Quan hệ tình dục với bạn trai cũ trước đám cưới ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Friday, April 1, 2016

Quan hệ tình dục với bạn trai cũ trước đám cưới

Biết Kim Anh chuẩn bị đám cưới với tình mới, Liêu gây sự khống chế Kim Anh. Trong lúc xô xát, Liêu vớ được con dao đâm Kim Anh tử vong.

Đối tượng là Phan Văn Liêu (63 tuổi, quê Tiền Giang)

Theo bản cáo trạng, từ năm 2006, Phan Văn Liêu và chị Hồ Thị Kim Anh quen biết, chung sống như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn.

Đến cuối tháng 6/2015, Liêu phát hiện chị Anh có quan hệ tình cảm với anh Lê Thành Đô nên xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, Liêu bỏ về nhà bố mẹ ruột sinh sống và chấm dứt quan hệ với Anh.

Đến khoảng 16h ngày 6/7/2015, Liêu và chị Anh hẹn gặp nhau để nói chuyện. Sau đó, cả hai điều khiển xe máy đi ăn uống rồi vào nhà nghỉ quan hệ tình dục.

Tiếp đó, Liêu liền hỏi Anh về mối quan hệ với anh Đô. Lúc này, Anh thừa nhận có quan hệ tình cảm và chuẩn bị đám cưới với anh Đô. Nghe vậy, Liêu liền gây sự với Anh dẫn đến hai bên cự cãi.

Bị cáo Liêu nhận án chung thân sau khi giết chết vợ hờ. Ảnh: VOV Giao thông 

Không muốn nói chuyện với chồng hờ, chị Anh đứng lên định đi về thì bất ngờ bị Liêu kéo ngã xuống đất. Liêu liền dùng tay bịt miệng chị Anh để khỏi kêu la.

Sợ hãi, chị Anh cắn vào tay của Liêu và kêu cứu. Liêu liền lấy dao Thái lan mang theo trước đó đâm vào ngực và cắt cổ tay, chân của Anh cho đến lúc không còn cử động được nữa.

Sau khi gây án, Liêu dọn dẹp hiện trường và bỏ lại xe máy rồi tẩu thoát. Đến 22h cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ phát hiện sự việc và trình báo với cơ quan chức năng.

Tại cơ quan điều tra, Liêu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ngày 29/3, TAND TPHCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm lưu động tại quận Thủ Đức và tuyên phạt bị cáo Liêu tù chung thân về tội “Giết người”.

Còn nhớ, trước đó TAND TP.HCM cũng xét xử phúc thẩm, tuyên phạt Nguyễn Quang (44 tuổi, ngụ tại Đăk Lăk) 20 năm tù về tội giết người, đồng thời buộc bị cáo Quang phải bồi thường chi phí mai táng, tổn thất tinh thần cho mẹ nạn nhân 100 triệu đồng.

Ngoài ra, bị cáo còn phải có trách nhiệm cấp dưỡng cho con ruột và cha ruột của nạn nhân (đang bị bệnh nặng) 5 triệu đồng/tháng.

Theo cáo trạng, trong một lần vào tiệm hớt tóc của Lê Thị Kim Anh (33 tuổi) trú tại huyện Hóc Môn, TP.HCM, thấy chủ tiệm tóc xinh xắn lại “lúng liếng”, nên Quang đã tán tỉnh.

Sau một thời gian, hai người thường xuyên hẹn hò rồi quyết định dọn về sống chung ngay tại quán hớt tóc của Kim Anh. Hàng ngày Quang đi làm thợ quảng cáo, còn Anh  ở nhà làm tóc cho khách.

Khoảng 17h ngày 31/3/2013, Quang rủ chị Anh đi chơi. Đi chơi đến 21h cùng ngày, cả hai về tiệm xem tivi và quan hệ tình dục với nhau.

Đến 23h, thấy điện thoại của chị Anh có tin nhắn có nội dung “hẹn gặp nhau chỗ cũ”, Quang ghen tức, cãi nhau với Anh. Trong lúc cãi vã, Quang đã bạt tai chị Anh. Chị Anh cũng lấy cây kéo để gần đó đâm vào ngực Quang gây xây xát.

Bị đâm, Quang giật cây kéo và tát nhiều cái vào mặt chị Anh, liền bị chị này cầm dao định chém. Nổi điên, Quang đẩy chị Anh ra, dùng tay phải chụp con dao dài và tay trái chụp một tuýp sắt đánh chém liên tiếp vào đầu, cổ, tay của chị Anh làm nạn nhân chết tại chỗ.

Tại phiên toà, Quang thừa nhận cáo trạng truy tố mình tội giết người là đúng, khai nhận mình đã có vợ con, đang ly thân và cho rằng lúc đó không hề biết việc có vợ mà lại chung sống như vợ chồng với người phụ nữ khác là vi phạm pháp luật.

Biện minh cho việc ra tay sát hại nạn nhân, Quang nói: “Hôm xảy ra án mạng, do Anh có tin nhắn hẹn hò với người khác, tôi hỏi thì Anh nói “tôi vậy đó, không thích thì chia tay” nên tôi tức, nghĩ mình bị lừa nên đánh Anh, rồi Anh dùng kéo đâm tôi, nên xảy ra chuyện”.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong