Thực hư chuyện ‘người chồng trong clip đánh vợ bị bắt giam’ ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Wednesday, March 30, 2016

Thực hư chuyện ‘người chồng trong clip đánh vợ bị bắt giam’

Mạng xã hội tiếp tục xôn xao trước thông tin người chồng trong clip ‘đánh vợ’ đã bị công an bắt giữ.

Trên mạng xã hội trong hai ngày 29 và 30.3, thông tin cho rằng người chồng trong “clip đánh vợ” đã bị công an bắt giam về tội “chống người thi hành công vụ” nhanh chóng được lan truyền.

Thông tin “bắt giam người chồng” xuất hiện ngay sau khi clip đánh vợ lan truyền trên mạng khiến rất nhiều người quan tâm.

Thông tin này còn ghi rất chi tiết về địa điểm, thời gian, diễn biến sự việc

Người chồng đánh vợ dã man khiến dân mạng “dậy sóng” phẫn nộ

Sáng ngày 30.3, PV Thanh Niên đã đến trụ sở Công an xã Long Thọ (H.Nhơn Trạch, Đồng Nai – địa chỉ được nhắc đến trong thông tin “bắt giam người chồng”) để xác minh vụ việc.

Một công an viên cho hay đã xem clip đánh vợ và đọc thông tin người chồng bị bắt trên mạng xã hội: “Đúng là có vụ chống người thi hành công vụ xảy ra trên địa bàn xã Long Thọ vào tháng 9.2015 nhưng đối tượng không phải là người đánh vợ bị quay clip tung lên mạng mới đây.

Cụ thể, vào khoảng 16 giờ ngày 11.9.2015, Công an xã Long Thọ nhận được tin báo của chị Trần Thị Thùy Trang (41 tuổi, ngụ ấp 5, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch) về việc, chị bị chồng là Ngô Văn Hoàng (ngụ ấp 1, xã Long Thọ) đến đuổi đánh (2 vợ chồng đang ly thân) nên cử 3 công an viên đến can thiệp thì xảy ra vụ việc Hoàng “chống lại người thi hành công vụ”

Sau đó, Ngô Văn Hoàng bị khởi tố và TAND huyện Nhơn Trạch đã xử phạt Hoàng 7 năm tù.

Trao đổi thêm với PV Thanh Niên, phó công an xã Long Thọ Nguyễn Văn Lượm cho biết: “Sau khi xuất hiện thông tin “bắt giam người chồng trogn clip đánh vợ”, có nhiều người gọi điện hỏi nhưng tôi trả lời là không có vụ bắt giữ đối tượng nào vào ngày 29.3.2016 hết. Còn thông tin trên mạng chỉ là sự lồng ghép cố ý vào vụ việc đã xảy ra năm ngoái, không liên quan gì đến clip đánh vợ”.

Cán bộ này cũng phân tích thêm: “Việc chống người thi hành công vụ xảy ra ở khu vực vùng sâu, nhiều cây cối, chị Trang đã 41 tuổi. Còn clip ghi lại cảnh đánh đập trong phòng trọ, nạn nhân là cô gái còn rất trẻ. Hoàn toàn không liên quan gì với nhau”.

Nội dung của thông tin cắt ghép ăn theo “clip đánh vợ”

 “Sáng ngày 29.3, Công an xã LT, huyện NT, tỉnh ĐN (có thể hiểu xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai – PV) đã phân công 3 đồng chí công an viên gồm Nguyễn Ngọc S., Đỗ Quan M. và Nguyễn Minh T. đến nhà Ngô Văn H. (ngụ ấp 1, xã LT) để mời đối tượng về trụ sở làm việc nhưng không được.

Sau đó, H. đứng lên đi vào phía trong nhà rồi chụp cây sắt đuổi đánh vợ. Thấy vậy, anh T. dùng bình xịt hơi cay khống chế H. và sử dụng súng công cụ hỗ trợ bắn 2 phát chỉ thiên nên đối tượng bỏ chạy.

Trong lúc công an xã đang chuẩn bị lập biên bản thì H. cầm dao lao vào chém 3 công an. May mắn anh S. né được, anh T. tiếp tục bắn hai phát súng chỉ thiên. H. vẫn không buông dao mà tiếp tục lao vào chém anh T. thì bị anh T. bắn một phát súng trúng trán, bị thương tích nhẹ.

Không dừng lại, H. vẫn lao vào chém anh T. bị thương tích ở khuỷu tay trái rồi bỏ chạy. Sau đó anh T. được lực lượng Công an xã và người dân đưa đi cấp cứu.

Công an cũng đã truy tìm và bắt giữ H. Tại cơ quan cảnh sát điều tra H đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình”.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong