Sự thật gây sốc về cuộc sống của Minh Béo trong tù ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Saturday, April 2, 2016

Sự thật gây sốc về cuộc sống của Minh Béo trong tù

Mới đây, những thông tin mới nhất về cuộc sống của nghệ sĩ Minh Béo tại nhà tù quận Cam đã được tiết lộ. Được biết diễn viên Bé Mập cùng bầu show Johnny Nguyễn ở hải ngoại đã vào thăm anh.

Bé Mập cũng chia sẻ về cuộc sống của Minh Béo trong tù. Theo đó nghệ sĩ sinh năm 1977 ở chung phòng giam với một tù nhân người Philippines và cảm thấy không thoải mái với người bạn chung phòng của mình.

minh beo Sự thật gây sốc về cuộc sống của Minh Béo trong tù

Cuộc sống của Minh Béo trong tù khá khó khăn.

Cuộc sống sinh hoạt và ăn uống của anh cũng gặp nhiều trở ngại bởi anh không quen với đồ ăn Mỹ, trong túi chỉ có 2.000 USD để mua mì tôm nhưng cũng không biết nhiều tiếng Anh để hỏi mua. Dù cuộc sống khá khó khăn nhưng Minh Béo không hề phàn nàn. Tuy nhiên anh tỏ ra mệt mỏi và hoang mang. Khi gặp bạn bè, đồng nghiệp đến thăm ban đầu anh không nói gì cả chỉ mếu máo, nhìn rất tiều tụy. Khi nhắc đến mẹ Minh Béo òa khóc nức nở không muốn bà qua thăm vì sợ mẹ sẽ lo lắng cho mình.

Diễn viên Bé Mập và Minh Béo là bạn bè thân thiết, họ quen biết và có cơ hội diễn chung cách đây khoảng 2 năm. Khi qua Mỹ, Minh Béo thường mua quà từ Việt Nam sang tặng Bé Mập. Anh chia sẻ khi nghe tin Minh Béo bị bắt anh rất hoang mang không thể tin được, nam diễn viên đã nhanh chóng hỏi thăm tình hình và rủ bầu show John đến thăm Minh Béo.

minh beo bi bat Sự thật gây sốc về cuộc sống của Minh Béo trong tù

Minh Béo khóc nức nở khi nhắc đến mẹ.

Trước đó, nhiều người hoang mang trước tin đồn Minh Béo tự tử 2 lần không thành vì bế tắc và tuyệt vọng. Từ khi Minh Béo bị bắt, hai người bạn anh quen ở Mỹ đã vào thăm và hứa tìm luật sư giúp nhưng đến nay vẫn chưa có hồi âm. Nếu không tìm được luật sư riêng, Minh Béo sẽ được Văn phòng Luật sư quận Cam chỉ định luật sư bào chữa trong phiên tòa sắp tới.

Minh Béo, tên khai sinh là Hồng Quang Minh, anh là nghệ sĩ tên tuổi nổi tiếng tại sân khấu hài khu vực miền Nam. Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vào sáng ngày 24/3 và hiện bị giam tại nhà tù quận Cam. Anh bị cáo buộc 3 tội danh liên quan đến quấy rối tình dục trẻ em vị thành niên. Số tiền để bảo lãnh anh tại ngoại là 1 triệu đô la Mỹ. Phiên tòa xét xử vụ việc sẽ diễn ra  vào ngày 15/4.

tdq 1 Sự thật gây sốc về cuộc sống của Minh Béo trong tù

Thân thế, sự nghiệp Chủ tịch nước Trần Đại Quang

Sáng nay, 2-4, Quốc hội tiến hành bỏ phiếu kín để bầu Chủ tịch nước. Với đa số ĐBQH có mặt bỏ phiếu tán thành, ông Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Đại tướng, Bộ trưởng Bộ Công an đã được bầu làm Chủ…
20160402 075801 anandi 550x440 Sự thật gây sốc về cuộc sống của Minh Béo trong tù

Nữ diễn viên đóng Anandi “Cô dâu 8 tuổi” tự tử ở tuổi 25

Pratyusha Banerjee đã treo cổ tự tử tại nhà riêng vào hôm 1/4 và ra đi khi chỉ mới 25 tuổi. Theo cảnh sát cho biết, Pratyusha Banerjee đã treo cổ tự tử tại căn hộ của cô ở Bangur Nagar vào khoảng chiều tối ngày 1/4. Phía cảnh…
1 144936 Sự thật gây sốc về cuộc sống của Minh Béo trong tù

Mức án nào dành cho kẻ tạt axit nữ sinh tại Vò Gấp?

Với hành vi dùng axit tạt vào nữ sinh tại quận Gò Vấp, TP HCM, kẻ thủ ác sẽ phải đối mặt mức án là bao nhiêu năm tù? Cơ quan Công an quận Gò Vấp cho biết, chiều 31/3, một nghi can trong vụ tạt axit nữ sinh ở Gò Vấp đã…

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong