Thói quen hàng ngày của bạn khiến tiền “bay” đi mất ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Saturday, April 2, 2016

Thói quen hàng ngày của bạn khiến tiền “bay” đi mất

Bạn có nhận ra rằng thói quen hàng ngày nhỏ nhất cũng có thể mang lại khiến may mắn của bạn trôi tuột đi mất?

Bạn không thể hiểu nổi tại sao may mắn của mình cứ trôi tuột đi mất và lúc nào bạn cũng trong tình trạng “tiền khô cháy túi” mặc dù bạn đã cố gắng hết sức để làm việc kiếm tiền.

Vậy bạn có muốn biết nguyên nhân nào khiến tiền của bạn biến mất nhanh như thế không. Hãy tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi để tìm ra nguyên nhân nhé!

Không giữ cho đôi chân sạch sẽ

Đôi khi bạn dẫm phải nước thải hay vật bẩn mà không biết rồi cứ thế “mang” chúng về nhà, dần “gom góp” những loại trường khí xấu, khí dơ tập trung vào chủ nhân, thậm chí ảnh hưởng đến cả vận thế của gia đình bạn. Để bỏ đi thói quen xấu này, bạn nên chú ý hơn khi đi đường và chùi giày, lau chùi giày dép chân tay thật kĩ lúc về nhà có thể giảm bớt vận xấu cho bạn và những người thân trong gia đình.

Chụp ảnh “check-in” trước khi ăn

thoi quen hang ngay cua ban khien tien bay di mat120phunutoday vn Thói quen hàng ngày của bạn khiến tiền “bay” đi mất

Món ăn dọn ra, thay vì chuyên tâm thưởng thức, nhiều người lại lôi điện thoại ra chụp đủ góc độ của món ăn rồi đăng lên các mạng xã hội, vô hình trung, bạn đang đem chia những phúc lộc của mình cho những người khác.

Để ví không phù hợp

Đàn ông rất hay để ví tiền ở túi quần phía sau. Thói quen này cũng ảnh hưởng đến tài vận và phúc lộc của chủ nhân. Túi quần phía sau nằm ở vị trí khá thấp và có chút không “thanh tân”, thậm chí còn hay bị “áp bức” khi bạn ngồi chẳng hạn. Nếu tiền bạc được cất giữ nơi này lâu ngày, tài vận của bạn không những không thể tăng lên mà còn có thể đi xuống. Vì vậy, tốt nhất là thay đổi thói quen để tiền ở túi sau hoặc chỉ để vài tờ tiền lẻ ở túi quần sau để giữ được “tài khố” của mình.

Rửa mặt qua loa

thoi quen hang ngay cua ban khien tien bay di mat320phunutoday vn Thói quen hàng ngày của bạn khiến tiền “bay” đi mất

Nhiều người có thói quen rửa mặt qua loa. Điều này tưởng chừng bình thường nhưng lại gây hại. Trên khuôn mặt con người, trán là bộ phận được liệt vào ngũ quan diện tướng. Nếu khi rửa mặt mà chỉ dùng khăn lau trán hay vỗ nước cho ướt thôi thì vận tốt của bạn ngày hôm đó sẽ nằm trong trạng thái “say ngủ”.

Viết tên lên tiền

Nếu bạn hay thích viết tên hay kí lên tiền và đem tặng thì đây là lúc để dừng lại. Lúc đem tặng tờ tiền chính là lúc bạn đang ban phát hết vận may của mình.

Treo quá nhiều hình tượng Phật

thoi quen hang ngay cua ban khien tien bay di mat420phunutoday vn Thói quen hàng ngày của bạn khiến tiền “bay” đi mất

Một số người rất tín ngưỡng vào Phật và thỉnh về rất nhiều pháp bảo nhà Phật treo trong xe, để cầu bình an khi đi lại. Tuy nhiên, xe thường di chuyển, bầu không khí xung quanh xe luôn ồn ào, có quá nhiều tạp âm, vô tình làm “kinh động”, gây hiệu ứng ngược lại!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong