Hai chú cháu chuốc rượu thiếu nữ rồi giở trò đồi bại ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Friday, April 1, 2016

Hai chú cháu chuốc rượu thiếu nữ rồi giở trò đồi bại

Sau gần 1 năm mượn hình ảnh cháu ruột để giả dạng trai trẻ lên zalo làm quen, tán tỉnh thiếu nữ mới lớn, khi thấy nạn nhân có vẻ xiêu lòng, Vương Đình Minh, sinh 1965, ở số 5 An Trực, Sở Dầu, Hồng Bàng, nhanh chóng dựng lên một kịch bản gặp mặt, ra mắt hoàn hảo để giở trò đồi bại…

Đối tượng Minh

Cụ thể, khoảng 12h50 ngày 20-3 vừa qua, bà N.T.T, ở Sở Dầu, Hồng Bàng, đến CAP Sở Dầu trình báo về việc con gái bà là cháu N bị xâm hại tình dục, đề nghị cơ quan công an vào cuộc. Cụ thể: Trưa cùng ngày, khi đi làm về không thấy con gái ở nhà, bà T điện hỏi thì N. nói đến nhà bạn ở phố An Trực chơi.

Đến 12h vẫn chưa thấy con về, điện con không nghe máy, bà T nóng ruột đi đến khu vực phố An Trực tìm thì được chị Trần Thị Thu Hà (vợ Minh), ở số 5 An Trực, Sở Dầu, cho biết vừa phát hiện cháu N đang nằm trên gác xép nhà chị trong tình trạng không mặc quần, đang bị hôn mê, bất tỉnh. Hốt hoảng, bà T đã cùng chị Hà và hàng xóm xung quanh đưa cháu N đến bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau khi nhận được đơn trình báo của bà T, thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng, đại tá Nguyễn Đức Cường – Trưởng CAQ Hồng Bàng đã trực tiếp chỉ đạo đội Cảnh sát Hình sự kết hợp vơi các phòng nghiệp vụ CATP và CAP Sở Dầu tập trung lực lượng, tiến hành khám nghiệm hiện trường, quần áo, dấu vết trên cơ thể nạn nhân để thu thập tài liệu, chứng cứ.

Qua rà soát, lực lượng chức năng phát hiện trong thời gian gần đây, cháu N có giao lưu, kết bạn và thường xuyên trò chuyện tình cảm trên zalo với 1 đối tượng tên Hoàng Văn Sơn, sinh 1989, số 3/6/40 Quang Đàm, Sở Dầu. Sơn là cháu gọi Vương Đình Minh là cậu ruột. Nhận định Sơn và Minh có liên quan đến vụ việc, CAQ Hồng Bàng đã tiến hành bắt khẩn cấp 2 đối tượng này.

1495977 chi 235 Hai chú cháu chuốc rượu thiếu nữ rồi giở trò đồi bại

Đối tượng Sơn

Qua đấu tranh, cơ quan chức năng xác định: Từ tháng 6-2015, Minh đã mượn ảnh của Sơn lên mạng zalo lập nick để kết bạn, làm quen với N. Trong quá trình trò chuyện, tán tỉnh N trên mạng, Minh nhận mình là Sơn, người Hải Dương, có chú ruột nhà ở Hải Phòng. Khi thấy N đã “cắn câu”, Minh thông đồng với Sơn dựng lên một vở kịch ra mắt, gặp mặt. Theo đó, Minh bảo Sơn đứng ra hẹn N về nhà Minh ở Hải Phòng chơi để “ra mắt chú”. Nếu chú đồng ý cho mối quan hệ của 2 đứa thì sẽ cùng nhau đi xem bói, xem ngày. Thấy ảnh người bạn quen qua mạng đẹp trai, ăn nói hoạt bát, tình cảm, tưởng Sơn có tình cảm với mình thật nên N đã đồng ý hẹn gặp.

Đến 9h20 ngày 20-3, theo lời hẹn, Sơn đến khu vực Metro đón N về nhà Minh ở số 5 An Trực, Sở Dầu chơi. Tại đây, Sơn và Minh đã tìm mọi cách thay nhau chúc rượu buộc N uống hết chén này đến chén khác. Khi thấy N đã ngà ngà say, Minh lấy lý do có việc ra ngoài để Sơn đưa N lên gác nghỉ ngơi. Lợi dụng lúc N không còn tỉnh táo, Sơn đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu.

Ra ngoài được một lúc, khi quay trở về nhà, Minh thấy N nằm trên giường trong tình trạng không mặc quần. Ham muốn nổi lên, hắn đã lao vào N để thỏa mãn dục vọng. Đúng lúc đó, chị Trần Thị Thu Hà trở về nhà phát hiện sự việc, thấy N nằm bất tỉnh nên đã hô hoán hàng xóm…

Tại cơ quan chức năng, cả 2 cậu cháu Minh – Sơn đều quanh co chối tội. Và dù kết quả thăm khám của Bệnh viện phụ sản cho thấy cơ quan sinh dục của cháu N chưa bị tổn hại nhưng với những chứng cứ, tài liệu xác minh, cơ quan chức năng xác định Sơn và Minh đã có hành vi hiếp dâm nạn nhân.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra – CAQ Hồng Bàng đã bắt tạm giam 2 đối tượng để xử lý nghiêm trước pháp luật.

Vụ việc một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo cho các bạn trẻ nhẹ dạ, cả tin trong việc kết bạn, giao lưu với những đối tượng không quen biết trên mạng xã hội.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong