Cậu bé hát đám cưới tiếp tục gây sốt ở Vietnam Idol Kids ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Sunday, May 29, 2016

Cậu bé hát đám cưới tiếp tục gây sốt ở Vietnam Idol Kids

Trình diễn trên sân khấu lớn, Hồ Văn Cường thể hiện rõ sự tiến bộ với ca khúc “Về miền Tây”.

Sau đêm thi đầu tiên dành cho 6 các bé gái, live show 2 của Vietnam Idol Kids phát sóng tối 29/5 tiếp tục mang đến phần thể hiện của 7 thí sinh nam. 

zit 6233 Cậu bé hát đám cưới tiếp tục gây sốt ở Vietnam Idol Kids

Hồ Văn Cường tiếp tục phát huy thế mạnh trong một ca khúc mang âm hưởng dân ca. Tuy nhiên, khác với những ca khúc có giai điệu buồn trước đây, lần này em thử sức với ca khúc vui tươi Về miền Tây. Trong phần đầu, em còn thể hiện một đoạn hò mượt mà. Phần thi của cậu bé 13 tuổi đến từ Gò Công nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

zit 6217 Cậu bé hát đám cưới tiếp tục gây sốt ở Vietnam Idol Kids

Tóc Tiên bất ngờ vì Hồ Văn Cường thể hiện rõ sự tiến bộ và tự tin hơn hẳn ngay từ khi bước ra sân khấu. Cô đánh giá thí sinh làm tốt hơn những gì mình nghĩ, nốt cao sáng và nốt thấp cũng rất chắc chắn. Ngoài ra, em cũng chủ động giao lưu khán giả. Văn Mai Hương cho biết mình bị ma lực thu hút. Cô ví thí sinh như “viên ngọc chưa được mài dũa” và “chắn chắn trở thành ngôi sao trong tương lai”. Isaac cho biết ngay câu hát đầu tiên anh đã “rụng tim” vì tiết mục quá hay.

zit 6292 Cậu bé hát đám cưới tiếp tục gây sốt ở Vietnam Idol Kids

“Soái ca Hàn Quốc” Gia Khiêm thể hiện ca khúc khó Trả lại cho em của nhạc sĩ Dương Cầm. Văn Mai Hương chia sẻ cảm giác “đau tim” vì đây là ca khúc khó, nhất là trong các nốt cao. Nhưng Gia Khiêm hát rất tốt, không chênh phô và cảm giác đong đầy. Tóc Tiên khen cậu bé có cách hát rất nhấn nhá tinh tế. Isaac khen giọng ca nhí vừa đẹp trai vừa có tài năng.

zit 6361 Cậu bé hát đám cưới tiếp tục gây sốt ở Vietnam Idol Kids

Giọng hát đến từ New Zealand – Jayden thể hiện chất nghệ sĩ bay bổng qua ca khúc Let it be của The Beatles. Ngoài phần hát, em còn tự đệm đàn guitar. Văn Mai Hương so sánh thí sinh không khác gì một nghệ sĩ lớn, luôn mang đến cho cô nhiều cảm xúc. Hai giám khảo còn lại nhận xét đơn giản rằng Jayden là cái kết hoàn hảo cho live show này.

zit 6131 Cậu bé hát đám cưới tiếp tục gây sốt ở Vietnam Idol Kids

Thiên Phúc – đại diện của miền Tây thể hiện tính cách “tăng động” với ca khúc sôi động Chào buổi sáng. Do là thí sinh thi đầu tiên nên em không có thể hiện thuyết phục. Văn Mai Hương chỉ ra thí sinh hát bị lỗi, xuống trầm chưa rõ nhưng lại có sự tự tin. Tóc Tiên cho biết cách hát của Thiên Phúc hơi dàn trải, chưa có sự chắc chắn. Isaac nhận xét thí sinh cải thiện được lỗi căng thẳng trên gương mặt.

zit 6173 Cậu bé hát đám cưới tiếp tục gây sốt ở Vietnam Idol Kids

Đức Thanh thể hiện ca khúc nổi tiếng Thương quá Việt Nam. Chàng trai nhỏ tuổi nhất nhà chung có cách hát khá rõ lời. Isaac cho biết thí sinh khi bước ra sân khấu đã mang đến sự sôi động. Tuy nhiên, vì lo quên lời nên Đức Thanh hát chưa thoải mái. Hai giám khảo nữ chỉ ra thí sinh còn hạn chế về kỹ thuật, hát phô nhiều. Họ nhắn nhủ thí sinh nếu được đi tiếp nên chọn bài phù hợp hơn.

zit 6245 Cậu bé hát đám cưới tiếp tục gây sốt ở Vietnam Idol Kids

Bảo Khương mang đến không khí đậm chất rock với ca khúc Lột xác. Isaac khen cậu bé mang đến năng lượng rất lớn trên sân khấu. Tuy nhiên, theo anh, tiết mục thiếu điểm nhấn ngoại trừ nốt cao cuối bài. Giọng ca Ngày mai khen Bảo Khương có sự biến hóa đa dạng. Văn Mai Hương khen thí sinh có sự chín chắn, bình tĩnh.

zit 6324 Cậu bé hát đám cưới tiếp tục gây sốt ở Vietnam Idol Kids

Thiên Tùng thể hiện sự chuyên nghiệp khi thể hiện ca khúc Con đường tôi của Trọng Hiếu. Tóc Tiên đánh giá cao cậu bé khi thể hiện phiên bản mới của ca khúc này. Tuy nhiên, do run nên em hát còn bị lỗi. Văn Mai Hương chỉ ra giọng hát cậu bé chưa ổn định, nhưng mang lại tinh thần tốt. Trưởng nhóm 365 đánh giá thí sinh hát tròn, nhưng chưa đã.

zit 6447 Cậu bé hát đám cưới tiếp tục gây sốt ở Vietnam Idol Kids

Sau live show 2, thí sinh nhận được tổng điểm cao nhất từ giám khảo và khán giả là Hồ Văn Cường. Hai cái tên phải dừng lại là Thiên Phúc và Bảo Khương.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong