Bà ngoại Pratyusha: ‘Đêm qua nó vẫn còn vui vẻ nói chuyện với tôi’ ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Saturday, April 2, 2016

Bà ngoại Pratyusha: ‘Đêm qua nó vẫn còn vui vẻ nói chuyện với tôi’

Bà, dì và em họ của Pratyusha Banerjee không tin nữ diễn viên tự vẫn.

Pratyusha Banerjee sống một mình trong căn hộ ở Mumbai trước khi qua đời.

Người thân của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã rất sốc khi được báo tin cô treo cổ tại nhà riêng vào chiều 1/4. Bởi tất cả đều thấy rằng, Pratyusha đang hạnh phúc và không hề có dấu hiệu cho thấy cô muốn tự vẫn.

Bà ngoại của nữ diễn viên xấu số nghẹn ngào chia sẻ trên tờ The Quint: “Tối qua (31/3), tôi vẫn nói chuyện với con bé qua điện thoại lúc 23h. Tôi hỏi chuyện kết hôn và Pratyusha nói rằng, khi nào kiếm được nhiều tiền hơn con bé sẽ lấy chồng. Con bé rất vui vẻ, hạnh phúc. Chúng tôi không thể tin Pratyusha tự vẫn. Con bé còn kể với tôi về món ăn nó vừa nấu lúc tối”.

f5cf7843b70de8f114dec012e4e70f8d Bà ngoại Pratyusha: ‘Đêm qua nó vẫn còn vui vẻ nói chuyện với tôi’
Bà nữ diễn viên và mọi người trong gia đình đau đớn trước cái chết của người cháu gái tài năng, xinh đẹp.

Người em họ của Pratyusha chưa hết bàng hoàng trước tin buồn. Nước mắt tuôn rơi, cô kể: “Khi tôi ở lớp học về nhà, tôi thấy mọi người đang khóc nức nở. Tôi không thể tin nổi chị mình đã tự tử. Chị ấy không thể làm điều này”.

Những người thân thích kể rằng, Pratyusha đã về thăm quê ở Jamshedpur hôm 31/1. Khi đó, mọi người đều thảo luận về đám cưới của cô. Pratyusha đã nói rằng cô sẽ kiếm thêm tiền rồi mới kết hôn.

4ba9b31af9bc6655a52966860f75adf4 Bà ngoại Pratyusha: ‘Đêm qua nó vẫn còn vui vẻ nói chuyện với tôi’
Em họ Pratyusha không tin cô tự tử.

Bố mẹ Pratyusha Banerjee quá đau khổ và không thể nói điều gì về cái chết thương tâm của con gái. Nhưng trong một đoạn audio mẹ cô gọi cho bạn bè, bà khóc nấc nghẹn đau khổ: “Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra, người thì bảo nó tự tử, người khác lại bảo nó bị giết”.

Bố mẹ nữ diễn viên đều đã lên Mumbai khi cô được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Hiện thi thể Pratyusha Banerjee được đưa đi khám nghiệm tử thi và cảnh sát vẫn đang điều tra về cái chết của cô.

tdq 1 Bà ngoại Pratyusha: ‘Đêm qua nó vẫn còn vui vẻ nói chuyện với tôi’

Thân thế, sự nghiệp Chủ tịch nước Trần Đại Quang

Sáng nay, 2-4, Quốc hội tiến hành bỏ phiếu kín để bầu Chủ tịch nước. Với đa số ĐBQH có mặt bỏ phiếu tán thành, ông Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Đại tướng, Bộ trưởng Bộ Công an đã…
20160402 075801 anandi 550x440 Bà ngoại Pratyusha: ‘Đêm qua nó vẫn còn vui vẻ nói chuyện với tôi’

Nữ diễn viên đóng Anandi “Cô dâu 8 tuổi” tự tử ở tuổi 25

Pratyusha Banerjee đã treo cổ tự tử tại nhà riêng vào hôm 1/4 và ra đi khi chỉ mới 25 tuổi. Theo cảnh sát cho biết, Pratyusha Banerjee đã treo cổ tự tử tại căn hộ của cô ở Bangur Nagar vào khoảng chiều tối…
1 144936 Bà ngoại Pratyusha: ‘Đêm qua nó vẫn còn vui vẻ nói chuyện với tôi’

Mức án nào dành cho kẻ tạt axit nữ sinh tại Vò Gấp?

Với hành vi dùng axit tạt vào nữ sinh tại quận Gò Vấp, TP HCM, kẻ thủ ác sẽ phải đối mặt mức án là bao nhiêu năm tù? Cơ quan Công an quận Gò Vấp cho biết, chiều 31/3, một nghi can trong vụ tạt axit nữ…

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong