​Nổ lò hơi công ty gạch men, 2 người chết ~ Dạy Vẽ Móng, Nail Hà Nội

Monday, March 28, 2016

​Nổ lò hơi công ty gạch men, 2 người chết

Khi các công nhân vừa vào ca sáng thì lò hơi bất ngờ nổ tung khiến 2 công nhân tử vong tại chỗ, hàng chục công nhân hoảng loạn bỏ chạy khỏi hiện trường.

Tới 9g sáng 29-3, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương vẫn đang phong tỏa hiện trường để xử lý vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra khoảng 7g25 cùng ngày tại công ty TNHH Shi Jar (vốn FDI Đài Loan), nằm trên đường Nguyễn Thái Bình, KP 9, P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Xe cứu thương đã được điều tới hiện trường. Liên đoàn lao động tỉnh Bình Dương cũng đã cử cán bộ tham gia cùng đoàn liên ngành tới để xác minh vụ tai nạn.

Theo các nhân chứng, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7g25, khi các công nhân bắt đầu vào làm ca sáng (bắt đầu từ 7g).

Lúc này có hàng chục công nhân đang làm việc trong nhà máy thì bất ngờ có tiếng nổ lớn, kèm theo khói bay mù mịt tại khu vực lò hơi.

Anh Nguyễn Văn Phát (30 tuổi, quê Kiên Giang) làm gần lò hơi kể: sau vụ nổ, tôi vội vàng chạy tới thì thấy hai thi thể nằm cách lò hơi vài chục mét, đứt rời chân, bị cháy đen.

Còn nhân chứng Hoàng Văn Quang (24 tuổi, quê Hà Tĩnh, làm bộ phận nghiền) cho biết khi vụ nổ xảy ra, anh và các công nhân đã sử dụng hàng chục bình chữa cháy mới dập tắt được đám cháy.

Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ, sức ép từ vụ nổ lò hơi quá lớn khiến nhiều thanh sắt lớn bay xa hàng chục mét từ trong công ty ra ngoài đường và rớt xuống nhà dân xung quanh.

Rất may các thanh sắt này đã không rơi trúng đầu ai. Lực lượng chức năng đã thu giữ được nhiều thanh sắt văng ra từ vụ nổ dài tới 2-3m.

Danh tính cụ thể của hai nạn nhân vẫn đang được xác định. Trong đó, có một người được xác định tên Tâm, khoảng 26 tuổi, mới vào làm được khoảng vài tuần.

Công ty Shi Jar là công ty chuyên sản xuất gạch, hầu hết công nhân đều là đàn ông.

Theo cơ quan chức năng, đã xác định được danh tính hai nạn nhân vụ nổ là Vy Văn Nguyệt – sinh năm 1989, quê Thanh Hoá và Nguyễn Thành Thái – sinh năm 1994, quê Tây Ninh.

Hiện trường tan hoang nơi lò hơi bị nổ – Ảnh: Bá Sơn

no lo hoi cong ty gach men 2 nguoi chet 01 ​Nổ lò hơi công ty gạch men, 2 người chết

Lực lượng chức năng phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường bên trong công ty để khám nghiệm hiện trường – Ảnh: Xuân An

no lo hoi cong ty gach men 2 nguoi chet 02 ​Nổ lò hơi công ty gạch men, 2 người chết

Xe cứu thương vào khu vực công ty đưa thi thể nạn nhân ra ngoài – Ảnh: Xuân An

0 nhận xét:

Post a Comment

 
loading...

Day Noi Mi | Hoc Noi Mi | Noi Mi Dep | Noi Mi Lan Anh | Dạy Nối Mi | Day Noi Mi Mat | Day Noi Mi Dep Tu Nhien | Day Noi Mi Ha Noi | Day Ve Mong