Cách chức trưởng công an xã vào trường đánh bảo vệ, học sinh ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Friday, April 1, 2016

Cách chức trưởng công an xã vào trường đánh bảo vệ, học sinh

Lãnh đạo công an huyện Đức Cơ (Gia Lai) cho biết đã cách chức Trưởng công an xã Ia Dơk đối với thiếu tá Trần Vũ Khiêm, người đánh bảo vệ trường bị thương.

Đại tá Lê Đức Đạo – Trưởng Công an huyện Đức Cơ (Gia Lai) cho biết, đơn vị vừa cách chức đối với thiếu tá Trần Vũ Khiêm – Trưởng Công an xã Ia Dơk.

“Thiếu tá Khiêm được rút về công tác tại Đội phụ trách xã hội thuộc Công an huyện Đức Cơ”, đại tá Đạo nói.

Trao đổi với phóng viên, đại tá Đạo khẳng định, sau khi xảy ra vụ việc, đơn vị đã xác minh vật dụng thiếu tá Khiêm dùng để đánh anh Nguyễn Đức Nam và cháu Nguyễn Ngọc Quang là hộp quẹt hình cây súng K54, không có ổ đạn.

Đây là “hộp quẹt” sử dụng bằng pin để đốt thuốc. Hiện vật chứng này được công an huyện tạm giữ.

Nơi xảy ra sự việc. Ảnh: CTV .

“Việc gây thương tích cho anh Nam và cháu Quang là vi phạm nhưng chưa đến mức xử lý hình sự. Đồng thời anh Nam không có yêu cầu đi giám định vì mức độ thương tích không lớn. Do đó, cơ quan cảnh sát điều tra không khởi tố vụ án”, đại tá Đạo thông tin.

Trước đó, khoảng 16h40 ngày 2/3, thiếu tá Khiêm (bố của một học sinh lớp 8B Trường THCS Quang Trung) chạy xe máy tới trường yêu cầu bảo vệ Nam mở cổng để vào gặp giáo viên chủ nhiệm nhưng không được.

Một lúc sau, ông Khiêm và bảo vệ Nam xảy ra xô xát. Trong lúc giằng co, vị thiếu tá dùng một vật cứng giống khẩu súng đánh vào đầu làm bảo vệ Nam ngất xỉu. Sau khi bảo vệ gục xuống đất, ông Khiêm tiếp tục vào bên trong tìm giáo viên và ban giám hiệu nhà trường để chửi bới.

“Tôi đang nói anh đợi để báo cáo với hiệu trưởng thì vị này rút từ trong người ra một khẩu súng rồi dí vào mặt chửi ‘mày muốn chết à’. Tôi chưa kịp phản ứng thì ông Khiêm dùng súng đánh vào đầu chảy máu. Lúc này tôi ngất xỉu, không biết gì nữa”, anh Nam kể.

Theo nhiều giáo viên Trường THCS Quang Trung, sau khi đánh bảo vệ, ông Khiêm lao vào lớp 8B chửi bới giáo viên đang giảng dạy ở đây và lấy vật giống súng ra đánh em Quang. Thấy ông Khiêm mang súng, nhiều giáo viên và học sinh trong trường hoảng loạn bỏ chạy toán loạn.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong