Đẳng cấp “1 trời – 1 vực” khi Nhã Phương ‘đụng’ váy với Elly Trần ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Tuesday, May 31, 2016

Đẳng cấp “1 trời – 1 vực” khi Nhã Phương ‘đụng’ váy với Elly Trần

“Mặc chung một chiếc váy, Nhã Phương và mẹ hai con Elly Trần hoàn toàn mang đến cảm giác khác nhau.

Cách đây chưa lâu, Elly Trần vừa đăng tải một vài khoảnh khắc của mình trên trang cá nhân và như bình thường, lại khiến các fan ai nấy đều phải xuýt xoa ngưỡng mộ trước thân hình nuột nà đến từng centimet của cô. Trong thiết kế váy hai dây bó sát hồng pastel, Elly Trần xinh khoe khéo được bờ vai mảnh mai, gợi cảm, vòng 1 nóng bỏng đã trở thành thương hiệu, cùng với các đường cong vô cùng quyến rũ của mình.

Đặc biệt, người nhìn chẳng thể rời mắt nổi trước khuôn ngực trễ nải, ngút mắt của bà mẹ hai con. Chẳng cần hở bạo, chẳng cần phải phô diễn tất cả, chỉ là khoảnh khắc lấp ló đầy sexy cũng dễ dàng đánh gục trái tim của mọi cánh mày râu. Hai bức ảnh được chụp tự nhiên, không hề chỉnh sửa nhưng Elly vẫn đẹp đến không thể cưỡng lại nổi.

Elly Trần khoe khéo vòng 1 nóng bỏng, bờ vai gợi cảm trong bộ váy này

dang cap 1 troi 1 vuc khi nha phuong dung vay voi elly tran 2 Đẳng cấp “1 trời – 1 vực” khi Nhã Phương ‘đụng’ váy với Elly Trần

Điều bất ngờ là nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân – cô nàng Nhã Phương cũng vô tình “mặc chung đồ” với Elly trong khi thực hiện một bộ ảnh thời trang gần đây. Nhã Phương cũng là mỹ nhân nổi tiếng với thân hình cân đối, vòng nào ra vòng nấy nên cô cũng rất hợp với thiết kế bó sát, gợi cảm này. Tuy nhiên, khi cùng diện chung đồ, người xem ngay lập tức nhận ra sự khác biệt của hai người đẹp. Nhã Phương hoàn toàn phải “xách dép” cho đàn chị nếu so vòng 1 của cả hai với nhau. Khác với khuôn ngực ngồn ngộn của bà mẹ hai con, Nhã Phương trông khá khiêm tốn và lép vế hoàn toàn. Có thể theo concept, cô nàng không để lộ quá nhiều, thế nhưng nhìn chung thì về khía cạnh này, nữ diễn viên cũng không có “cửa” so với Elly.

dang cap 1 troi 1 vuc khi nha phuong dung vay voi elly tran 3 Đẳng cấp “1 trời – 1 vực” khi Nhã Phương ‘đụng’ váy với Elly TrầnNhã Phương dù vô cùng yêu kiều, gợi cảm nhưng vòng 1 khá khiêm tốn trong bức ảnh này. 

dang cap 1 troi 1 vuc khi nha phuong dung vay voi elly tran 4 Đẳng cấp “1 trời – 1 vực” khi Nhã Phương ‘đụng’ váy với Elly Trầndang cap 1 troi 1 vuc khi nha phuong dung vay voi elly tran 5 Đẳng cấp “1 trời – 1 vực” khi Nhã Phương ‘đụng’ váy với Elly TrầnNgay cả khi để quai áo hờ hững buông lơi thế này thì ngực cô cũng không lộ mấy. Trái ngược hoàn toàn với Elly Trần. òng 1 đẫy đà của bà mẹ hai con Elly Trần đánh bật gái trẻ Nhã Phương. Tuy nhiên, xét về tổng thể, hai mỹ nhân đều đẹp ngang ngửa nhau khi diện chung một thiết kế. 

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong