iPhone đồng loạt giảm giá mạnh khi iPhone SE ra mắt ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Saturday, April 2, 2016

iPhone đồng loạt giảm giá mạnh khi iPhone SE ra mắt

Theo khảo sát ở các cửa hàng phân phối, các mẫu iPhone đời cũ đang trên đà giảm giá sâu khi Apple trình làng iPhone SE hôm 21/03 vừa qua.

Mặc dù Apple mới chỉ đang nhận đặt hàng các mẫu iPhone SE và tới 31/03 mới giao máy, tuy nhiên các mẫu iPhone đời cũ đã đồng loạt giảm giá. Trên thực tế, đây chỉ là đợt giảm giá theo chu kỳ chứ không phải vì độ hot của mẫu iPhone mới.

iPhone SE không tạo ra cơn sốt ở Việt Nam như các model trước kia

Theo một khảo sát gần đây, người Việt tỏ ra không sốt sắng lắm với iPhone SE, thậm chí mức độ quan tâm còn thua cả iPhone 5C vỏ nhựa. Lý giải điều này, một chủ cửa hàng ở Hà Nội cho rằng mẫu iPhone SE không giống iPhone 6S mà lại giống 5S đã ra mắt từ ba năm trước nên người dùng không thích. Tâm lý người dùng iPhone ở Việt Nam là thiết kế mới mẻ chứ không quá chú trọng đến cấu hình.

Nắm được tâm lý đó, nhiều cửa hàng cũng như hệ thống phân phối iPhone ở Việt Nam đã tiến hành giảm giá hàng loạt các mẫu iPhone. Nếu như nửa tháng trước là thời điểm hạ giá không phanh của một số mẫu iPhone khoá nhà mạng thì những ngày qua, các mẫu iPhone quốc tế cũng lao dốc theo.

img20160402111354372 iPhone đồng loạt giảm giá mạnh khi iPhone SE ra mắt

Nhưng các iPhone đời cũ vẫn giảm giá mạnh

Đợt giảm giá này được thực hiện trong bối cảnh thị trường smartphone cao cấp có phần trầm lắng do nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng sau Tết đã bão hòa. Do vậy, bất kể là hàng chính hãng hay xách tay, hàng mới hay cũ đều được điều chỉnh giá bán nhằm thu hút người mua.

Cụ thể, các mẫu iPhone 4s đến 6s Plus đều đồng loạt giảm giá mạnh từ 2% đến 25%. Trong đó iPhone 5 16gb đen giảm 1.2 triệu còn 3,2 triệu đồng, iPhone 5S xám 16GB giảm 1,3 triệu đồng xuống chỉ còn 4,3 triệu đồng, iPhone 6 xám 16GB giá 8.7 triệu đồng (giảm 1,2 triệu đồng), iPhone 6 Plus xám 64 GB giá 12,4 triệu đồng (giảm 800.000 đồng), iPhone 6s plus 16GB giá 14.8 (giảm 200 ngàn đồng).

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong