Nam Cường cầu hôn vợ bằng iPhone 6 ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Friday, April 1, 2016

Nam Cường cầu hôn vợ bằng iPhone 6

Nam ca sĩ chia sẻ đó là một buổi tối hẹn hò lãng mạn. Từ tầng 21 của tòa nhà, cặp đôi có thể ngắm nhìn khung cảnh toàn thành phố.

Khoảng giữa tháng 3, ca sĩ Nam Cường làm đám cưới với cô dâu Phương Thảo – nữ sinh chuyên ngành ngân hàng – khiến công chúng rất bất ngờ. Trước đó, anh chưa từng công khai bạn gái hay chia sẻ về kế hoạch kết hôn.

Tham gia chương trình The Khang’s show ngày 1/4, giọng ca gốc Hà Nội lần đầu tiên tiết lộ câu chuyện cầu hôn bà xã.

Anh quen Phương Thảo qua một người bạn chung. Ban đầu, hai người trò chuyện qua mạng xã hội, sau đó hẹn gặp mặt. “Qua Facebook, tôi thấy cô bé dễ thương nên nhờ bạn giới thiệu. Lần đầu gặp gỡ, tôi cũng hết hồn vì đẹp quá” – Nam Cường dí dỏm nhớ lại.

Ca sĩ Nam Cường cover bài hát Lấy anh đi trong The Khang’s show. Ảnh: Nhân Võ

Nhắc đến kỷ niệm cầu hôn bà xã 9X, giọng ca Bay giữa ngân hà hào hứng kể đó là một buổi hẹn ăn tối lãng mạn. Cặp đôi ngồi trên tầng 21 của một tòa nhà, có thể ngắm khung cảnh toàn thành phố. Nam Cường còn chuẩn bị món quà bí mật cho Phương Thảo nhân dịp cô vừa trải qua kỳ thi quan trọng.

“Tôi hẹn Thảo đi ăn, dặn cô ấy mặc đẹp một chút. Lúc đó, tôi mua chiếc iPhone 6 tặng Thảo. Nhưng cô ấy nhất định không chịu nhận vì quà đắt tiền. Tôi bảo vợ cứ nhận đi, sau này đến ngày sinh nhật hoặc 8/3 không tặng quà nữa (cười lớn)” – giọng ca 8X cho biết.

Sau khi thuyết phục được bà xã nhận, Nam Cường gợi ý cô mở hộp quà. Những câu nói ngọt ngào dành để cầu hôn anh đều cất giấu trong chiếc điện thoại: “Khi mở điện thoại và nhìn thấy dòng chữ ‘Anh yêu em’, cô ấy rất hạnh phúc. Sau đó mở tiếp lại có dòng chữ ‘Làm vợ anh nha’. Hai đứa cười toe toét, không khép được miệng. Bà xã bảo tưởng điều đó chỉ có trong phim thôi”.

Cũng trong The Khang’s show, Nam Cường tâm sự với MC Nguyên Khang về ca khúc Lấy anh đi – món quà đặc biệt tặng vợ 9X. Nam ca sĩ nói nếu biết ca khúc sớm hơn, anh sẽ sử dụng cho màn cầu hôn lãng mạn.

Trước đó, trong hôn lễ tại TP HCM, anh đã hát tặng vợ lần đầu tiên” “Lúc đó tôi nói ‘Thảo ơi, em ở đâu? Em có nghe thấy bài hát này không? Đây là những điều anh muốn nói, một món quà bất ngờ anh giấu đến bây giờ để tặng em’”.

The Khang’s show là chương trình do MC Nguyên Khang thực hiện, được phát trên YouTube và fanpage của anh vào tối thứ sáu hàng tuần. Talk show với thời lượng 5 phút gồm các nhân vật khách mời là những người truyền cảm hứng (nhân vật mang đến thông điệp sống tích cực), những nghệ sĩ với những dự án nghệ thuật sắp trình làng, du lịch bụi và ẩm thực đường phố.

Nhân vật số tiếp theo của The Khang’ show là ông Leo – một người Pháp đã cưu mang 75 chú mèo và 10 chú chó bị bỏ hoang.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong