tục uống”.

quan bar 2 Girl xinh khóc thét khi phát hiện… tinh trùng trong cốc rượu tại quán bar?

Luôn cẩn thận mỗi khi đặt chân vào các tụ điểm ăn chơi

Cheng đã tả lại cảm giác kinh dị của minh khi chạm lưỡi vào thứ nước trắng nhờ nhờ trong cốc, “Ôi cái quái gì đây, tôi choáng váng khi ngửi thấy mùi tanh từ nó! Ôi không nó là tinh trùng của một người đàn ông nào đó”, Cheng kể lại.

Cô gái này đã tức tốc gọi cho quản lý quán bar và yêu cầu giải thích về ly cốc – tai mà cô đã gọi, tại sao lại có tinh trùng trong đó?  Điều đáng lạ là khi Cheng tố cáo kẻ đã pha cốc tai cho cô thì anh ta đột nhiên biến mất.

Quán bar đã xem lại camera giám sát trong phòng kín, nơi người đàn ông pha cốc tai thì phát hiện, chính anh ta là người đã phóng thứ kinhh dị đó vào cốc cho cô gái uống. Cheng đã yêu cầu được bồi thường và đề nghị quán bar sa thải lập tức nhân viên bệnh hoạn kia.

zing my obama nha hang mexico 1 Girl xinh khóc thét khi phát hiện… tinh trùng trong cốc rượu tại quán bar?

Vừa về Mỹ, Tổng thống Obama dẫn vợ dùng bữa ở nhà hàng

Vừa trở về Mỹ ngày 28/5 sau chuyến công du đến Việt Nam và Nhật Bản, Tổng thống Obama đã dẫn phu nhân Michelle cùng con gái đi ăn tối tại một nhà hàng bên ngoài Nhà Trắng. Theo AP, gia đình của Tổng thống…
elly 10 011 Girl xinh khóc thét khi phát hiện… tinh trùng trong cốc rượu tại quán bar?

Elly Trần thực chất giàu đến cỡ nào?

Có lẽ nhiều người phải choáng ngợp trước sự giàu có của bà mẹ hai con nổi tiếng này. Ở nhà sang, đi xế xịn, thường xuyên đi du lịch, đi nước ngoài, cuộc sống hưởng thụ và sang chảnh là những gì…
1574a3ab7c75a3img Girl xinh khóc thét khi phát hiện… tinh trùng trong cốc rượu tại quán bar?

Người phiên dịch cho Tổng thống Obama ở Việt Nam: Tôi sẽ bỏ nghề

Trong những hình ảnh về chuyến công du của ông Obama tại Việt Nam, không khó để nhận ra một người đàn ông Việt luôn xuất hiện rất gần bên cạnh Tổng thống Mỹ – đó là Anh Phạm. Anh Phạm phiên dịch…

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong