Tổng Lãnh sự quán VN ở San Francisco xác nhận vụ Minh Béo ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Tuesday, March 29, 2016

Tổng Lãnh sự quán VN ở San Francisco xác nhận vụ Minh Béo

Diễn viên Minh Béo sẽ ra tòa tại Mỹ vào ngày 15/4, trong khi Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan đã tiếp cận 38 ngư dân mà nước sở tại bắt.

Theo thông tin từ Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại thành phố San Francisco, ngay sau khi báo chí đưa tin về trường hợp nhà chức trách bắt Hồng Quang Minh tại California với cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại San Francisco đã liên hệ với các cơ quan chức năng sở tại và biết họ bắt Hồng Quang Minh ngày 24/3. Cảnh sát tạm giam Hồng Quang Minh tại quận Cam và sẽ ra toà vào ngày 15/4.

Huỳnh Hồng Minh (tức Minh Béo) tại sân bay Tân Sơn Nhất vào ngày 18/3. Ảnh: Duy England

Tổng Lãnh sự quán cũng cho biết, do đang trong quá trình điều tra nên các cơ quan chức năng chưa thể cung cấp thêm bất cứ thông tin chi tiết nào. Trong ngày 29/3 (theo giờ địa phương), Tổng Lãnh sự quán sẽ cử cán bộ đến quận Cam để tìm hiểu thêm thông tin.

Minh Béo là nghệ sĩ hài được nhiều khán giả yêu thích. Anh thành lập sân khấu Sao Minh Béo (quận 11, TP HCM) và tập hợp được nhiều nghệ sĩ tham gia. Không chỉ đóng phim, diễn kịch, Minh Béo còn làm MC, đạo diễn sân khấu…

Tên tuổi Minh Béo bị ảnh hưởng khi năm 2014 anh bị tố cáo lạm dụng tình dục, trong đó có những nghệ sĩ trẻ từng được anh dẫn dắt. Ca sĩ Hoàng Tôn cũng từng lên tiếng cáo buộc đàn em của anh bị Minh Béo sàm sỡ.

Liên quan đến 38 ngư dân cùng 7 tàu cá Việt Nam mà Thái Lan bắt, ngay sau khi vụ việc xảy ra, Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan khẩn trương kiểm tra thông tin với các cơ quan chức năng sở tại và tiến hành các biện pháp bảo hộ công dân cần thiết.

Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan cho biết, họ đã cử đoàn cán bộ xuống khu vực tạm giam các ngư dân ngay lập tức để triển khai các biện pháp bảo hộ nhằm đảm bảo các quyền và lợi ích chính đáng của ngư dân Việt Nam, phù hợp với thông lệ và luật pháp quốc tế cũng như luật pháp sở tại.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong