Tuấn Hưng sẽ kiện Thu Phương ra tòa vì sử dụng ‘chùa’ ca khúc? ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Monday, March 28, 2016

Tuấn Hưng sẽ kiện Thu Phương ra tòa vì sử dụng ‘chùa’ ca khúc?

Tuấn Hưng có quyền kiện Thu Phương ra tòa vì nữ ca sỹ đã sử dụng ca khúc “Nắm lấy tay anh” độc quyền mà không xin phép.

Câu chuyện Thu Phương hát “chùa” ca khúc của Tuấn Hưng dường như vẫn chưa đến hồi kết khi hết người này đến người khác lời qua tiếng lại. Theo đó, nam ca sỹ Hà Thành đã từng rất bức xúc khi thấy giọng ca “Chưa bao giờ” biểu diễn ca khúc “Nắm lấy tay anh” – bài hát anh mua độc quyền tại một tụ điểm ca nhạc tối 16/3. Ngay sau đó chàng trai đào hoa này đã chia sẻ với nhạc sỹ Tú Dưa và “nhắc khéo” đây là bài hát của riêng anh và ai cần hát đều phải xin phép.

Tuấn Hưng sẽ kiện Thu Phương ra tòa vì sử dụng ‘chùa’ ca khúc?

Tuy nhiên, thay vì hối lỗi, Thu Phương lại tiếp tục đăng đàn “đá xéo” Tuấn Hưng bằng cách lôi kéo Sơn Tùng M-TP vào cuộc. Cô chia sẻ hình ảnh chụp chung với nam ca sỹ “Âm thầm bên em” kèm dòng chú thích “Em Tùng M-TP, chị xin phép được đăng hình ảnh của em. Bây giờ cái gì cũng phải xin phép hết không thì chết. Khôn quá chết, dại quá chết, biết là sống. Hải Phòng nhưng thỉnh thoảng cũng lòng vòng lắm, nói ở đây chết cây Hà Nội”.

Về phía Tuấn Hưng, vì quá bức xúc khi bị giọng ca gốc Hải Phòng “đá xéo”, anh lên tiếng cho rằng “Sai thì nói sai? Xong rồi thôi. Cớ sao cứ phải để cuộn sóng dư luận cho fan công kích nhau làm gì”. Cho đến thời điểm này, Thu Phương chưa hề lên tiếng phản hồi lại.

Thế nhưng, Tú Dưa – tác giả ca khúc “Nắm lấy tay anh” và cũng từng bị Tuấn Hưng “cảnh cáo” chính thức phát ngôn. Anh cho biết, trong sự việc lần này, anh là cũng là nạn nhân và đứng trung gian giữa hai nghệ sỹ Tuấn Hưng và Thu Phương. Bản thân anh làm việc với với cả hai và có những mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè tốt. Anh đã nói chuyện với Tuấn Hưng và Thu Phương để 2 người tìm cách giải quyết ổn thỏa nhất.

Thu Phương hát hit – “Nắm lấy tay anh” của Tuấn Hưng.

Trước tình trạng này, luật sư Trần Anh Dũng, Đoàn Luật Sư Hà Nội thuộc Công ty Luật Yulchon phân tích rằng trong vụ việc của Thu Phương và Tuấn Hưng, dù bán độc quyền ca khúc cho ca sỹ khác, nhưng tác giả Tú Dưa vẫn có quyền nhân thân với tác phẩm, không có quyền khai thác kinh tế. Tuấn Hưng có thể kiện ra tòa hoặc yêu cầu Cục bản quyền tác giả Việt Nam can thiệp vào vụ việc này. Tuy nhiên, cần làm rõ về việc quyền sở hữu ca khúc “Nắm lấy tay anh” của Tuấn Hưng trong phạm vi lãnh thổ và thời gian như thế nào cũng như các giấy tờ liên quan. Nếu đủ cơ sở, Tuấn Hưng có quyền yêu cầu Thu Phương không được phát hành, cấm hát hoặc yêu cầu trả một phần tiền tác quyền vì vi phạm bản quyền.

Được biết, Tuấn Hưng cũng đã “dằn mặt” đàn chị khi phát hiện ra thêm ca khúc “Cầu vồng khuyết” của anh mà Thu Phương từng hát cũng không được xin phép bởi đó cũng là tâm huyết, là bản quyền anh mua và cũng mang đến cho anh khá nhiều thành công.

356f9af35adba1img Tuấn Hưng sẽ kiện Thu Phương ra tòa vì sử dụng ‘chùa’ ca khúc?

Nghi vấn Minh Béo bị bắt tội tấn công tình dục bé 14 tuổi và 2 vũ công trẻ sau buổi diễn

Trên các mạng xã hội đang làn truyền thông tin cho rằng Minh Béo đã bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì tội quấy rối tình dục 3 người trẻ tuổi trong đó có một trẻ vị thành niên 14 tuổi. Nếu bị cáo buộc…
356f91dc678a65img Tuấn Hưng sẽ kiện Thu Phương ra tòa vì sử dụng ‘chùa’ ca khúc?

Minh Béo bị bắt tại Mỹ, tiền bão lãnh tại ngoại lên đến 22 tỷ đồng

Thông tin Minh Béo bị bắt đang khiến showbiz Việt dậy sóng. Hiện tại, gia đình của nam danh hài đã thuê luật sư tại Mỹ để bảo vệ anh. Thông tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ đang khiến dân tình dậy sóng. Được…
screen shot 20160329 at 123202 am Tuấn Hưng sẽ kiện Thu Phương ra tòa vì sử dụng ‘chùa’ ca khúc?

Minh Béo bị cáo buộc 3 tội danh liên quan trẻ em

PV đã liên hệ với các cơ quan pháp luật ở California và được xác nhận nghệ sĩ Minh Béo bị bắt vì tội quấy rối tình dục. Cơ quan công tố tại Westminster thuộc Quận Cam, California xác nhận diễn viên Minh…

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong