Vợ Lưu Đức Hoa mang bầu quý tử ở tuổi 50 ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Wednesday, March 30, 2016

Vợ Lưu Đức Hoa mang bầu quý tử ở tuổi 50

Theo truyền thông Hoa ngữ, sau thời gian nhờ vả các chuyên gia đầu ngành, vợ Thiên vương Hong Kong đã thụ thai thành công bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Ngày 30/3, hãng tin Tecent đưa tin, Lưu Đức Hoa và vợ đang nóng lòng chờ đón em bé thứ hai. Chu Lệ Thiên sau 4 năm đã thụ thai thành công lần hai. Cô hiện mang bầu ở tháng thứ 4 và là một bé trai.

Chu Lệ Thiên đã ở tuổi 50 nên điều này giống như phép lạ với gia đình. Cô hiếm khi ra đường và thường chọn trang phục rộng để bảo vệ em bé.

Lưu Đức Hoa bên vợ và con gái đầu lòng. Báo chí cho biết vợ anh đã mang thai thành công lần hai ở tuổi 50. Ảnh: XBk.

HKChannel tiết lộ, Lưu Đức Hoa luôn mong ngóng có con trai nối dõi. Vì thế, anh và vợ chạy chữa khắp nơi. Cuối năm 2015, Thiên vương Hong Kong nhẩy cẫng vì hạnh phúc khi biết vợ thụ tinh nhân tạo thành công.

Trước thông tin có tin vui, đại diện nam diễn viên họ Lưu từ chối bình luận. “Tôi không thể nói về chuyện gia đình của nghệ sĩ, xin cảm ơn”.

Lưu Đức Hoa kết hôn với người đẹp một thời của Malaysia – Chu Lệ Thiên năm 2008 sau nhiều năm hẹn hò bí mật.

Tháng 5/2012, Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thiên hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng. Bé Hanna ngay từ khi chào đời đến nay đã được cha bảo vệ rất kỹ, chưa bao giờ công khai trước công chúng. Lưu Đức Hoa dành ra cả triệu NDT (3,4 tỷ đồng) để thuê 4 vệ sĩ và 3 bảo mẫu theo sát vợ con suốt ngày. Biệt thự của tài tử này cũng được dựng hàng rào dây thép gai để tránh ký giả.

Lưu Đức Hoa thuộc nhóm Thiên vương Hong Kong đình đám một thời của làng giải trí xứ Cảng thơm. Ở tuổi 54, Lưu vẫn thuộc Top ngôi sao điện ảnh có cát-xê cao nhất Trung Hoa bên cạnh Lương Triều Vỹ.

minh beo tuyet vong hai lan tim cach tu tu sau khi bi bat tai my blogtamsuvn01 Vợ Lưu Đức Hoa mang bầu quý tử ở tuổi 50

Minh Béo tuyệt vọng, hai lần tìm cách tự tử sau khi bị bắt tại Mỹ?

Sau scandal lạm dụng tình dục trẻ em tại Mỹ, thông tin nghệ sỹ hài Minh Béo hai lần lao đầu vào tường tự tử vì tuyệt vọng khiến cư dân mạng xôn xao. Thông tin Minh Béo vừa bị bắt tại Mỹ vì quấy rối tình dục trẻ em vị thành…
chong thu phuong blogtamsuvn001 Vợ Lưu Đức Hoa mang bầu quý tử ở tuổi 50

Tiết lộ tình hình sức khỏe, tinh thần của Minh Béo trong tù

Dũng Taylor là một trong những người “sôi nổi” nhất trong vụ việc Minh Béo bị bắt. Thông tin Minh Béo bị bắt ở Mỹ vì quấy rối tình dục trẻ em gây chấn động dư luận trong và ngoài nước, đồng thời trở thành đề tài bàn tán của…
b0bcea95439e4bb4571e55048c14fd6e 05 Vợ Lưu Đức Hoa mang bầu quý tử ở tuổi 50

Phi Nhung “Van xin” Dũng taylor giúp đỡ Minh Béo và đã nhận được cái kết “Không thể tin nổi”

Thông tin nghệ sĩ Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì tội quấy rối tình dục trẻ em đang được đăng tải trên khắp các diễn đàn. Vậy, những người đồng nghiệp đã nói gì về chuyện này? Ngay sau khi thông tin nghệ sĩ Minh Béo bị bắt, đã…

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong