Ở lại chùa qua đêm, nữ phật tử bị sư trụ trì hãm hiếp? ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Friday, April 1, 2016

Ở lại chùa qua đêm, nữ phật tử bị sư trụ trì hãm hiếp?

Trong đơn gửi Pháp luật và Thời đại chị Nguyễn Thị Liễu (tức Nhã) cho rằng đã bị sư thầy Nguyễn Đỗ Vinh (pháp danh Thích Thiên Minh) trụ trì chùa Linh Bảo ở xóm 2, thôn Phú Túc, xã Phú Túc, huyện Phú Xuyên, Hà Nội hiếp dâm tại chùa khiến chị có thai. Vậy đâu là sự thật của câu chuyện oái oăm này?

Ở lại chùa gặp yêu râu xanh

Theo đơn tố cáo, ngày 16/7/2012, chị Liễu ( sinh năm 1981, trú tại đội 3 Đại Hào, Triệu Đại, Triệu Phong, Quảng Trị): trong một dịp ra ngoài Bắc, chị gặp thượng tọa Thích Thiên Minh trụ trì chùa Linh Bảo và nhận lời về chùa chơi. Do trời tối, chị không tìm được nhà trọ nào để nghỉ, đành phải xin sư thầy cho ở nhờ qua đêm.

Khoảng 17h cùng ngày, chị ăn cơm cùng với sư thầy, nhân lúc chị không để ý, không biết sư thầy có bỏ thứ gì vào trong thức ăn. Một lát sau chị cảm thấy chóng mặt, lên giường nằm rồi không biết gì nữa. Sáng hôm sau, chị tỉnh dậy và phát hiện mình đã bị sư Minh hãm hiếp.

Chị xuống nói chuyện với sư thầy và định đi khai báo với cơ quan công an nhưng bị sư thầy đe dọa và sẽ nói chuyện ni sư Thích Nữ Diệu Thục (trụ trì chùa Xuân Hòa, là thầy dạy của chị Liễu) để không cho chị ở lại chùa của sư Thục nữa. Chị Liễu sợ và nghe lời sư thầy không đi khai báo.

Sau đó vị sư này biết tin chị Liễu đã có thai với mình nên đã tìm mọi cách đưa chị về chùa Linh Bảo và bắt chị phải đi phá thai bằng được nhưng chị cương quyết không nghe.

img1051 bgbr.jpg Ở lại chùa qua đêm, nữ phật tử bị sư trụ trì hãm hiếp?

Trụ trì Thích Thiên Minh

Khi chị ở chùa Xuân Hòa bụng mỗi ngày một to ra, không muốn cho mọi người- nhất là ni sư Thục, biết chuyện mình có thai với sư thầy, chị đã quyết định ra ngoài tìm nhà trọ chờ đến ngày sinh em bé.

Từ lúc bị hiếp dâm mình, chị suy sụp hoàn toàn và phải sống trong cảnh vô cùng khổ tâm. Chị cố gắng chịu đựng kiếm tiền mưu sinh và đợi cháu bé chào đời.

Hổ dữ muốn “ăn thịt” con

Thời gian dần dần trôi qua, chị Liễu đã giấu mọi người chỗ ở, chờ đợi cháu sinh bé ra an toàn. Tưởng rằng sẽ được sống yên ổn cùng cậu con trai nhưng “cây mây muốn lặng mà gió chẳng dừng”.

Sau khi săn tìm được tung tích, địa chỉ chỗ chị đang sống, ngày 16/2/2014, sư thầy bắt hai mẹ con về chùa Quan Âm ở thôn Phúc Thọ, xã Liên Hà, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng để ở. Sư Minh đã cho một người phụ nữ tên Kiên, và tự giới thiệu là con chị gái đến ở cùng và có nhiệm vụ chăm sóc đứa bé.

Tuy nhiên, theo chị Liễu,bà Kiên không có họ hàng thân thích gì với sư Minh mà chỉ được thuê về để trông coi đứa bé và giúp sư Minh tách 2 mẹ con chị ra khỏi nhau.

Từ lúc mang thai tới bây giờ, sư thầy không những chẳng giúp đỡ được gì mà ngược lại chị còn bị sư thầy bắt làm việc vất vả tại nông trường rộng 2ha một mình mà không có ai phụ giúp.

img1054 1 tjqx.jpg Ở lại chùa qua đêm, nữ phật tử bị sư trụ trì hãm hiếp?

Cháu bé được cho là con của sư trụ trì

Nhiều lần, bà Kiên và sư Thiên Minh đã có ý định tách đứa bé ra khỏi mẹ, nhưng chị Liễu đều phát hiện được. Hiệnhai mẹ con chị Liễu đang lẩn trốn để tránh bị sư Minh bắt lại lần nữa.

Được biết, ngày 21/1/2016, huyện, xã đã nhận được đơn tố cáo của chị Liễu về việc bị sư thầy hiếp, nhưng khi cơ quan chức năng mời sư thầy lên để tìm hiểu thông tin thì đều không thấy đâu cả.

Ông Phạm Đình Phúc, Trưởng công an xã Phú Túc cho phóng viên hay: “Khoảng gần Tết, chúng tôi có nhận được đơn của chị Liễu chuyển phát nhanh, do trong Tết nhiều việc nên chưa giải quyết được. Ra ngoài Tết công an xã cùng bên Mặt trận Tổ quốc, Chi hội Người cao tuổi thôn vào nhưng không thấy sư thầy ở nhà để xác minh đơn thư nhưng được người dân quanh đó cho biết là sư thầy đi chữa bệnh ở Bệnh viện Quân y 105 ở Sơn Tây.

Ngày ông ấy về làm trụ trì chùa tại xã, tôi cùng công an huyện đã vào khiểm tra và lập biên bản vì không đủ giấy tờ để làm trụ trì tại chùa. Đã gần 6 năm nay, ông vẫn chưa đủ giấy tờ thủ tục để trụ trì”.

img1057 1 fsnn.jpg Ở lại chùa qua đêm, nữ phật tử bị sư trụ trì hãm hiếp?

Đơn tố cáo của chị Liễu

Không hợp tác và những cuộc gọi lạ

Khi phóng viên đi xác minh sự việc tại xã Phú Túc về thì bất ngờ có nhiều cuộc gọi số lạ tự nhận mình là con, người nhà sư Minh đang làm công an ở Mỹ Đình “gặng” hỏi về hồ sơ của chị Liễu và muốn gặp phóng viên trực tiếp để trao đổi nhưng đã bị phóng viên từ chối và yêu cầu nếu muốn gặp thì và trao đổi trực tiếp tại tòa soạn.

Khi phóng viên tìm đến công an huyên Phú Xuyên để được tìm hiểu, xác minh về vụ việc trên, dù đã xuất trình đầy đủ giấy giới thiệu nhưng đã bị từ chối làm việc. Phóng viên Báo Pháp Luật Việt Nam đã liên hệ và đặt lịch gặp với sư Minh để tìm hiểu nhưng đều bị từ chối. Đây là một sự việc nghiêm trọng, đề nghị các cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong