Đi ngược chiều, cô gái nhận hình phạt dễ thuơng từ CSGT Đà Nẵng: Chép phạt kín trang giấy ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Saturday, April 2, 2016

Đi ngược chiều, cô gái nhận hình phạt dễ thuơng từ CSGT Đà Nẵng: Chép phạt kín trang giấy

Bắt gặp hai cô gái đi ngược chiều, thay vì phạt tiền thì các chiến sĩ cảnh sát giao thông Đà Nẵng đã sử dụng một hình phạt vô cùng dễ thương, yêu cầu họ chép phạt để ghi nhớ và hứa không để sự việc xảy ra thêm lần nữa.

Ngày 2/4, trên mạng xã hội đăng tải những hình ảnh ghi lại sự việc xảy ra tại một góc đường ở Đà Nẵng. Hai cô gái trong hình bị cảnh sát giao thông bắt vì phạm luật đi ngược chiều vào làn đường không cho phép.

Không phạt tiền, không nặng lời mắng mỏ hay trách móc, các anh cảnh sát giao thông đã xử phạt họ bằng một hình thức rất đáng yêu, đó là yêu cầu hai cô gái chép phạt vào tờ giấy A4 với nội dung: “Tôi hứa sẽ không đi ngược chiều nữa”.

12920364 872722626171442 3123149603783937489 n 1459577970246 Đi ngược chiều, cô gái nhận hình phạt dễ thuơng từ CSGT Đà Nẵng: Chép phạt kín trang giấy

Hai cô gái ngồi bên đường và thực hiện yêu cầu chép phạt – (Ảnh: Tôi yêu Đà Nẵng)

Sau khi được đăng tải, rất nhiều người đã tỏ ra vô cùng thích thú với cách xử phạt của các chiến sĩ cảnh sát. “Yêu Đà Nẵng quá, chép phạt vậy là khỏi quên luôn. Không cần phải cách xử phạt nào nặng nề, nhẹ nhàng khuyên răn vậy cũng khiến những người vi phạm phải suy nghĩ lại hành vi vi phạm luật giao thông của mình”, nickname A.H chia sẻ.

“Chưa bao giờ gặp hình thức nào mà đáng yêu vậy cả, các anh cảnh sát thật vui tính, lần này thì bạn nữ trong hình sướng nhé, vừa được rèn chữ vừa được một bài học nhẹ nhàng mà thấm thía”, một người khác chia sẻ.

Không chỉ có lời khen ngợi với cách xử phạt này của các chiến sĩ cảnh sát Đà Nẵng, rất nhiều người đã chia sẻ lại những lần họ bị phạt tại đây và cũng nhận được rất nhiều hình phạt dễ thương không kém.

“Năm trước mình vào Đà Nẵng chơi. Lớ nga lớ ngớ thế nào lại đi vào làn đường 1 chiều. Thế là thôi, bị các anh tuýt còi mà mình run bần bật. Lúc đó trong người cũng chẳng mang theo giấy tờ gì cả, các anh ý vừa nói “mời đồng chí xuống xe” là mình đã suýt khóc luôn rồi. Ấy thế mà trái ngược với những gì mình tưởng tượng, anh ấy hỏi mình ở đâu và chỉ ra lỗi tại sao mình sai. Sau đó để mình đi và dặn dò vì em chưa biết nên anh tha nhé, đây là làn đường 1 chiều, em không được phép đi ngược chiều tại đây. Sau đó còn cười thân thiện và nói lần sau nếu có dịp hãy quay lại Đà Nẵng chơi”, bạn L.T tâm sự.

“Mình vào Đà Nẵng chơi rất nhiều lần thấy mọi người ai cũng ý thức, họ đều là những người rất tuân thủ luật giao thông. Tháng trước mình phi từ khách sạn ra nhà con bạn ở gần đó, nghĩ quãng đường gần nên thôi khỏi đội mũ bảo hiểm. Vừa đi được 3 phút thì bị bắt luôn, lúc ý mặt tái mét không còn giọt máu nào. Các anh ý không hề nặng lời nhé, nhẹ nhàng đưa mình ra cửa hàng mũ bảo hiểm gần đó và yêu cầu mua luôn một cái đội. Thật dễ thương không chịu nổi”.

Có rất nhiều câu chuyện đẹp về cảnh sát giao thông Đà Nẵng đã từng có trước đây, như anh CSGT Đà Nẵng phạt lỗi vi phạm bằng phong kẹo cao su hay bỏ tiền túi để đóng phạt cho người phụ nữ nghèo, đó đều là những khoảnh khắc đẹp về lực lượng CSGT với tấm lòng nhân hậu và phẩm chất đẹp.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong