Chuyện cô gái bỏ bạn trai công nhân bị thiếu gia cưỡng hiếp trên ô tô ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Sunday, May 29, 2016

Chuyện cô gái bỏ bạn trai công nhân bị thiếu gia cưỡng hiếp trên ô tô

Với quan điểm sống “Thà khóc trong xe hơi còn hơn mỉm cười sau xe đạp”, cô gái đã bỏ bạn trai làm công nhân để đi theo thiếu gia với mong muốn đổi đời. Thế nhưng, đời không như mơ, cô gái ham vật chất đã trả cái giá đắt khi bị thiếu giá cưỡng hiếp trên ô tô.

Ảnh minh họa

Do bạn Tuệ Nhi chia sẻ, chuyện cô gái bỏ bạn trai làm công nhân bị thiếu gia cưỡng hiếp trên ô tô đáng để chị em đọc qua và suy ngẫm:

Vậy là em đã thoả mãn được ước vọng của mình. Đã có một bức ảnh selfie nắm tay một người đàn ông trong ô tô đẳng cấp bí ẩn.

Trên Facebook, những cô bạn gái quanh em bình luận đầy xuýt xoa ngưỡng mộ. Có lẽ khi ấy em đã rất hạnh phúc. Tôi nhìn cay đắng và gượng cười.

Em chia tay với một người đàn ông công nhân lương lậu lẹt đẹt chẳng biết khi nào mới đổi được đời xe mưa không đến mặt, nắng không đến đầu, để hẹn hò với một chàng trai giàu có. Em bắt đầu say đắm trong những bức hình ăn chơi toàn rượu vang, xế hộp của anh ta trong những điểm du lịch xa hoa sang chảnh.

Chỉ là tôi không ngờ thứ hạnh phúc em đang đeo đuổi lại chóng vánh đến vậy. Sau những tối hẹn hò đầy lãng mạn bên bờ biển, dưới ánh nến nhà hàng lung linh trong những lời thanh lịch ngọt mật, em đâm đơn kiện người đàn ông mới quen ấy tội hiếp dâm. Anh ta hiếp dâm em trong ô tô. Không, tôi nghĩ chính xác hơn là em đã bị làm nhục trong chính giấc mơ của mình. Và trong nước mắt cay đắng, em đã nhận ra bản thân không phải là nạn nhân duy nhất.

Tham vọng giống nhau thì sập một cái bẫy giống nhau có gì lạ đâu. Những bức ảnh khoả thân của em mà anh ta chụp lại để uy hiếp và truyền tay cho những đồng đội cùng chăn rau với mình, vẫn chưa bị phát tán trên mạng. Em vẫn còn đường lui cho cuộc đời mình, chỉ là ai sẽ là người đón em về sau cơn đau?

Những người đàn ông nghèo như tôi làm sao có thể ngăn cản em đi tìm giấc mộng đổi đời, làm sao có thể khiến em tỉnh cơn say trước những hào nhoáng nặng nề vật chất.

Em đã từng tuyên bố “Thà khóc trong xe hơi còn hơn mỉm cười sau xe đạp”, em đã đạt được và có thấy toại lòng hay không?

Muốn trở thành công chúa, nữ hoàng bằng việc yêu một hoàng tử ư? Vị trí nào mà chẳng có giá của nó, đắt hay rẻ trước mắt chẳng thấy được đâu. Yêu một anh xe máy thì cả năm mới được nắm tay. Yêu một anh ô tô thì một ngày đã cùng nhau lên giường thề hẹn.

Đừng oán trách những người đàn ông khốn nạn, sở khanh, trong khi bản thân em cũng đầy mưu tính, dễ dãi, muốn xài túi hiệu son môi, ngồi xế hộp, check-in sang chảnh và muốn đi du lịch giá rẻ một mình.

Hãy tự lao động bằng đôi tay để mua lấy niềm vui. Đừng mong chờ may mắn, đừng tầm gửi kí sinh đàn ông thì tôi tin hạnh phúc của em sẽ là mãi mãi. Sẽ không cô gái nào phải đau đớn, chết trong giấc mơ của của chính mình.

13266083 187348554994303 6309707918290920293 n Chuyện cô gái bỏ bạn trai công nhân bị thiếu gia cưỡng hiếp trên ô tô

Cô gái bỏ bạn trai công nhân bị thiếu gia cưỡng hiếp trên ô tô – ảnh minh họa

Câu chuyện trên thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng kèm theo những ý kiến trái chiều.

Không đồng tình với quan điểm sống của cô gái trong chuyện, bạn có nickname San-san bình luận: “Thà ngồi sau xe số của anh, còn hơn ngồi trên xế hộp không phải của mình. Cứ yêu và tin đi rồi một ngày người đàn ông mình yêu không làm mình thất vọng. Đến với nhau bằng gì sẽ ra đi bằng thứ đó”.

Bạn có nickname Moonie Cao Moonie cho rằng đây là bài học để cô gái bị cưỡng hiếp tỉnh mộng và làm lại cuộc đời: “Thế đó em, thà là đau đớn để lớn khôn, còn hơn cứ mãi sống trong mơ. Có đâu tình yêu như em hằng mơ ước”.

Trong khi bạn Mạnh nhận định: “Chuyện này có vẻ hơi quy chụp. Chuyện đàn ông xấu hay tốt chẳng liên quan gì đến chuyện xe máy hay ô tô. Số đã gặp phải kẻ xấu thì kể đi đâu cũng gặp. Có lên án thì lên án chuyện phụ tình thôi”.

Theo một số người, chuyện trên như bài học cảnh tỉnh các cô gái rằng đừng vì ham giàu mà làm hại chính bản thân, gặp người mới quen thì không nên rủ đi đâu cũng đi, ô tô ai cũng leo.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong