Vết máu cho thấy nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đã bị sát hại? ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Saturday, April 2, 2016

Vết máu cho thấy nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đã bị sát hại?

Cảnh sát cho biết hiện tại chưa thể kết luận nữ diễn viên đóng vai Anandi trong “Cô dâu 8 tuổi” tự tử.

Vết máu bất thường có thể là bằng chứng cho 1 vụ sát hại

Sau khi thông tin nữ diễn viên thủ vai Anandi trong Cô dâu 8 tuổi – Pratyusha Banerjee qua đời được bệnh viện xác nhận nhận, truyền thông Ấn Độ đã đồng loạt đưa tin.

Các trang báo của Ấn Độ đều đưa tin rằng Pratyusha Banerjee qua đời vào lúc 16h ngày 1/4 do tự tử.

Tuy vậy, cảnh sát Ấn Độ hôm nay đã phản hồi truyền thông rằng thông tin này chưa chính xác.

Nguyên nhân là do hiện tại phía cảnh sát vẫn chưa tìm thấy di thư của người quá cố. Vì vậy, mọi thông tin ban đầu cho rằng Pratyusha Banerjee tự tử vẫn là nghi đoán.

Chia sẻ trên tờ India Today, đại diện cơ quan cảnh sát cho biết: “Pratyusha Banerjee được phát hiện trong tình trang treo cổ ở nhà riêng. Tuy nhiên, đến thời điểm này chúng tôi vẫn chưa tìm thấy di thư của cô ấy.

Vì thế, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra. Hiện tại, cảnh sát chưa thể kết luận cô ấy chết vì tự tử. Cô ấy có tự vẫn hay không sẽ chỉ được công bố sau khi có kết quả từ việc giám định tử thi”.

Cảnh sát cũng cho biết họ không loại trừ khả năng Pratyusha Banerjee chết vì bị sát hại.

Một nguồn tin thân cận cho biết, nữ diễn viên xinh đẹp được đưa tới bệnh viện trong tình trạng trên cổ có 1 vết dây thừng mờ nhưng phần má trái lại bị bầm tím và miệng có máu.

Trong khi đó nếu tự vẫn thật sự thì vết dây thừng trên cổ của nữ diễn viên phải rất rõ.

Phía cảnh sát chia sẻ rằng những vết bầm tím và máu bất thường này có thể là kết quả của một vụ xô xát trước khi mất. Chính vì thế, có khả năng nữ diễn viên bị sát hại chứ không phải tự tử.

Bạn trai nằm trong diện tình nghi

Trước thông tin Pratyusha Banerjee qua đời, Siddharth Shukla – người đóng vai cảnh sát Shiv, chồng của Anandi trong “Cô dâu 8 tuổi” cho biết:

“Cô ấy đã bỏ chúng tôi mà đi. Tôi có nói chuyện với cô ấy suốt 2, 3 tháng qua và cô ấy đã ổn hơn rất nhiều. Tôi đang ở bệnh viện và sẽ cố gắng tìm hiểu thêm mọi chuyện”.

Hiện tại fan hâm mộ, đồng nghiệp vẫn không tin rằng nàng “Anandi” đã chết. Khá đông ý kiến cho rằng Pratyusha là một nữ diễn viên vui vẻ, lạc quan vì vậy không có lý do gì cô lại tìm cái chết để kết thúc cuộc sống của mình.

Bhnushali, một diễn viên có tiếng của Ấn Độ cũng là đồng nghiệp thân thiết của nữ diễn viên xinh đẹp cho biết: “Cô ấy là một người phụ nữ tuyệt vời và rất yêu đời. Tôi chắc chắn rằng cô ấy sẽ không bao giờ tìm đến cái chết như thế này”.

Hiện tại, bạn trai của Pratyusha Banerjee đã cắt đứt mọi liên lạc với truyền thông và bạn bè. Nhiều người cho rằng có lẽ anh đang khủng hoảng sau cái chết của bạn gái cũng là vợ chưa cưới. Theo một nguồn tin đáng tin cậy thì có khả năng Rahul sẽ bị cảnh sát tạm giữ để điều tra.

vet mau cho thay nu dien vien co dau 8 tuoi da bi sat hai 01 Vết máu cho thấy nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đã bị sát hại?

Pratyusha Banerjee và Rahul.

Ngoài ra cũng có thông tiết lộ rằng vài ngày trước khi mất Pratyusha Banerjee đã có một cuộc xô xát với Saloni, cô gái được cho là tình mới của bạn trai. Cuộc ẩu đã khiến nữ diễn viên bị gẫy chân và mặt nhiều vết bầm tím.

Tuy nhiên khi phóng viên liên lạc với Saloni thì cô cho biết mình không liên quan gì tới Rahul Singh và cũng chưa từng gặp gỡ nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi”.

Trả lời phỏng vấn báo chí, cha mẹ Pratyusha Banerjee cho rằng bạn trai của cô – nhà sản xuất kiêm diễn viên- Rahul Raj Singh chính là nguyên nhân khiến con gái họ phải ra đi.

Cha của Pratyusha Banerjee đau đớn nói: “Gia đình chúng tôi sẽ không bao giờ tha thứ của Rahul. Pratyusha là một đứa con gái ngoan hiền nhưng đã bị anh ta hành hạ. Chúng tôi không tin con bé có thể làm thế. Cậu ta đã ép nó phải chết”.

Hiện tại mẹ của Pratyusha Banerjee cũng đang vô cùng đau đớn trước sự ra đi của cô con gái.

Em họ Hrishita của Pratyusha Banerjee thì chia sẻ: “Pratyusha là chị gái của tôi. Khi tôi về nhà, tôi thấy bố mẹ tôi xem Tivi và khóc. Tôi không tin rằng chị gái mình đã tự tử”.

Bà của nữ diễn viên xinh đẹp cũng tiết lộ rằng đêm trước khi mất bà và cháu gái còn nói chuyện với nhau về những kế hoạch cho hôn lễ.

voice recording of pratyusha banerjee s mother crying badly while talking on the phone 1459592383586 dad85 Vết máu cho thấy nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” đã bị sát hại?

Mẹ Pratyusha Banerjee đau đớn thông báo tin con gái chết với người thân.

Cảnh sát cho biết, thi thể của Pratyusha Banerjee đã được chuyển từ bệnh viện Kokilaben về bệnh viện Siddharth ở vùng Goregoan (quê nhà của nữ diễn viên) để làm công tác khám nghiệm tử thi.

Dự kiến vào khoảng 16h-17h hôm nay 2/4 sẽ có kết quả.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong