Mua iPhone 6s qua mạng lại nhận được cả ổ bánh mỳ ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Friday, April 1, 2016

Mua iPhone 6s qua mạng lại nhận được cả ổ bánh mỳ

Người đàn ông hí hửng vì nghĩ rằng đã mua được điện thoại iPhone 6S với giá hời, thế nhưng rốt cuộc chỉ nhận được một cái bánh mỳ.

Ngày nay, các dịch vụ mua bán online đang ngày càng trở nên vô cùng phổ biến khi có rất nhiều người sử dụng. Thế nhưng, do tất cả đều là “online” nên chúng ta đã chứng kiến không ít những câu chuyện dở khóc dở cười vì mua hàng qua mạng.

Mới đây, một người đàn ông tên Hou ở Trung Quốc đã lâm vào tình huống cười ra nước mắt khi đặt mua iPhone 6s qua mạng Internet. Theo đó, người đàn ông này vô tình đọc được một quảng cáo rao bán điện thoại iPhone 6s với giá “hạt dẻ”, chỉ 1500 nhân dân tệ (khoảng 5,2 triệu đồng), tức là rẻ hơn đến 70% so với giá chính hãng niêm yết.

Thay vì iPhone 6s người đàn ông này lại nhận được một chiếc bánh mỳ.

Ban đầu, ông Hou vẫn còn chút nghi ngờ, thế nhưng người bán sau đó đã giải thích rằng chiếc điện thoại này nhập lậu nên mới có giá rẻ như thế. Tự cảm thấy mình sẽ mua được món hời, ông Hou vội vã chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng cho người bán. Và ngày hôm sau, khi gói hàng được chuyển đến, người đàn ông này đã phải ngã ngửa vì đó không phải iPhone 6s mong đợi mà lại là một chiếc… bánh mỳ.

Ngay sau đó, Hou đã cố gắng liên lạc với người bán để đòi lại tiền nhưng tất nhiên là không thành công. Hiện tại, ông vẫn chưa biết xử lí thế nào với chiếc bánh mỳ có giá cắt cổ này.

1 1458307642746 1459447759142 Mua iPhone 6s qua mạng lại nhận được cả ổ bánh mỳ

Chiếc smartphone thương hiệu quả lê cắn dở mà một người phụ nữ đã bị lừa cách đây không lâu.

Thực tế, đây không phải trường hợp lừa đảo đầu tiên liên quan đến các sản phẩm của Apple. Chỉ cách đây hơn 1 tuần, một phụ nữ cũng ở Trung Quốc đã gặp phải tình huống tương tự. Theo đó, người này bị lừa 8400 nhân dân tệ (khoảng 28,8 triệu đồng) để đặt mua iPhone 6s nhưng nhận lại chiếc điện thoại mang thương hiệu… quả lê.

Rõ ràng, việc mua hàng trên mạng luôn đi kèm với những hiểm hoạ khôn lường. Chính vì thế, hãy là một người tiêu dùng thông thái khi đừng quá ham rẻ mà tin vào những lời quảng cáo trá hình ở các trang web bán hàng. Chắc hẳn, ai trong chúng ta cũng không hề muốn bỏ ra một số tiền vô cùng lớn để rồi rơi vào những tình huống dở khóc dở cười như trên phải không nào.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong