Lệ Rơi đóng phim với hot girl chuyển giới ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Saturday, April 2, 2016

Lệ Rơi đóng phim với hot girl chuyển giới

Sau một thời gian im ắng, Lệ Rơi trở lại với dự án phim ngắn mang tên “Giấc mơ tỷ phú”….

Lệ Rơi và công việc bán ổi trước đây.

Cách đây vài tháng, Lệ Rơi rơi vào cảnh nợ nần, túng thiếu và phải từ bỏ con đường showbiz vì gặp nhiều chông gai, khó khăn.

Sự đổ vỡ trong làm ăn và sự nguội  lạnh của tên tuổi sau thời gian hiếu kì của khán giả khiến chàng trai Hải Dương quyết định rời xa con đường giải trí và quyết định đi tìm công việc khác để kiếm sống như  bán ổi, xây dựng,…

Tuy nhiên, mới đây, Lệ Rơi đã quyết định trở lại với hình ảnh mới bằng việc xuất hiện trong phim ngắn Giấc mơ tỷ phú. Phim nói về vấn nạn kinh doanh đa cấp mà nhiều bạn trẻ nhẹ dạ đang mắc phải.

Chia sẻ về dự án mới nhất của mình, Lệ Rơi cho biết, đây không hẳn là sự trở lại showbiz mà đơn giản chỉ là một hướng đi mới của anh.

“Hiện tại tôi đang sinh hoạt trong một câu lạc bộ thiện nguyện vì cộng đồng, anh em trong câu lạc bộ muốn xây dựng những tiểu phẩm, clip hướng về giới trẻ, nói về những mặt của mạng xã hội, thói hư tật xấu hàng ngày”, Lệ Rơi chia sẻ.

1459579444 1459578804 le roi 2 Lệ Rơi đóng phim với hot girl chuyển giới

Lệ Rơi và hình ảnh cùng hot girl chuyển giới trong clip đầu tay.

Chia sẻ về công việc diễn xuất đã khá quen thuộc, Lệ Rơi cho biết thêm, trước đây khi được tham gia các phim truyền hình, điện ảnh, anh chỉ làm theo hướng dẫn của đạo diễn, họ bảo như thế nào thì anh làm thế.

Tuy nhiên, khi chuyển hướng sang sản xuất các clip, tiểu phẩm như định hướng hiện nay, Lệ Rơi được thoải mái làm chủ diễn xuất và thể hiện khả năng của mình một cách tự nhiên.

Khi được hỏi tại sao lại chuyển hướng sang thực hiện các clip ngắn như hiện nay, Lệ Rơi không ngần ngại cho biết, thời gian qua anh tìm hiểu khá nhiều về phật pháp và tự nhận thấy rằng, trong cuộc sống này cho đi chính là nhận lại.

Chính vì thế, anh quyết định làm những clip để phán ảnh những mặt trái của xã hội để từ đó giúp các bạn trẻ sống có ích và tích cực hơn. Công việc mới này, Lệ Rơi cùng các anh em trong câu lạc bộ thiện nguyện không làm vì lợi nhuận mà chủ yếu muốn mang đến những phút giây thoải mái và thông điệp sâu sắc thông qua các tiểu phẩm.

1459579444 1459578804 le roi 3 Lệ Rơi đóng phim với hot girl chuyển giới

Lệ Rơi ăn mặc bảnh bao và khá chải chuốt.

Nói về Giấc mơ tỷ phú, Lệ Rơi cho biết, đây là clip dài gần 14 phút nói về nạn kinh doanh đa cấp mà nhiều bạn trẻ hiện nay mắc phải. Trong clip này, chàng trai Hải Dương đóng cặp cùng hot girl chuyển giới Lê Ánh Phong.

Lê Ánh Phong (sinh năm 1988, Quảng Ngãi) là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng LGBT (người đồng tính Việt). Cô gây ấn tượng không chỉ bởi vẻ ngoài nữ tính, xinh đẹp như cái tên mà còn bởi hành trình chuyển giới đầy đau đớn mà cô đã vượt qua để được sống hạnh phúc như bây giờ.

Sau khi hoàn thành clip Giấc mơ tỉ phú, Lệ Rơi đã đăng tải lên Facebook cá nhân và Youtube. Sản phẩm đầu tay của anh chàng cùng nhóm anh em nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng dù còn nhiều thiếu sót.

Trước những phản hồi tích cực đó, Lệ Rơi tỏ ra vui mừng và lấy đó làm động lực để tiếp tục cho ra nhiều sản phẩm vì cộng đồng trong thời gian tới.

1459579445 1459578804 le roi 5 Lệ Rơi đóng phim với hot girl chuyển giới

Lệ Rơi đang là quản nhí nhân sự của một công ty truyền thông.

Chia sẻ thêm về cuộc sống hiện tại, Lệ Rơi cho biết, anh đang sinh sống tại Hà Nội và làm việc trong một công ty truyền thông của một người anh em. Công việc của Lệ Rơi không quá vất vả mà chỉ là quản lí nhân sự, vừa làm vừa học hỏi kinh nghiệm để có thể làm tốt hơn trong tương lai.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong