Phương pháp tác động cột sống chữa dứt điểm thoái hóa của lương y Hà Thành ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Thursday, March 31, 2016

Phương pháp tác động cột sống chữa dứt điểm thoái hóa của lương y Hà Thành

Phương pháp TĐCS là phương pháp chữa bệnh do cố lương y Nguyễn Tham Tán nghiên cứu sáng lập và phát triển.

Nhắc tới Lương y Phạm Giao hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới vị “thần y” với phương pháp tác động cột sống kết hợp với bài thuốc gia truyền của gia đình. Với phương pháp này, ông đã chữa khỏi cho hàng nghìn bệnh nhân bị các bệnh về cột sống và viêm đa khớp dạng thấp.

Lương y Phạm Giao vốn là học trò của cố Lương y Tham Tán, không những thế ông còn là thành viên sáng lập ra “Trung tâm Thực nghiệm sinh học về chẩn và trị bệnh bằng phương pháp Tác động cột sống” gọi tắt là “Trung tâm Tác động cột sống”.

Hành trình từ kỹ sư ngành điện trở thành lương y

Gặp gỡ Lương y Phạm Giao vào một buổi chiều mùa đông, chúng tôi rất ấn tượng với người đàn ông có khuôn mặt hiền lành. Có lẽ, ít ai tin rằng vị lương y này đã ngoài 70 tuổi. Lương y Phạm Giao sinh ra và lớn lên ở làng Châu Khê, Hải Dương với nghề gia truyền là lọc vàng lá hiệu “Sư tử” gia truyền.

Lương y Phạm Giao

Lương y cho hay: “Sau giải phóng Miền Nam 1954, đại gia đình tôi không theo nghề lọc vàng nữa mà chuyển sang làm các nghề khác nhau. Riêng tôi, tôi đến với nghề y như một định mệnh của cuộc đời mình, và tôi đã gắn bó với nó suốt mấy chục năm qua”.

Lương y Phạm Giao tốt nghiệp kỹ sư điện Đại học Bách khoa Hà Nội, nhưng vì niềm đam mê cũng như sự ngưỡng mộ đối với lương y Nguyễn Tham Tán mà ông quyết định tìm đến với nghề y. Trải qua bao khó khăn, vất vả cuối cùng ông đã thỏa nguyện với mong ước của mình khi được thầy Tham Tán nhận làm học trò (1976).

Cũng nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực tìm tòi, chàng thanh niên năm ấy đã nhận được sự tin tưởng của thầy Tham Tán. Ông dần trở thành người học trò xuất sắc khi thừa kế được hết những tinh túy của phương pháp tác động cột sống. Cũng từ đó, ông đã chữa trị được cho hàng nghìn bệnh nhân bằng phương pháp này.

Với những đợt điều trị bằng phương pháp tác động cột sống và người thầy Tham Tán của mình truyền dạy cùng với bài thuốc dán cao kết hợp với bài thuốc gia truyền, lương y Phạm Giao đã giúp người bệnh từ những cơn đau triền miên giảm xuống hết đau rồi bình phục trở lại. Thậm chí, có những bệnh nhân thoái hóa cột sống nặng, thoái hóa đốt sống cổ, gai xương hay thoát vị đĩa đệm…tìm đến ông đều được chữa trị dứt điểm.

Lương Y Phạm Giao chia sẻ: “Để có được những kết quả đó, ngoài việc dùng thuốc của thầy Tham Tán, tôi còn sử dụng một số loại thuốc viên gia truyền. Tất cả được bào chế theo công thức của bài thuốc Đông Nam dược cổ truyền có tác dụng bổ gan thận, tiêu gai xương, tăng cường collagen và hỗ trợ tái tạo sụn khớp. Đặc biệt là trong quá trình điều trị không có phản ứng phụ”.

luong y 1 1459420801 Phương pháp tác động cột sống chữa dứt điểm thoái hóa của lương y Hà Thành

Tác động cột sống là phương pháp chữa bệnh kỳ diệu, bởi nó là sự kết tinh hồn cốt của y học dân tộc và ngành y hiện đại.

Theo ông, cao dán của lương y Nguyễn Tham Tán có ba tác dụng là tiêu viêm, giảm đau và thông kinh lạc. Chữa các bệnh chủ yếu liên quan đến cột sống như: vôi hoá cột sống, thoái hoá cột sống, thoát vị đĩa đệm, gai xương, gai mâm chày đầu gối, gai gót chân, viêm gai lồi cầu cánh tay là khu vực nan giải bằng phẫu thuật.

Chẳng hạn như, với những người bị bệnh phong thấp nặng thì có thuốc xoa bóp và ngâm chân; Người bị thoát vị đĩa đệm nặng sẽ phải uống thêm thuốc cho giải toả phong thấp. Lương y cho biết, sau khi xem hình ảnh cột sống qua phim chụp Xquang hoặc cộng hưởng từ tiên lượng bệnh rồi tuỳ thuộc từng bệnh nhân mà có thời gian điều trị dài hay ngắn.

Rất nhiều bệnh nhân không thể đi lại, những việc cá nhân cũng cần giúp đỡ, có người đã từng can thiệp bằng dao kéo rồi bệnh lại tái phát…đều được ông chữa khỏi.

Những điều quan trọng cần biết về phương pháp tác động cột sống

Tác động cột sống là phương pháp chữa bệnh kỳ diệu. Phương pháp này đem đến cho người bệnh cảm nhận về cách chữa bệnh hoàn toàn khác với Bấm huyệt (Y học Trung Hoa) hay nắn chỉnh xương hông (Nhật Bản), phương pháp chỉnh cốt học của Mỹ.

Có thể nói sự ra đời của phương pháp đem lại nhiều hy vọng với những người mắc bệnh khó chữa, gần như tuyệt vọng. Không chỉ đem lại kết quả khả quan, phạm vi ứng dụng cho mọi lứa tuổi, phương pháp đem lại độ an toàn cao, tỷ lệ phổ cập đến các cơ sở vùng miền khó khăn khá khả quan.

luong y 2 1459420801 Phương pháp tác động cột sống chữa dứt điểm thoái hóa của lương y Hà Thành

Bên cạnh đó, lương y Phạm Giao cho hay, tác động cột sống cần có những nguyên tắc thủ thuật riêng biệt không phải ai cũng hiểu.

“Tác động cột sống có thể chữa được nhiều căn bệnh, từ bệnh phổ thông đến những căn bệnh khó chữa. Tất nhiên, để làm được điều đó, bác sĩ cần thấu hiểu và biết áp dụng đúng phương pháp này đối với từng trường hợp bệnh nhân cụ thể”- Lương y cho hay.

Điều cốt lõi của phương pháp TĐCS dựa vào sự biến đổi 4 đặc trưng cơ bản trong hệ cột sống bao gồm: Cột sống, lớp cơ, nhiệt độ da, cảm giác đau chủ quan – khách quan của người bệnh để xác định vùng tổn thương, tiến hành điều trị cho bệnh nhân.

Vùng quan trọng là nơi tồn đọng các dấu hiệu, căn nguyên dẫn đến bệnh tật ở người bệnh. Nhiệt độ vùng tương ứng trên cột sống sẽ thay đổi nếu chức năng trong cơ thể bị xáo trộn. Bác sĩ kết hợp vùng biến đổi trên từng cột sống và trọng khu để xác định vùng biến đổi trên từng khu vực, đề ra phương pháp điều trị thích hợp, đem lại hiệu quả cao nhất.

Với những dấu hiệu nhỏ rối loạn trong cơ thể thì Tây – Đông y khó xác định rõ căn nguyên nhưng với phương pháp TĐCS xác định ngay từ những ngày đầu của bệnh và tiên lượng được mức độ bệnh cũng như thời gian chữa để điều trị tận gốc các loại bệnh tật.

minh beo blogtamsuvn 61 Phương pháp tác động cột sống chữa dứt điểm thoái hóa của lương y Hà Thành

Hàng xóm lên tiếng về việc Minh Béo bị bắt ở Mỹ

Hàng xóm nhà Minh Béo đã tiết lộ thông tin về bệnh tình của mẹ nam danh dài trong thời gian anh bị tạm giam tại Mỹ. Sự việc Minh Béo bị tạm giam ở Mỹ với tội quấy rối tình dục trẻ em vẫn đang…
img3478 1459394744 Phương pháp tác động cột sống chữa dứt điểm thoái hóa của lương y Hà Thành

Mang bát đi rửa, người đàn ông tá hỏa phát hiện bát rụng trôn, gắn chip điện tử

Khoảng 10h trưa 30/3, anh Lan bê bát ăn từ sáng đi rửa. Đang rửa, một chiếc bát bỗng rụng trôn (phần phía dưới bát – PV), để lộ ra trong đó nhiều chip, mạch điện tử khiến anh vô cùng lo lắng. Sau…
nan nhan 04 Phương pháp tác động cột sống chữa dứt điểm thoái hóa của lương y Hà Thành

Nghi can tạt axít 2 sinh viên bị bắt

Công an quận Gò Vấp (TP HCM) xác nhận đã bắt một nghi can trong vụ tạt axít 2 nữ sinh xảy vào khoảng 10h30 ngày 30/3 trên địa bàn quận. Cơ quan điều tra đang triệu tập nhiều người có liên quan đến…

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong