Thực hư chuyện NSƯT Hoài Linh đang nguy kịch vì phẫu thuật ung thư ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Wednesday, March 30, 2016

Thực hư chuyện NSƯT Hoài Linh đang nguy kịch vì phẫu thuật ung thư

Mới đây, trên một số trang cá nhân xuất hiện thông NSƯT Hoài Linh vừa trải qua một ca phẫu thuật ung thư tuyến giáp rất nguy kịch. Thông tin này đang làn truyền với tốc độ khá nhanh khiến nhiều người hâm mộ danh hài Hoài Linh cảm thấy khá hoang mang.

Liên lạc với ca sĩ Nguyên Lộc, bạn thân của danh hài Hoài Linh thì anh cho biết đang ngồi bên cạnh nam danh hài. Khi được ca sĩ Nguyên Lộc nối máy cho gặp danh hài Hoài Linh thì anh khẳng định: “Tôi vẫn rất khỏe nhé em. Chúng nó muốn tôi bị này bị nọ, đồn tùm lum lên để hại tôi đó. Nhưng nhắn với chúng nó là nói xấu gì tôi cũng được, trù yểm thế nào cũng được… nhưng đừng đụng đến gia đình tôi là được. Chúng nó ghét bỏ anh thì cứ xử lý tôi chứ đừng lôi kéo người nhà tôi, nhất là cha mẹ tôi vào mà gây thêm nghiệp”.

thuc hu chuyen nsut hoai linh dang nguy kich vi phau thuat ung thu 01 Thực hư chuyện NSƯT Hoài Linh đang nguy kịch vì phẫu thuật ung thư

Danh hài Hoài Linh cho biết, ở thời điểm hiện tại anh đang có mặt tại đền Sòng Sơn – TP.HCM để lo tiệc khánh đản Mẫu Sòng Sơn. Ảnh: NL.

Chia sẻ về chuyện bạn mình bị tung tin thất thiệt, nam ca sĩ Nguyên Lộc cho rằng, anh cho rằng đây là một hành động rất nhẫn tâm. Và chính vì hành động này mà từ sáng đến giờ anh đã nhận được rất nhiều cuộc điện thoại đến hỏi thăm. Anh cảm thấy rất thương cho những người hâm mộ danh hài Hoài Linh vì đã phải lo lắng và hoang mang khi đối diện với những tin đồn nhảm nhí này. Còn việc danh hài Hoài Linh tắt máy là do bận công việc chứ không phải do đang điều trị bệnh.

thuc hu chuyen nsut hoai linh dang nguy kich vi phau thuat ung thu 02 Thực hư chuyện NSƯT Hoài Linh đang nguy kịch vì phẫu thuật ung thư

thuc hu chuyen nsut hoai linh dang nguy kich vi phau thuat ung thu 03 Thực hư chuyện NSƯT Hoài Linh đang nguy kịch vì phẫu thuật ung thư

Ảnh danh hài Hoài Linh với Nhã Phương chụp khi đang quay phim tại TP.HCM cách đây 4 ngày. Ảnh: NL.

Nói về chuyện danh hài Hoài Linh có nghi ngờ ai là người đã tung tin đồn này, ca sĩ Nguyên Lộc cho rằng, nam danh hài không nghi ngờ ai và cũng rất bận bịu nên không có nhiều thời gian để quan tâm mấy việc này.

“Kể từ vụ nhà thờ tổ bị nhiều người tìm cách phá rồi đến vụ này, có thể thấy đang có một số người tìm cách hại Hoài Linh. Đó là ai thì không đoán được vì họ không ra mặt. Mà chúng tôi cũng không có ý tìm bởi Hoài Linh tin là gieo nhân nào gặt quả nấy. Ai ăn ở thất nhân ác đức thì sẽ bị quả báo, mình cứ việc thiện mình làm”, nam ca sĩ Nguyên Lộc nói.

Theo nam ca sĩ này thì thời gian tới nam danh hài khá bận với lịch diễn dày đặc. Tuy nhiên, sức khỏe của anh luôn ổn định và đang không mắc bệnh gì quá nghiêm trọng.

509dbc1c6f3bb7710a0fbbbbff25fd42 Thực hư chuyện NSƯT Hoài Linh đang nguy kịch vì phẫu thuật ung thư

Minh Béo nói sức khỏe ổn, không bị đánh đập trong trại giam

Hai cán bộ của Tổng lãnh sự quán (TLSQ)Việt Nam tại San Francisco (Mỹ) đã đến thăm nghệ sĩ Minh Béo tại nhà tù Theo Lacy, quận Cam sáng ngày 29-3 (giờ Mỹ). Minh Béo trong bản tin của kênh truyền hình ABC7 ở Mỹ sáng…
b0bcea95439e4bb4571e55048c14fd6e 05 Thực hư chuyện NSƯT Hoài Linh đang nguy kịch vì phẫu thuật ung thư

Phi Nhung “Van xin” Dũng taylor giúp đỡ Minh Béo và đã nhận được cái kết “Không thể tin nổi”

Thông tin nghệ sĩ Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì tội quấy rối tình dục trẻ em đang được đăng tải trên khắp các diễn đàn. Vậy, những người đồng nghiệp đã nói gì về chuyện này? Ngay sau khi thông tin nghệ…

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong